x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jungkook và loạt Idol Kpop nổi bật trong bộ đồng phục bóng chày

SEIZEDIX 15:00 - 24/08/2021

Bóng chày là một môn thể thao rất phổ biến ở Hàn Quốc. Chắc chắc rằng sau khi bạn nhìn thấy loạt sao nam sau đây khoác lên mình đồng phục bóng chày cùng với khuôn mặt đẹp trai, dáng người hoàn hảo, bạn sẽ “đổ gục” ngay từ bức hình đầu tiên. Hãy cùng mình xem thử nhé!

>>> Xem thêm: Sao nam Hàn diện áo phông: Gong Yoo cực bảnh, Lee Min Ho luộm thuộm khó nhận ra

Cha Eun Woo (ASTRO)

Cha Eun Woo từng tham gia phát bóng mở màn cho trận đấu giữa đội tuyển LG và Lotte vào năm 2017. Khoảnh khắc xuất hiện tại sân bóng, anh chàng hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn từ khán đài với bộ trang phục bóng chày cực kỳ hấp dẫn.

Cha Eun Woo là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. 

Cha Eun Woo theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Vào năm 2016, Eun Woo nhập học vào trường Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn viên và đã được nhận vào học từ tháng 11 năm 2015. Trước khi ra mắt chính thức cùng với Astro, Eun Woo là thực tập sinh đầu tiên được giới thiệu trước khi tiết lộ hình ảnh.

Baekhyun (EXO)

Baekhyun cũng từng tham gia phát bóng mở màn cho một trận đấu bóng chày vào năm 2015. Không giống như những idol khác, Baekhyun đã lựa chọn quần jeans trắng để mặc ra sân cùng mũ lưỡi trai khiến khán giả không thể rời mắt. 

Byun Baekhyun, thường được biết đến với nghệ danh Baekhyun, là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX, trưởng nhóm của nhóm nhạc đặc biệt SuperM do S.M. Entertainment thành lập và quản lý.

Anh ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 7 năm 2019 với mini-album đầu tay City Lights, bán được hơn nửa triệu bản, là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc trong thập niên 2010. Năm 2020, mini-album thứ 2 Delight của anh đạt cột mốc doanh thu hơn 1 triệu bản trên Gaon, giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-pop làm được điều này sau 19 năm.

Yunho (TVXQ)

Anh chàng từng phát bóng mở màn cho đội KIA TIGERS trong trận đấu vào năm 2018. Thú thực, nhiều khán giả cho rằng nam idol giống với một cầu thủ bóng chày nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính của mình. 

Jung Yunho thường được biết đến với nghệ danh U-Know Yunho hay đơn giản hơn là U-Know tại Hàn Quốc hay Yunho, là một ca sĩ-nhạc sĩ, diễn viên, rapper, và là nhóm trưởng của nhóm nhạc TVXQ. Yunho bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng việc gia nhập SM Entertainment vào năm 2001 và có mặt trong đội hình TVXQ vào năm 2003.

U-Know Yunho không phải là một nghệ sĩ có giọng ca quá xuất sắc trong nhóm nhưng anh là một vũ công có khả năng vũ đạo tuyệt vời bậc nhất của showbiz Hàn Quốc. Tháng 3 năm 2010, Jung Yunho được chọn là nghệ sĩ châu Á biểu diễn một buổi hòa nhạc riêng để tưởng niệm ông vua nhạc pop Michael Jackson và đã biểu diễn rất thành công. Từ cuối 2009, Jung Yunho trở thành người mẫu độc quyền cho hãng thời trang Evisu cho đến nay. Doanh số của Evisu tăng lên một cách đáng kinh ngạc từ sau khi Jung Yunho trở thành người mẫu, điều đó đủ cho thấy sức cuốn hút của chàng trai này.

Jungkook (BTS)

Vào ngày 2 tháng 6 năm 2017, em út nhà BTS đã thực hiện nghi thức ném bóng khai mạc cho trận đấu giao hữu bóng chày chuyên nghiệp tại sân vận động Kyogo Hanshin Koshien tại Nhật Bản. Anh chàng gây bất ngờ với cú ném không thua kém vận động viên chuyên nghiệp. 

Jeon Jungkook, thường được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, được thành lập bởi Big Hit Entertainment.

Rowoon (SF9)

Sở hữu chiều cao 1m89 cùng vóc dáng vạn người mê, Rowoon đã khiến fan phát cuồng trước hình ảnh khóac lên mình bộ đồng phục bóng chày. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng visual “chết người” này nhé! 

Kim Seok Woo, được biết đến với nghệ danh Rowoon, là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam K-pop SF9 với vai trò hát chính. Anh ấy đã đóng vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình năm 2019 Vô tình tìm thấy Haru của đài MBC.

Ở trên là 5 sao nam mà mình thấy cực kỳ hợp với trang phục bóng chày. Sở hữu visual “không góc chết" cùng vóc dáng vạn người mê, chắc chắn họ sẽ khiến bạn “điêu đứng" từ cái nhìn đầu tiên đúng không nào? Bạn thích sao nam nào trong đồng phục bóng chày nhất. Mình thích thích Rowoon nhất đấy.

>>> Xem thêm: Jungkook và loạt nam thần Hàn Quốc khiến các nữ idol xiêu lòng

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.