x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sau 8 năm chia tay Kim Min Hee, Jo In Sung vẫn độc thân

Vô Diện Ma Ma 19:00 - 11/03/2022

Trong làng điện ảnh xứ Hàn thì anh Jo In Sung và chị Kim Min Hee là hai ngôi sao đình đám, thuộc hội diễn viên thực lực thế hệ 8X. Hai anh chị đều có sự nghiệp diễn xuất thành công khi sở hữu những tác phẩm xuất sắc, được đánh giá cao cùng các giải thưởng danh giá. 

Jo In Sung
Kim Min Hee

 Vô Diện Ma Ma biết anh In Sung qua các phim như: Ngày Xuân, Gió Đông Năm Ấy, Chỉ Có Thể Là Yêu, Song Hoa Điếm,...Còn Min Hee thì mình ấn tượng khi chị đóng chính trong những tác phẩm là: Người Hầu Gái, Cặp Đôi Oan Gia,...

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

 Theo mình tìm hiểu, anh In Sung sinh năm 1981, hơn Kim Min Hee một tuổi. Hai người từng gặp gỡ và quen biết nhau từ khoảng đầu thập niên 2000. Lúc đó, họ hợp tác chung trong mẫu quảng cáo cho quần Jeans ONG năm 2001. 

 Hồi ấy cả hai vẫn còn là những diễn viên trẻ, tràn đầy sức sống thanh xuân. Hai anh chị đã tạo nên hiệu ứng tình cảm khá tốt khi tạo dáng tình tứ bên nhau trong các shoot hình.

 Mãi đến năm 2013, anh Sung và chị Hee đã bị Dispatch khui ảnh hẹn hò bí mật. Cụ thể vào sáng 24/04/2013, Dispatch đã công khai loạt ảnh hẹn hò giữa tài tử Jo In Sung và người đẹp Kim Min Hee. Trang này cho biết cặp đôi ngôi sao đã hẹn hò với nhau trong 4 tháng qua.

 Được biết qua bữa tiệc với bạn bè đầu năm mới họ đã gặp lại và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Mối tình này không được cư dân mạng Hàn Quốc ủng hộ vì công chúng cho rằng Min Hee có ngoại hình kém so với bạn trai, bên cạnh đó chị còn vướng nhiều lùm xùm tình ái còn In Sung thì có đời tư sạch sẽ. 

Tuy nhiên mặc kệ dư luận hai anh chị vẫn bên nhau mặn nồng. Nhưng chuyện tình này chỉ kéo dài khoảng 18 tháng sau đó họ chia tay với lý do lịch trình cá nhân bận rộn, không có thời gian để gặp gỡ, phát triển tình cảm. 

 Khi tin cặp đôi chia ly xuất hiện trên các mặt báo và phương tiện truyền thông thì nảy sinh ra tin đồn rằng Gong Hyo Jin, bạn diễn của Jo In Sung trong phim Chỉ Có Thể Là Yêu là người thứ ba xen vào mối quan hệ này. 

Jo In Sung và  Gong Hyo Jin 

 Tuy nhiên sau đó anh Sung đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn, chị Hee cũng ra mặt khoảng định không có chuyện đó và Gong Hyo Jin là bạn thân nhất của chị từ khi bước vào giới giải trí.

 Sau đó cặp đôi Sung - Hee đã chia tay trong êm đẹp, thông báo cả hai vẫn là bạn của nhau. Thế nhưng sau 8 năm kể từ ngày họ nói lời ly biệt trên con đường tình thì có nhiều thứ đã thay đổi. 

Chàng thì vẫn là người đàn ông độc thân quyến rũ trong mơ của hội chị em còn nàng thì bị dân tình chê trách vì cuộc tình với vị đạo diễn Hong Sang Soo.

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Hong Sang Soo và Kim Min Hee

 Năm 2016, Min Hee đã cặp kè với Hong Sang Soo, vị đạo diễn hơn chị 22 tuổi và đã có gia đình. Sau khi công khai bên nhau thì cặp đôi này đã khiến mình cảm thấy khó chịu vì đạo diễn Hong đã phụ người vợ tần tảo suốt 30 năm, chấm dứt viện trợ cho con gái đang du học tại Mỹ chỉ để được ở bên cô người tình trẻ. 

Còn chị Hee thì bất chấp tất cả, sánh đôi bên ông đạo diễn mặc kệ bị thiên hạ bàn tán, chỉ trỏ.

 Cuộc tình khiến chị phải trả giá đắt khi bị khán giả “quay xe”, các nhãn hàng chấm dứt hợp đồng và chị chỉ có thể đóng phim do nhân tình đạo diễn mà thôi. Từ đây, Kim Min Hee bị gắn mác là kẻ thứ ba tại showbiz Hàn, danh tiếng bị ảnh hưởng trầm trọng. 

 Về phần Jo In Sung, từ khi chia tay Kim Min Hee thì anh vẫn chưa công khai hẹn hò với bất cứ ai. Anh từng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và chị Hee và nêu nguyên nhân khiến hai người "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò là: "Tôi không hiểu nhiều về phụ nữ. Lý do tôi đã chia tay cách đây vài tháng là tôi không biết họ nghĩ gì.”

 Gần đây, trong chương trình Unexpected Business 2, Jo In Sung đã giải thích lý do vì sao đến giờ anh vẫn chưa lập gia đình. Khi anh đang phục vụ món mì udon chả cá thì được các vị khách lớn tuổi hỏi rằng: "Có phải cậu đang kinh doanh cửa hàng với mẹ vợ không?" và anh Sung đã trả lời là: "Cháu chưa kết hôn. Cháu không thể kết hôn chứ không phải là cháu chưa muốn cưới".

 Sau đó nhiều khán giả xem chương trình đã suy đoán, đưa ra giả thuyết về việc Jo In Sung "không thể kết hôn", lý do là vì mối tình tan vỡ với Kim Min Hee khiến anh e ngại chuyện yêu đương, kết hôn. 

Mình cũng đồng tình với điều này, theo mình có thể vì sau khi chia tay chị Hee thì anh Sung nhận ra rằng phụ nữ thật khó hiểu nên anh đành ở vậy, sống đời độc thân cho bớt sự rắc rối, phức tạp trong cuộc sống. Còn bạn bạn nghĩa sao về việc nam tài tử điển trai như Jo In Sung đến giờ vẫn còn lẻ bóng một mình?

>>>> Xem thêm: Đối lập phận đời của Son Ye Jin và Kim Min Hee

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".