x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ha Ji Won và dàn chị đẹp Kbiz thừa nhận thích "phi công"

Yến Nhiii 16:30 - 26/02/2021

Khác với số đông phái nữ thích cảm giác an toàn khi ở cạnh người đàn ông lớn hơn mình, các mỹ nhân Kbiz dưới đây lại có gu đối lập, thích những chàng “phi công” trẻ trung.

Park Bo Young

Năm 2015, Park Bo Young từng chia sẻ về sở thích hẹn hò của mình. Theo đó, nữ minh tinh cho biết mình thích những chàng trai trẻ tuổi hơn. Cô nàng hài hước bày tỏ: “Các chàng trai trẻ ơi, tôi thích các bạn hơn những anh chàng lớn tuổi đấy”. Với lời bày tỏ đáng yêu của mỹ nhân xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào, fan nam trẻ tuổi của cô nàng tăng lên đáng kể. Đồng thời, những chàng trai còn bày tỏ sự phấn khích trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Cũng vì lời chia sẻ thích trai trẻ trên mà các fan lại thêm một lý do “đẩy thuyền” Park Bo Young và Park Hyung Sik bởi cả hai quá đẹp đôi trong Strong Woman Do Bong Soon.

>> Có thể bạn chưa biết: IU, Park Shin Hye và dàn mỹ nhân chăm làm từ thiện nhất xứ Hàn

Ha Ji Won

Là một trong những đả nữ hàng đầu làng phim cũng như hình mẫu lý tưởng của phái nam xứ sở kim chi, Ha Ji Won luôn giữ được nhan sắc thanh xuân rạng rỡ bất kể đã qua tuổi tứ tuần. Năm 2018, khi được hỏi sẽ chọn người lớn tuổi, bằng tuổi hay nhỏ hơn, nữ thần sinh năm 1978 đã thẳng thắn cho biết mình chọn trai trẻ. Lý do được Ha Ji Won đưa ra là: “Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên những chàng trai nhỏ tuổi hơn. Tôi muốn gặp một người có thể làm cho mình cười, một người khỏe mạnh và biết nấu những món ăn ngon nữa”.

Với nhan sắc trẻ trung, Ha Ji Won luôn đẹp đôi khi đứng cạnh những nam diễn viên trẻ hơn mình. Khán giả tin rằng chị đẹp sẽ sớm tìm được một nửa cho mình và biết đâu lại là một chàng “phi công” điển trai, ga lăng trong dàn hậu bối.

Han Ye Seul

Chị đẹp khí chất hàng đầu Kbiz cũng từng tiết lộ về hình mẫu bạn trai ưa thích của mình hồi năm 2013. Trong một chương trình giải trí, Han Ye Seul với câu hỏi về cảm giác khi hẹn hò chàng trai nhỏ tuổi hơn, đã thẳng thắn thừa nhận: “Những chàng trai trẻ hiện nay quả thực rất quyến rũ”. Từ chia sẻ này, khán giả nhận ra mỹ nhân tuổi 41 có xu hướng thích người yêu nhỏ tuổi, và điều này được cho là hợp lý bởi mỗi năm trôi qua, Han Ye Seul lại càng trẻ đẹp ra, chẳng ai nhìn mặt mà đoán được tuổi thật của cô nàng.

>> Có thể bạn chưa biết: Han Ye Seul "đè bẹp" cả Suzy lẫn Song Kang khi chụp cùng phong cách

Nayeon (TWICE)

Cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE cũng có sở thích tương tự các đàn chị, đó là những chàng trai nhỏ tuổi hơn. Trong một fanmeeting cùng nhóm hồi năm 2018, Nayeon đã tiết lộ mình thực sự rung động trước những chàng trai trẻ hơn: “Tôi chỉ thích những anh chàng trẻ trung thôi”. Chia sẻ này của Nayeon khiến fan nam của nhóm vô cùng thích thú và thường xuyên bày tỏ tình cảm với cô khi có cơ hội gặp mặt.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.