x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những chị sếp để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 11:50 - 24/05/2022

Gọi là sếp cho bao quát hết chứ trong danh sách này, vị trí của mỗi nhân vật có sự khác biệt với nhau nha. Có người đứng đầu một tổ chức lớn và cũng có người chỉ là đội trưởng của một đội nhỏ thôi nè. Mà nói chứ, các chị sếp trong danh sách này của tôi cũng chính - tà khác xa nhau nữa nhé.  

Bae Ta Mi (Im Soo Jung) - Từ Khóa Tình Yêu 

Chắc hẳn khi xem Từ Khóa Tình Yêu, nhiều khán giả nữ sẽ thấy hình ảnh của bản thân trong nhân vật Bae Ta Mi do Im Soo Jung thủ vai. Bae Ta Mi là giám đốc bộ phận tìm kiếm của một công ty thông tin điện tử hàng đầu. Cô gây ấn tượng cho tôi bởi tài năng, sự chăm chỉ, nỗ lực để theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình. 

Vì quá chú tâm vào công việc nên Bae Ta Mi không hẹn hò và cũng không có ý định lập gia đình luôn. Tôi học được ở cô ấy sự bình tĩnh và điềm đạm, dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa. Trí thông minh của Bae Ta Mi cũng là một ưu điểm đáng để người xem ngưỡng mộ và học theo đấy. 

Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Nữ phản diện của bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu - Cheon Seo Jin do Kim So Yeon đảm nhiệm quả thực là không ai bênh vực cho nổi. Thế nhưng nếu nhìn nhận ở một góc độ khác thoáng hơn, tôi lại thấy Cheon Seo Jin là một người đứng đầu rất có tâm của trường trung học nghệ thuật Cheong A đấy. 

Dù gì thì nghiệp cầm ca vẫn là đam mê số 1 của Cheon Seo Jin (cũng có thể là số 2 sau niềm đam mê “kiếm chuyện” với Oh Yoon Hee), vậy nên cô luôn muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho ngôi trường của mình. Tuy cách làm có lố lăng và “ô dề” nhưng tất cả cũng chỉ là do Cheon Seo Jin muốn bảo tồn tâm huyết của bố cô mà thôi. 

>> Bạn có biết: Điểm số trên IMDb của loạt web drama đình đám năm 2022

Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Nếu đi làm mà gặp một người sếp như Ha Young Eun thì công việc có áp lực hay khó khăn quá cũng đều sẽ được an ủi phần nào nhỉ. Tệ cái gì thì tệ chứ tôi thấy các phân cảnh mà Ha Young Eun hướng dẫn, trình bày ý tưởng hay động viên cấp dưới của mình đều rất thật, rất mang không khí công sở thật sự. 

Trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, diễn xuất của Song Hye Kyo bị chê nhiều, tôi cũng cảm giác ở lần tái xuất này, phong độ của chị Song đi xuống. Cơ mà đó là ở các phân cảnh khác thôi, chứ quay đến cảnh làm việc tại công ty thời trang với vai trò trưởng nhóm thiết kế thì Ha Young Eun của Song Hye Kyo đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Giỏi giang, đối nhân xử thế tốt và luôn biết cách đứng ra chịu trách nhiệm là những đức tính tốt mà tôi học được từ Ha Young Eun. 

Jin Ha Kyung (Park Min Young) - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Một trong những người sếp chính diện thật nhất trên truyền hình Hàn Quốc các năm qua chính là Jin Ha Kyung của Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết. Vai diễn này được thể hiện bởi Park Min Young. Mỹ nhân sinh năm 1986 đã có màn trình diễn ổn hơn tôi mong đợi khá nhiều. Jin Ha Kyung là trưởng phòng của phòng 2 tại Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc và cô nàng cũng giỏi giang lắm mới leo lên được chức này đấy nha. 

Cô trưởng phòng họ Jin cũng có những lúc tất bật, nóng giận hay cảm xúc đi xuống nhưng không bao giờ làm việc qua loa hoặc thiếu cẩn trọng cả. Cộng thêm tính cách khá ôn hòa nữa nên tôi không lạ khi Jin Ha Kyung được đồng nghiệp trong phim và người xem bên ngoài dành nhiều tình cảm cho nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cùng màu nhưng Our Blues lại kém hấp dẫn hơn hẳn Hometown Cha Cha Cha

Noh Hwa Young (Oh Yeon Soo) - Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man 

Vượt qua hàng trăm đồng nghiệp nam để trở thành nữ chỉ huy sư đoàn đầu tiên kể từ khi thành lập quân đội, thế nên nhân vật Noh Hwa Young của bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man chắc chắn không phải là dạng vừa rồi. Để có thêm quyền lực trong tay thì bà ta không từ bất cứ thủ đoạn hay mưu mô nào, miễn là bản thân được lợi trong chuyện đó. Ác nữ này cũng không ngại lợi dụng con trai mình để có được thứ mà bà ta muốn. 

Chỉ với câu nói nghe mà lạnh sống lưng của Noh Hwa Young: “Tay mà bẩn thì chỉ cần rửa đi là được thôi” đã đủ làm tôi e ngại nữ phản diện này rồi. Oh Yeon Soo đã có một màn trình diễn phải nói là không chê vào đâu được khi trở thành phản diện trung tâm của bộ phim đài tvN này. 

Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) - Sao Băng 

Cũng đầy nhiệt huyết và tài năng trong công việc, thật may khi Oh Han Byul của Lee Sung Kyung trong Sao Băng là người nằm trong tuyến chính diện. Oh Han Byul là trưởng phòng quan hệ công chúng của một công ty giải trí hàng đầu và rất có tiếng trong ngành công nghiệp này. 

Oh Han Byul đã chứng tỏ bản thân qua tài hùng biện cực giỏi, khả năng xử lý khủng hoảng tốt và rất biết cách làm đẹp hình ảnh của các ngôi sao trong công ty. Bên cạnh Ha Young Eun của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay ở trên thì tôi nghĩ cũng sẽ thật tuyệt vời khi có một đồng nghiệp vừa tốt tính lại vừa tài giỏi như Oh Han Byul đấy. 

>> Xem thêm: Số phận khác biệt của các phim Hàn về giới nghệ sĩ

Dù là chính hay là tà thì điểm chung giữa các chị sếp này là họ đều rất tài giỏi và có mục tiêu cực cao để phấn đấu trong sự nghiệp. Đó cũng chính là lý do vì sao mà họ để lại ấn tượng rất sâu đậm trong tâm trí của tôi cũng như những khán giả khác. Yêu hay ghét thì tính sau chứ trước hết là tôi thấy đã phải ngưỡng mộ cực kỳ sự tài giỏi của dàn sếp số dách này trên phim Hàn rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Băng, Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết, Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.