x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo In Sung: 40 tuổi vẫn cô đơn, chỉ một lần công khai hẹn hò

Pitaya 07:00 - 05/06/2022

Jo In Sung sinh năm 1981, anh luôn được mệnh danh là một trong những mỹ nam hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Với chiều cao 1m88 và vẻ ngoài nam tính, cuốn hút, anh luôn được xếp vào danh sách những tài tử quyến rũ và được yêu mến nhất showbiz Hàn. Thế nhưng ở độ tuổi 40, mình thấy khá sốt ruột khi So Ji Sung vẫn một mình lẻ bóng.

Từng hẹn hò với nữ diễn viên tai tiếng bậc nhất

Mặc dù điển trai, tài năng và đời tư sạch sẽ, Jo In Sung vẫn độc thân ở tuổi 40, trong khi những bạn diễn cùng trang lứa với anh đều đã lần lượt lập gia đình. Là một trong những nam diễn viên độc thân đắt giá nhất ở Hàn Quốc, việc hẹn hò của Jo In Sung cũng là chủ đề được mình vô cùng quan tâm.

Theo mình được biết, nam diễn viên Jo In Sung có đời tư vô cùng trong sạch, anh gần như không có bất kỳ lùm xùm tình ái nào. Chuyện tình cảm của Jo In Sung cũng đặc biệt được giữ kín, khiến cho anh càng trở nên bí ẩn và thu hút hơn.

Hơn 20 năm hoạt động trong giới giải trí, chuyện tình duy nhất của Jo In Sung từng bị báo chí phanh phui thành công là với nữ diễn viên thị phi Kim Min Hee vào năm 2013. 

Ngay sau khi thông tin hẹn hò được Dispatch công khai vào tháng 4/2013, Kim Min Hee và So In Sung đã chính thức thừa nhận mối quan hệ của cả hai. Được biết hai người từng gặp gỡ và quen biết nhau từ khoảng đầu thập niên 2000, khi tham gia hợp tác chung trong quảng cáo cho quần Jeans ONG năm 2001. 

Mối quan hệ của Jo In Sung và Kim Min Hee đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Một bộ phận fan của Jo In Sung cho rằng Kim Min Hee không xứng với thần tượng của mình, bởi cô không sở hữu nhan sắc nổi bật như tài tử họ Jo.

Giữa rất nhiều phản ứng trái chiều, cặp đôi cũng chỉ bên nhau được 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lý do muôn thuở được công ty quản lý đưa ra là do lịch trình của cả hai quá bận rộn. 

Về phía Jo In Sung, khi nói về việc chia tay, anh chỉ trả lời ngắn gọn rằng: “Tôi không hiểu nhiều về phụ nữ. Chính vì thế, tôi đành phải chia tay. Tôi thậm chí còn không biết mẹ của mình đang nghĩ gì. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi và cô ấy (Kim Min Hee) không thể bước tiếp. Nếu tôi hiểu phụ nữ nhiều hơn, có lẽ tôi sẽ là một người bạn trai tốt”.

Tính đến nay, Kim Min Hee cũng là người đầu tiên Jo In Sung công khai hẹn hò. Bản thân mình và nhiều fan cũng rất tò mò lý do tại sao Jo In Sung lại mãi lẻ bóng như vậy, bởi ngoại hình, sự nghiệp của tài tử họ Jo là mơ ước của nhiều người. 

Thế nhưng với Jo In Sung, đó lại là bất lợi của anh khi bắt đầu mối quan hệ gắn bó với phái nữ, vì nam diễn viên cho rằng danh tiếng của anh có thể là gánh nặng cho đối phương.

Jo In Sung từng chia sẻ: "Hình ảnh diễn viên Jo In Sung không hề có lợi trong cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ bạn gái mình cũng sẽ phải chịu áp lực rất lớn khi hẹn hò chứ không phải thân phận tuyệt vời gì. Mọi người hay nói rằng tôi có thể dễ dàng gặp gỡ các cô gái nhưng sự thật không phải vậy. Một mối quan hệ không có áp lực mới tốt cho nửa kia".

Anh còn khẳng định: "Nếu ai đó trở thành bạn gái của tôi, họ có thể rất khổ sở chỉ vì tôi là Jo In Sung".

Tin đồn hẹn hò với những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn

Jo In Sung và Song Hye Kyo từng có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim That Winter, The Wind Blows (Gió Đông Năm Ấy). Hai diễn viên đã mang đến cho khán giả như mình một câu chuyện tình đẫm nước mắt, cùng visual đỉnh cao của hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc.

Chính vì màn tương tác tuyệt vời trong phim mà mình đã “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Nhiều tin đồn và bằng chứng hai người thực sự hẹn hò ngoài đời đã được đưa ra nhưng cả Jo In Sung và Song Hye Kyo đều nhiều lần phủ nhận vấn đề này.

Ngoài ra, Jo In Sung cũng từng bị cho là nảy sinh cảm tình với Gong Hyo Jin khi hợp tác trong bộ phim It’s Okay That's Love (Chỉ Có Thể Là Yêu). Phản ứng hóa học bùng nổ của hai diễn viên chính là điều khiến mình bấn loạn và “đẩy thuyền” rầm rộ trong khoảng thời gian bộ phim lên sóng. 

Trước những thông tin này, Jo In Sung và Gong Hyo Jin đều khẳng định họ chỉ là bạn. Mặc dù cả hai dần trở nên thân thiết sau khi quay chung một bộ phim nhưng những cuộc hẹn giữa Jo In Sung và Gong Hyo Jin chỉ đơn thuần là tụ tập, giao lưu giữa bạn bè bình thường.

Rốt cuộc, sau nhiều lần hợp tác và bị đồn đoán hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân, Jo In Sung vẫn độc thân vui vẻ ở tuổi 40. Anh dành thời gian cho công việc, bạn bè và những chuyến du lịch thay vì để tâm tới chuyện hẹn hò.

Mình mong rằng trong thời gian gần nhất anh sẽ gặp được người phụ nữ mà anh yêu và hai người sớm về chung một nhà nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chỉ Có Thể Là Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.