x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jungkook và loạt sao xuất hiện trong bộ vest khiến fan nữ "đổ rạp"

SEIZEDIX 17:10 - 11/09/2021

Chẳng cần những phụ kiện lấp lánh hay những màn khoe cơ bụng nóng bỏng, chỉ cần một bộ vest đơn giản cũng đủ để những nam idol này trở thành chủ đề hot nhất giữa các fan hâm mộ. Không ít người phải thốt lên vì sự điển trai khi họ diện trang phục vest, mỗi người đều có những phong cách và thần thái khác nhau. Và hãy cùng mình tìm hiểu xem 6 gương mặt đó là ai nhé!

>>> Xem thêm: Jungkook và loạt Idol Kpop nổi bật trong bộ đồng phục bóng chày

Bobby (iKON)

Bobby sở hữu khí chất đặc biệt, khiến phái fan nữ mê mệt với phong cách thời trang “chất lừ”, từ những trang phục mới lạ, phá cách đến những bộ vest ấn tượng nhưng không kém phần thanh lịch giúp anh chàng vẫn giữ được phong cách mà toát ra sự sang chảnh của mình.

Bobby tên thật là Kim Ji Won, sinh ngày 21 tháng 12 năm 1995, là một rapper người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc iKON và quán quân của cuộc thi rap Show Me the Money mùa thứ 3 do Mnet sản xuất.

Lay (EXO)

Là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO, Lay sở hữu gương mặt đẹp trai không góc chết với nước da trắng bật tông, body và chiều cao đáng ngưỡng mộ. Khi diện trang phục vest, anh chàng toát ra khí chất ngời ngời cùng với ánh mắt quyến rũ, khiến Lay luôn nổi bật trước đám đông.

Lay tên thật là Trương Nghệ Hưng, sinh ngày 7 tháng 10, 1991, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công và diễn viên người Trung Quốc. Anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc EXO và nhóm nhỏ EXO-M do SM Entertainment thành lập và quản lý vào năm 2012. Tháng 1 năm 2015, Lay được Baidu xếp hạng thứ 5 trong Top 10 người nổi tiếng nhất được yêu thích nhất năm 2014. 

Jinyoung (GOT7)

Chúng ta không thể không nhắc đến nam idol cũng là diễn viên, Park Jinyoung trong danh sách này. Được mệnh danh là sở hữu vẻ đẹp tựa như hoa, fan hâm mộ cho rằng với gương mặt đó anh chàng có thể cân mọi style khác nhau đều được: mặc vest thì khí chất hoàng tộc, mặc hoodie thì như anh hàng xóm gần gũi nhà bên.

Park Jin Young, sinh ngày 22 tháng 9 năm 1994, trước đây còn được biết đến với nghệ danh Junior, là một nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Anh được biết đến là thành viên của nhóm nhạc GOT7JJ Project

Jaehyun (NCT 127)

Trong lần comeback Regular-Irregular của NCT 127, chúng ta đã có dịp chiêm ngưỡng các thành viên theo concept suit and tie sang chảnh. Và đặc biệt, Jaehyun đã xuất hiện với cốc cà phê và tập tài liệu bước vào văn phòng không khác gì CEO thứ thiệt. Và quả thật, sau khi teaser được tung ra, tên của anh chàng đã lên top search tại nhiều quốc gia khác nhau.

Jung Jaehyun, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Jaehyun, là một nam ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam NCT, nhóm nhỏ NCT UNCT 127 do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Jungkook (BTS)

"Em út vàng" Jungkook là một trong những thành viên có gu thời trang đơn giản nhất của BTS. Jungkook thường diện trang phục đơn giản với 2 gam màu đen - trắng nhưng vẫn đủ toát lên khí chất cũng như body hấp dẫn của nam idol. Dù chỉ là xuất hiện với bộ vest đen quen thuộc nhưng anh chàng đã gây ấn tượng với fan hâm mộ với hình ảnh trông trưởng thành và quyến rũ hơn nhiều.

Jeon Jungkook, sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, được thành lập bởi Big Hit Entertainment.

Vernon (SEVENTEEN)

Chàng trai cuối cùng góp mặt trong danh sách chính là Vernon của nhóm nhạc SEVENTEEN. Khác hẳn cái tên trên, Vernon gây ấn tượng mạnh với gương mặt lai Tây nhưng vẫn không thiếu đi sự mềm mại của người châu Á. Đặc biệt, người hâm mộ cho biết họ còn bị thu hút hơn khi nam idol diện những trang phục vest lúc biểu diễn.

Chwe Hansol, sinh ngày 18 tháng 2 năm 1998, được biết đến nghệ danh Vernon, là thành viên của nhóm nhạc SEVENTEEN cũng như Hip-hop Team của Pledis Entertainment vào ngày 26 tháng 5 năm 2015.

Đó là top 6 nam idol mà mình thấy hợp nhất với bộ vest khi xuất hiện trước công chúng. Chắc chắn rằng những hình ảnh này, các chị em sẽ phải thốt lên vì thần thái của họ đúng không nào? Vậy trong danh sách này, bạn yêu thích nhất là ai, hãy để lại bình luận chia sẻ cho mình nhé!

>>> Xem thêm: Loạt ảnh profile đẹp tựa tiên tử của các ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".