x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk, Park Seo Joon và "bạn trai quốc dân" do báo Nhật chọn

Chan 17:05 - 19/02/2021

Diễn viên, idol Hàn luôn là hình mẫu lý tưởng của chị em phụ nữ khắp châu Á. Mới đây, một trang truyền thông Nhật đã bình chọn ra những mỹ nam Kbiz hợp với danh xưng "bạn trai quốc dân" nhất.

Đứng đầu danh sách mẫu bạn trai quốc dân khiến hàng triệu cô gái rung rinh không ai khác là Jung Hae In. Chàng trai sinh năm 1988 sở hữu nụ cười ấm áp, đôi mắt dịu dàng khiến mọi cô gái đều gục ngã. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Jung Hae In còn có giọng hát ngọt ngào, tính cách thân thiện. Thời còn là sinh viên, anh chàng từng tham gia đóng nhạc kịch. Đặc biệt, sau bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Jung Hae In đã thành công chiếm trọn trái tim thiếu nữ khắp châu Á, ngay cả các chị gái trên 40 cũng muốn có một “phi công" như Jung Hae In. 

>> Bạn có biết: 10 mỹ nam Hàn đông fan nhất trên Instagram: Lee Jong Suk đã bị Lee Min Ho vượt xa

Park Bo Gum nổi tiếng là chàng trai có quan hệ rộng trong Kbiz, luôn thân thiện với mọi người xung quanh. Trong những clip hậu trường, có thể thấy anh chàng luôn rất ga lăng, dịu dàng và biết cách chăm sóc bạn diễn nữ. Nhờ vẻ ngoài điển trai, thần thái rạng rỡ, tươi tắn mà Park Bo Gum luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của hội chị em khi bình chọn mẫu bạn trai quốc dân. Với truyền thông Nhật, anh chàng cũng rất xứng danh “bạn trai quốc dân” bởi gương mặt tươi tắn, điển trai, cuốn hút.

Park Seo Joon đứng hạng 3 trong top bạn trai quốc dân được truyền thông Nhật bình chọn. “Phó chủ tịch” vốn nổi tiếng là diễn viên có thân hình chuẩn nam tính đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn. Ngoài vẻ điển trai trên màn ảnh, Park Seo Joon còn gây “bão” ngoài đời bởi sự đáng yêu trong tính cách, nét đẹp tựa nhân vật truyện tranh. Mang hình tượng lạnh lùng, sang chảnh là thế nhưng anh chàng này lại có tính cách hài hước, thích chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội.

Lee Jong Suk là người cuối cùng trong top bạn trai quốc dân do báo Nhật bình chọn. Ngoài khuôn mặt sắc sảo, thu hút, nam diễn viên sinh năm 1989 còn ghi điểm với chiều cao ấn tượng. Bên cạnh đó, xuất thân từ người mẫu nên Lee Jong Suk có phong cách thời trang nổi bật khiến bạn gái không khỏi tự hào khi đi cùng. Cư dân mạng Nhật Bản thừa nhận, mỹ nam Khi Nàng Say Giấc mang đến cảm giác ấm áp khiến họ chỉ muốn “ở nhà và thư giãn với anh ấy cả ngày”.

>> Tin liên quan: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Những mỹ nam mang vẻ đẹp hài hòa, nụ cười ngọt ngào, tính cách hòa đồng, hài hước luôn được điểm cao trong cuộc bình chọn này. Dường như gu thẩm mỹ của fan Nhật cũng không khác mấy so với những nước khác, đây cũng là dàn mỹ nam luôn được ví là “bạn trai quốc dân” trong các cuộc bình chọn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.