x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jungkook và loạt nam thần Hàn Quốc khiến các nữ idol xiêu lòng

Cherry Lee 10:20 - 30/07/2021

Cherry nghĩ rằng nếu có “cheap moment” nào đáng giá giữa fan và các nữ thần tượng Kpop thì đấy chính là cả hai đều cùng hâm mộ các nam thần như Jungkook hay G-Dragon. Một số nữ thần tượng từng tiết lộ rằng họ cực kỳ hâm mộ các đồng nghiệp và đàn anh hoặc đàn em của mình… họ cũng giống các fan bình thường! Hãy cùng Cherry tìm hiểu xem các sao nam nào được họ hâm mộ nhất nhé.

Jungkook (BTS)

BTS ngày càng trở nên nổi tiếng, thì càng có thêm nhiều nữ thần tượng bắt đầu quan tâm đến cậu em út cực kỳ điển trai Jungkook. Không ít idol nữ từng nói rằng anh chính là hình mẫu lý tưởng của họ, như Ttabo (Rania) và Seungyeon (KARA) chẳng hạn. Ngoài ra, trong một cuộc thăm dò, các nữ thần tượng được hỏi rằng nam thần nào nóng bỏng nhất. Và Cherry chẳng có gì ngạc nhiên khi Jungkook là một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

>> Xem thêm: Các idol Kpop sở hữu đôi chân siêu dài: Jungkook được chú ý đặc biệt

G-Dragon (BIGBANG)

Dù Jungkook đang là anh chàng trong mộng của nhiều người, nhưng Cherry dám khẳng định G-Dragon cũng không hề kém cạnh và vẫn giữ vững phong độ suốt nhiều năm qua. Nhiều sao nữ như Minah (Girl’s Day) hay thậm chí cả người mẫu Miranda Kerr đều chọn anh chàng làm mẫu bạn trai lý tưởng.

Taemin (SHINee)

Trong một cuộc phỏng vấn, các sao nữ đã tiết lộ rằng Taemin là một trong số các nam thần tượng mà họ yêu thích nhất và có rất nhiều người muốn được gặp anh. Cherry cảm thấy Taemin có phong cách thời trang phi giới tính trên sân khấu nhưng xem show thực tế của anh và các thành viên SHINee thì Taemin vô cùng ga lăng, giỏi giang và hiểu phụ nữ. Vì thế, nếu mà hẹn hò với Taemin thì Cherry tin là quá ổn áp luôn. 

Eunwoo (ASTRO)

Có không ít nữ thần tượng thừa nhận từng được các sao nam ngỏ lời, nhưng có rất ít sao nam đề cập đến việc được đồng nghiệp nữ quan tâm. Tuy nhiên, năm nay, Eunwoo đã tiết lộ rằng anh được một thần tượng nữ ngỏ lời. Câu trả lời dĩ nhiên là không đồng ý. Nhưng nếu họ thành đôi thì fan rất hiếu kỳ không biết họ có bối rối khi vừa làm đồng nghiệp vừa làm người yêu không? 

>> Xem thêm: Các quản lý idol xác nhận: Cha Eunwoo và TWICE có mặt mộc đẹp nhất

Park Bogum

Park Bogum là diễn viên duy nhất trong danh sách của Cherry nha. Bogum cũng là một trong số các nam thần nổi bật nhất làng giải trí Hàn hiện nay, theo một các sao nữ nhận định. Anh chàng này thì khỏi phải nói rồi, bạn trai quốc dân luôn mà. Vừa hiền, vừa đẹp, vừa giỏi giang thì Cherry là idol nữ thì cũng gục ngã trước nụ cười của anh. Hồi trước Cherry xem phim của Park Bogum mà gục lên gục xuống vì điêu đứng luôn á.

Baekhyun (EXO)

Ai có thể cưỡng lại được sức cuốn hút của Bacon? Tất nhiên là không ai cả! Đến cả các nữ thần tượng cũng vậy. Nam thần nhóm EXO đang được xem là một trong bốn sao nam nổi tiếng nhất hiện nay của Kbiz. Cherry thấy thì thực ra cả nhóm EXO ai cũng là cực phẩm hết á, nhưng mỗi Baekhyun là từng có mối quan hệ tình cảm với Taeyeon (Girls’ Generation) nên hiển nhiên anh đúng là hình mẫu mà các nữ idol mê mệt rồi. 

N (VIXX)

Một nam thần tài năng và vui tính khác cũng rất được yêu thích là N. Bên cạnh Jungkook, Park Bogum và Baekhyun, N là mảnh ghép cuối cùng trong nhóm 4 anh chàng lý tưởng nhất Kbiz, do chính các đồng nghiệp nữ bình chọn. 

>> Xem thêm: Nghịch lý fan Kpop: Idol phạm luật có thể tha, nhưng kết hôn thì không

Cherry rất thích Jungkook, và thế mới biết được các nữ thần tượng cũng giống như Cherry và nhiều fan bình thường khác. Cherry thấy người bạn thích idol hẹn hò cùng nhau nhưng mình thì không, cảm giác chuyện tình cảm không còn riêng tư của 2 đứa, nào là phải lo nghĩ cho tương lai của 2 nhóm nhạc, rồi công ty quản lý… Tốt nhất là quen người thường đi, nếu hẹn hò với fan như Cherry thì càng tốt. Bạn yêu thích nam thần nào trong số các nam thần phía trên? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài đóng góp từ Cherry Lee gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.