x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jo Jung Suk, Park Bo Young và diễn viên phim Oh My Ghost giờ ra sao?

Pitaya 07:45 - 29/07/2021

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi bộ phim hài - lãng mạn Oh My Ghost (Ma nữ đáng yêu) phát sóng. Đây là một bộ phim hài hước và vô cùng dễ thương, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Phim kết thúc với tỷ suất người xem cao thứ ba trong số tất cả các bộ phim truyền hình khác trong năm 2015. Một thời gian dài trôi qua vậy, dàn diễn viên được yêu thích trong phim giờ ra sao? Cùng Pitaya tìm hiểu nào. 

>>Xem thêm: She Was Pretty và 10 màn biến đổi nhan sắc đỉnh nhất phim Hàn (P1)

Park Bo Young

Có lẽ từ sau thành công của bộ phim truyền hình Oh My Ghost, Park Bo Young vẫn vô cùng yêu thích thể loại phim lãng mạn giả tưởng và kì bí. Trong những năm trở lại đây khi tiếp tục nhận phim của jTBC hay tvN cô nàng vẫn luôn dành sự ưu tiên cho thể loại này. 

Các phim gần đây của Park Bo Young đều thuộc thể loại tình cảm giả tưởng. 

Nếu trong Oh My Ghost là nhân vật nhìn thấy ma, thì Strong Woman Do Bong Soon (2017) là cô nàng có sức mạnh cường đại, Abyss (2019) là đổi xác nhờ một viên ngọc và mới đây nhất trong Doom At Your Service kết thúc hồi cuối tháng 6 là vai cô gái gặp được “Kẻ hủy diệt”.

So với thời hoàng kim với rating thống lĩnh thị trường phim truyền hình thì các phim hiện tại của Park Bo Young không đạt được tỷ suất cao. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng và danh tiếng thương hiệu cá nhân của Park Bo Young vẫn tăng và không hề có dấu hiệu giảm. Đây là một trong những thành công của cô nàng. 

Jo Jung Suk

Chàng bếp trưởng kiêu ngạo, lạnh lùng của Oh My Ghost ngày nào bây giờ đã trở thành một bác sĩ tài năng và hài hước trong series Hospital Playlist. Nam diễn viên là người có bước phát triển ổn định và thành công nhất sau bộ phim với hàng loạt tác phẩm gây ấn tượng như Exit, Muôn kiểu ghen tuông, Nokdu Flower, và hiện tại là Hospital Playlist 2 đang phát sóng. 

Trở lại với màn ảnh nhỏ Jo Jung Suk vẫn luôn để lại dấu ấn riêng cho từng vai diễn của mình. Nét hài hước rất duyên của anh chàng là điểm đặc biệt thu hút khán giả và người hâm mộ. Tuy luôn xuất hiện với hình ảnh nhân vật hài hước nhưng mỗi “miếng hài” lại không hề bị trùng lặp và có sự sáng tạo nhiều hơn. 

>> Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Shin Hye Sun

Shin Hye Sun là một trong những chiến mã có bước tiến lớn nhất trong dàn diễn viên của Oh My Ghost. Thời điểm tham gia phim Shin Hye Sun chỉ xuất hiện với vai diễn phụ là em gái của nam chính Jo Jung Suk nhưng qua nhiều năm cô đã bước lên hàng ngũ sao hạng A thủ vai chính trong nhiều tác phẩm đình đám. 

Hàng loạt bộ phim truyền hình do Shin Hye Sun thủ vai chính đều đạt tỷ suất cao như My Golden Life, Angel's Last Mission: Love, Khu vườn bí mật, gần đây nhất trong năm 2021 là Mr. Queen. Cho đến hiện tại Shin Hye Sun là ngôi sao được người xem yêu thích và đặt cho biệt danh “Nữ hoàng rating thế hệ mới”.

Kim Seul Gi 

“Hồn ma trinh nữ” trong Oh My Ghost cho tới nay vẫn chỉ gây ấn tượng qua các vai diễn phụ trong nhiều phim truyền hình. Tuy không sở hữu ngoại hình đẹp hơn hoa nhưng Kim Seul Gi vẫn được khán giả yêu mến vì thân hình nhỏ nhắn, biểu cảm đáng yêu của mình. 

Dù chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng người xem phải công nhận rằng Kim Seul Gi là điểm sáng duy nhất giúp các bộ phim trở nên hài hước hơn. Một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong các phim hài lãng mạn. Gần đây nhất, Kim Seul Gi đã trở lại màn ảnh nhỏ với một webdrama ngắn mang tên Shh, Please Take Care of Him

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Sau cú hit của Oh My Ghost thì các diễn viên từ chính đến phụ đều có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Riêng Pitaya ấn tượng nhất là sự tiến bộ vượt bậc của Shin Hye Sun so với những ngày đầu còn tham gia các vai phụ. Quả là một chiến mã thật sự. Hãy cùng tiếp tục ủng hộ các diễn viên nhé. 

*Bài viết của Pitaya gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.