x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cặp chị đẹp - trai trẻ nào sẽ làm nên chuyện ở mùa phim cuối năm 2021?

Hồng Trà Sữa 18:00 - 08/10/2021

Hiện nay chúng ta đã bước qua tháng 10 rồi và đây cũng chính là lúc mùa phim cuối năm của truyền hình Hàn Quốc bắt đầu rục rịch tung ra những bộ phim. Thông thường thì những tác phẩm mùa cuối năm đều là những “đứa con” rất được kỳ vọng của các nhà đài và cũng được người xem mong chờ hơn hẳn so với các mùa phim khác. Cuối năm nay, truyền hình Hàn Quốc không chỉ đón chào sự tái xuất của loạt tên tuổi lớn mà còn có những cặp đôi chị đẹp - trai trẻ rất đáng chú ý nữa đó nha. Khám phá cùng tôi xem liệu cặp đôi nào sẽ làm nên chuyện vào những tháng cuối cùng của năm 2021 nào.

>> Bạn có biết: 8 sao nữ có diễn xuất bằng mắt đỉnh nhất làng phim Hàn

Jun Ji Hyun & Joo Ji Hoon - Jirisan 

Xuất trận đầu tiên sẽ là cặp đôi trai tài gái sắc chênh nhau 1 tuổi - Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon trong bộ phim Jirisan của đài tvN. Bộ phim này sẽ được lên sóng vào ngày 23 tháng 10 tới và là bộ phim tiếp sóng Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Đây được xem là dự án trọng điểm của đài tvN trong năm 2021 với kinh phí đầu tư lớn và có được sự đồng ý của Jun Ji Hyun cũng như Joo Ji Hoon trong vai trò diễn viên chính.

Với năng lực và vị thế của Jun Ji Hyun cùng Joo Ji Hoon thì không chỉ tôi mà nhiều khán giả khác cũng kỳ vọng họ sẽ làm nên chuyện trong lần hợp tác này. Đặc biệt là Jun Ji Hyun khi đây là bộ phim truyền hình tái xuất của cô sau gần 5 năm vắng bóng kể từ Huyền Thoại Biển Xanh. Theo tôi dự đoán thì Jirisan sẽ không thành bom xịt đâu nhưng có thành công rực rỡ hay không thì phải chờ xem mới biết được.

Im Soo Jung & Lee Do Hyun - Melancholia

Sau Thanh Xuân Của Tháng 5 thì Lee Do Hyun đã nhanh chóng trở lại đường đua phim truyền hình Hàn Quốc với bộ phim mang tên Melancholia. Trong bộ phim này, nhân vật của anh sẽ trải qua mối tình cùng với cô giáo của mình do nữ diễn viên Im Soo Jung thủ vai. Những hình ảnh quảng bá đầu tiên của phim đã được tung ra và khiến tôi phải gật gù khen ngợi về visual cũng như độ đẹp đôi của cặp đôi chị em cách nhau tới 16 tuổi này.

Dù rất yêu thích Lee Do Hyun cũng như công nhận khả năng diễn xuất của anh cùng Im Soo Jung, nhưng tôi nghĩ cơ hội để Melancholia thành công mạnh mẽ về thương mại là không cao. Nội dung của phim không phải là quá đặc sắc hay cả Lee Do Hyun lẫn Im Soo Jung vẫn chưa phải là bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình mà họ tham gia. Cơ mà biết đâu được sẽ có bất ngờ xảy ra giống như Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển thì sao nè. Vậy nên Melancholia có thể được xem là “ngựa ô” trong đường đua phim mùa cuối năm này đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn Quốc khiến cho truyền thông quốc tế phải điên đảo

Han Hyo Joo & Park Hyung Sik - Happiness

Tên thì thấy vui vẻ như vậy chứ thật ra Happiness là một bộ phim mang đề tài tâm lý, trinh thám và được đảm nhiệm diễn xuất bởi Han Hyo Joo cùng Park Hyung Sik. Đây quả là một sự kết hợp mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới trong sự nghiệp đu phim Hàn của mình luôn đó. Happiness đã được lên lịch chiếu rồi và nó sẽ được lên sóng từ ngày 5 tháng 11 tới trên kênh tvN.

Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái xuất của cặp chị em chênh nhau 4 tuổi Han Hyo Joo và Park Hyung Sik với những lý do riêng. Với Han Hyo Joo thì đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên của cô trong 5 năm qua kể từ Hai Thế Giới. Còn Park Hyung Sik thì đây là tác phẩm phim ảnh đầu tiên mà anh có sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự. Một sự kết hợp mới lạ cùng nội dung phim gây nhiều tò mò, vì thế tôi nghĩ mọi người cũng đừng quá bất ngờ nếu cuối năm nay Happiness thành công và tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ nhé.

Song Hye Kyo & Jang Ki Yong - Now, We Are Breaking Up 

Bộ phim mà tôi mong chờ nhất vào dịp cuối năm nay chính là Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trên sóng SBS. Bộ phim ra mắt vào ngày 12 tháng 11, có nghĩa là Song Hye Kyo sẽ cạnh tranh trực tiếp rating với cậu em chung nhà Park Hyung Sik trong cuộc đua phim ảnh mùa cuối năm. Chưa gì mà tôi đã thấy mùi áp lực đè nặng lên mỗi bên rồi đó. Không chỉ có Song Hye Kyo hay Park Hyung Sik gặp áp lực mà Jang Ki Yong cũng thế, khi đây là bộ phim cuối cùng của anh trước khi lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự.

Cùng với áp lực thì tôi nghĩ mọi người cũng mong chờ bộ phim này lắm vì nó là màn tái xuất sau cú hụt chân Gặp Gỡ vào 3 năm trước của Song Hye Kyo mà. Now, We Are Breaking Up sẽ là phép thử để xem Song Hye Kyo có còn là “nữ hoàng truyền hình” của phim ảnh xứ sở kim chi nữa hay không? Chưa nói đến nội dung nha nhưng chỉ cần nhìn visual của cô cùng trai trẻ Jang Ki Yong thôi là tôi đã cảm thấy nôn nao muốn xem phim dữ lắm rồi đó. Dù cách nhau tận 11 tuổi nhưng Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trông cũng xứng đôi quá chứ nhỉ.

>> Xem thêm: Thần sắc Song Hye Kyo và các mỹ nhân Hàn từng làm khách mời cho Dior

Mỗi cặp đôi chị đẹp - trai trẻ hay mỗi bộ phim mà họ tham gia đều có những tiềm năng riêng, thế nên tôi nghĩ cuộc đua phim truyền hình mùa cuối năm nay sẽ diễn ra khốc liệt lắm đây. Có khi phim nào cũng hay nên tôi phải cày một lượt cả bốn mới đã cái nư của bản thân luôn á chứ. Chờ xem liệu sẽ có bất ngờ gì xảy ra giữa bốn cặp đôi này cùng với phim của họ trong thời gian tới không nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.