x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo, Lee Jong Suk và mỹ nam Hàn trông ra sao với ảnh kỷ yếu?

Trà Thái Xanh 16:45 - 19/02/2021

Fan thường rất phấn khích nếu có cơ hội xem ảnh kỷ yếu của thần tượng. Bởi khi đó, họ có thể thấy được nhan sắc thời trẻ và hiện tại của sao có khác biệt hay không. 

>> Bạn có biết: Song Kang, Jo Byung Gyu và Lee Do Hyun hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021

Trong ảnh kỷ yếu, tuy biểu cảm có hơi xìu xìu nhưng Lee Jong Suk lại rất nổi bật với kiểu tóc dài có phần mái xéo vô cùng chất chơi. Có thể thấy, ngay từ khi còn là học sinh, mỹ nam họ Lee đã thể hiện rõ được tố chất ngôi sao của mình. Và hiện nay, sau nhiều năm qua đi, nét đẹp và khí chất của Lee Jong Suk chỉ có hơn chứ không kém. Bởi thế mà không quá khó hiểu khi anh ngày càng được nhiều người yêu thích bất chấp dàn tân binh tài năng xuất hiện tầng tầng lớp lớp.

>> Có thể bạn quan tâm: Hyun Bin và loạt mỹ nam phim Hàn được báo Nhật phong là "thánh hôn"

Nam chính Điên Thì Có Sao - Kim Soo Hyun lại có quả ảnh kỷ yếu trông vô cùng nghiêm túc và chững chạc hơn tuổi. Để kiểu tóc quen thuộc với nam sinh thời đó, không hề được chải chuốt cầu kỳ nhưng nhưng vẻ điển trai của Kim Soo Hyun vẫn chẳng giảm đi chút nào.

Kang Ha Neul có lẽ là ngôi sao sở hữu ảnh kỷ yếu đẹp nhất trong làng giải trí xứ sở kim chi. Khác với vẻ ngoài trưởng thành và nam tính như hiện nay, Kang Ha Neul thời học sinh đúng chuẩn mỹ nam thư sinh đẹp như hoa với những đường nét vô cùng thu hút. Công chúng xứ Hàn luôn phải xuýt xoa khen ngợi mỗi khi xem lại tấm ảnh cũ huyền thoại của nam chính Khi Hoa Trà Nở.

Ảnh đế Rồng Xanh - Yoo Ah In trông khá là ngố tàu với kiểu tóc cắt ngắn và cặp mắt kính dày cộp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhìn hình ảnh thời thượng của Yoo Ah In hiện nay, có thể thấy rõ anh đã thay đổi rất nhiều về nhan sắc cũng như khí chất. Tuy hiện tại hình tượng ngầu và bụi bặm hơn xưa, nhưng đường nét gương mặt của anh chàng đã có ngay từ khi còn nhỏ.

Nam thần đình đám Lee Min Ho không có quá nhiều thay đổi so với khi chưa trưởng thành. Những đường nét xuất sắc nhất vẫn được giữ nguyên trên gương mặt cực phẩm của anh. Giống như Lee Jong Suk, nam chính Quân Vương Bất Diệt đã sớm bộc lộ được tố chất ngôi sao của mình thông qua ảnh kỷ yếu.

>> Xem thêm: Suýt theo nghiệp cầu thủ và những bí mật ít người biết của Lee Min Ho

Trong ảnh kỷ yếu, Park Seo Joon dù chưa có được nhan sắc vạn người mê như hiện nay nhưng vẫn được người hâm mộ khen ngợi vì vẻ đáng yêu với hai má phúng phính. Vẫn đôi mắt, cái mũi, đường nét khuôn mặt đó, ngôi sao Tầng Lớp Itaewon cũng là mỹ nam không có quá nhiều sự thay đổi về vẻ ngoài từ quá khứ cho tới hiện tại. 

Nổi tiếng với nhan sắc “trẻ mãi không già” nên ảnh kỷ yếu của Song Joong Ki khiến khán giả ngỡ như là chỉ vừa mới chụp gần đây chứ không phải là đã gần 20 năm rồi. Từ đôi mắt long lanh, mũi cao cho tới khung xương mặt hài hòa, tất cả mọi thứ trên gương mặt của Song Joong Ki đều vô cùng xuất sắc và xứng đáng nhận được những lời tán dương hết mực từ khán giả.

Cạnh tranh với ảnh kỷ yếu của Kang Ha Neul nhất định phải kể đến mỹ nam của True Beauty - Cha Eun Woo. Là con người chưa bao giờ biết xấu là gì nên công chúng cũng không quá bất ngờ khi thấy ảnh kỷ yếu của Cha Eun Woo lại xuất sắc đến vậy. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.