x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kaity, Lãnh Thanh được Lan Ngọc tổ chức sinh nhật bí mật ở Đà Lạt

Chloe Nguyen 22:32 - 09/04/2022

Mình thấy đoàn phim Cô Gái Từ Quá Khứ có vẻ rất thích tổ chức sinh nhật cho các diễn viên, chắc đây là truyền thống của ekip chăng? Mới đầu tuần, Lan Ngọc đã được Lê Xuân Tiền, đạo diễn Bảo Nhân - Namcito mừng tuổi 32 thì bây giờ đến lượt Kaity Nguyễn và Lãnh Thanh. Một cái tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh, một cái tiệc ở Đà Lạt nhưng cái nào cũng lầy lội, quẩy tung nóc hết trơn. 

Kaity Nguyễn cho biết: “Hôm trước tôi có lịch trình nên không thể cùng mọi người bí mật tổ chức tiệc cho chị Lan Ngọc, trong lòng cũng áy náy lắm. Đợt sinh nhật này rơi trúng vào ngày di chuyển lên Đà Lạt, tôi lại bay trước còn chị Ngọc cùng hai anh Bảo Nhân - Namcito mua vé chiều tối mới khởi hành, nên khi đến, tôi mang tâm lý sẽ về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho sáng sớm quay sớm. Có ai ngờ… tôi lại bị lừa”.

Thì ra mùa xuân hoa nở là vì… trợ lý sản xuất phim Cô Gái Từ Quá Khứ đã cung cấp thông tin… giả cho Kaity về lịch bay của Ninh Dương Lan Ngọc và hai anh đạo diễn. Trong khi đó, thực tế họ đã bí mật đi xe ngay trong đêm hôm trước và chính Lan Ngọc là người “bày mưu tính kế”. Cụ thể là, nữ diễn viên đã tham dự một show trình diễn thời trang trong đêm 8/4 khiến cho Kaity chủ quan không đề phòng. Ngay sau kết thúc event, Lan Ngọc đi xe thẳng lên Đà Lạt cùng với đạo diễn Bảo Nhân - Namcito để bày biện tổ chức tiệc.

>> Xem thêm: Hiếm khi đi thảm đỏ, Vũ Cát Tường phá lệ vì nữ chính Qua Bển Làm Chi

Kaity Nguyễn và NSND Lê Khanh
Ninh Dương Lan Ngọc

NSND Lê Khanh - người mẹ của Kaity Nguyễn trong phim Gái Già Lắm Chiêu V cũng đã bay thẳng từ Hà Nội vào Đà Lạt, tự mình mượn căn bếp của khách sạn để làm 2 chiếc bánh kem dành tặng cho mỹ nhân GenZ lẫn Lãnh Thanh. Chà, thực sự mình thấy ngưỡng mộ với tài bếp núc của nữ diễn viên gạo cội này, vì hai chiếc bánh thực sự trông ngon lắm luôn á. Chỉ tiếc là, hai nhân vật chính của buổi tiệc không thể thưởng thức bánh theo cách thông thường, mà phải ăn bằng… mặt. 

Kaity Nguyễn & Lê Xuân Tiền

Cả hai chủ nhân chính của bữa tiệc đã dẹp bỏ hình tượng của mình, “quậy bung nóc” cùng với đoàn phim. Thậm chí, Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền và NSND Lê Khanh còn “thẳng tay” ụp bánh kem vào mặt của Kaity - Lãnh Thanh, thấy cũng thương mà thôi… cũng kệ. Vui là chính cơ mà, đúng là chỉ có bên những người bạn thân thiết thì chúng ta mới lầy lội, “chơi tới bến” như vầy luôn á. Khi đi hết mình, khi về hết hồn là có thiệt. Nhìn ánh mắt và gương mặt rạng rỡ của hai nhân vật chính ngày hôm nay, mình hiểu họ vui tới cỡ nào. Hiếm khi thấy luôn nha. 

Kaity Nguyễn nói trong niềm vui của ngày bước sang tuổi 23: “Tôi tưởng mình đã hiểu rõ mọi người, hoá ra tôi vẫn chưa thể là “gái già lắm chiêu” vì mắc mưu của ekip. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất chính là vì mẹ Lê Khanh và chị Lan Ngọc đã tự tay chuẩn bị mọi thứ, gắn dán từng quả bóng, treo dây ruy băng rồi còn chọn lựa bánh kem để chúc mừng tuổi mới của tôi. Tôi vui vì mình có một ngôi nhà thứ 2 chính là đoàn phim, dù cho bản thân chỉ mới làm việc qua 2 bộ phim nhưng cách mọi người đối xử với tôi cứ như là một gia đình thực thụ”.

Lãnh Thanh cũng không khỏi xúc động trước tình cảm của đoàn phim dành cho mình: “Tôi cùng mọi người chung tay làm tiệc mừng sinh nhật của Kaity Nguyễn, tính cho em ấy một sự ngạc nhiên, vậy mà những người khác đem đến cho tôi một bất ngờ khác. Hóa ra mọi người đã có một kế hoạch trong kế hoạch để tổ chức sinh nhật cho tôi luôn. Là một người mới gia nhập đoàn phim của anh Bảo Nhân - Namcito, tôi đã hiểu tại sao Lan Ngọc hay Kaity xem đây là một gia đình của mình”. 

Là người “lên plan” cho sự kiện này, Lan Ngọc bật mí: “Đây là dự án phim đầu tiên mà hai chị em hợp tác với nhau nên tôi muốn tự tay mình gây bất ngờ với cô bé. Sau sự kiện tối qua, tôi đã đi xe lên đến Đà Lạt lúc 5 giờ sáng và đã cùng ekip bắt tay chuẩn bị, trang trí mọi thứ để chờ Kaity đáp máy bay đến. Kết quả nhìn thấy sự bất ngờ và hạnh phúc của cô bé khiến tôi vui lắm”.

 Nói về phim Cô Gái Từ Quá Khứ, mấy hôm trước mình thấy đoàn phim đã quay ở thành phố Hồ Chí Minh, chắc là xong những phân cảnh ở đây nên bây giờ di chuyển lên Đà Lạt để tiếp tục quay. Mình có nghe bảo, phim Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ thoát khỏi không khí chick-flick vui tươi để mang đến những thước phim nặng về tâm lý nhân vật, đòi hỏi sự nghiên cứu kịch bản kỹ lưỡng, tập trung toàn bộ thời gian và tâm huyết của diễn viên đối với quá trình quay. Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2022, cùng mình đón chờ nha.

>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Thu Trang đổi nghề bán cơm tấm kiêm cao thủ “chôm đồ”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".