x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Hiếm khi đi thảm đỏ, Vũ Cát Tường phá lệ vì nữ chính Qua Bển Làm Chi

Chloe Nguyen 17:04 - 07/04/2022

 Lướt trên mạng xã hội, mình chợt thấy tấm hình ca sĩ Vũ Cát Tường ôm chặt nữ chính phim Qua Bển Làm Chi trước mặt đông đảo quan khách. Ơ có bao giờ mình thấy Mèo đi dự họp báo phim điện ảnh đâu nhỉ, vậy mà hôm nay Vũ Cát Tường lại phá lệ thì có vẻ như quan hệ tình cảm của hai người cũng không phải dạng vừa đâu?

Đi hóng hớt chút xíu thì mình biết ngoài đời, hai người là bạn thân thiết và Phương Titi cũng chính là producer tổ chức sản xuất đêm concert Stardom hoành tráng của Vũ Cát Tường năm 2019. Còn nhớ năm nào, mình tiếc lên xuống vì không mua được vé xem live concert này của Mèo, sau phải đón xem lại trên Youtube, hoá ra tình bạn xuất phát từ đây.

Vũ Cát Tường và nữ chính Phương Titi
Hoàng Đức Thịnh, Lưu Thiên Hương, Vũ Cát Tường, rapper Ngắn, rapper ICD

 Nhìn vào cách thân thiết trên thảm đỏ như vậy, mình tin là Vũ Cát Tường rất quý người bạn này nên mới xuất hiện. Mà đâu chỉ vậy, mình còn hơi ngộp vì một dàn khách mời khác đến chung vui cùng Phương Titi: Quán quân The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh, quán quân King of Rap ICD và hot hơn nữa chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Úi chà, thân thế nữ chính phim điện ảnh Qua Bển Làm Chi này thế nào mà “oách” dữ, được cả một hội sao Vbiz đến chung vui chúc mừng dù với mình, cái tên Phương Titi thực sự lạ hoắc luôn. 

MC Tuyền Tăng là bạn thân của nữ chính
3 anh chàng ghi dấu ấn tại The Voice 2019, King of Rap 2020 và Giọng Hát Việt Nhí New Generation 2021

Tham khảo thông tin từ nhiều kênh, thì ra Phương Titi có vai trò tham gia sản xuất của nhiều gameshow truyền hình về âm nhạc và những nghệ sĩ trẻ kia là một trong những người mà cô đã cùng với ekip phát hiện tài năng, đồng hành sau cuộc thi như King of Rap, Giọng Hát Việt Nhí New Generation 2021, The Voice, The Face… Chính vì vậy dù cho là cái tên mới toanh mới toe của màn ảnh rộng nhưng quan hệ trong showbiz thì cũng không đơn giản đâu nhé.

Nam nữ chính Thuận Nguyễn - Phương Titi

 Điều mà mình còn chú ý đến chính là việc nữ diễn viên Phương Titi lựa chọn trang phục là mẫu váy cưới lồng lộn mới đến từ nhà mốt JoliPoli, do chính nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Cô này được biết đến là người tạo nên nhiều trang phục dạ hội, váy cưới của nhiều nghệ sĩ - người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thuý Diễm, Đoàn Di Băng… và đặc biệt nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ minh tinh hàng đầu của màn ảnh xứ Trung đã đích thân liên hệ để sở hữu mẫu váy dạ hội từ nhà mốt này. Bởi vậy nên bộ váy cũng sang chảnh hết nấc, lại khoe được sắc vóc của người diện. 

Phương Titi

 Phim Qua Bển Làm Chi có sự tham gia của Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh… Nghe đâu phim này quay tận 4 năm trước, 100% bối cảnh ở Mỹ nhưng trầy trật đến giờ mới có thể ra rạp vì nhiều lý do. Bởi vậy nên các diễn viên chia sẻ đây là niềm vui bất tận của họ, cứ tưởng phim sẽ “nằm kho đắp chiếu” luôn rồi ấy chứ. 

Phương Titi tâm sự: “Qua Bển Làm Chi là một kỷ niệm, một cột mốc quan trọng của cuộc đời tôi. 4 năm trước, tôi chỉ thường đóng MV hay phim sitcom, và khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Trung Cang, tôi đã chấp nhận thử thách bản thân, xin nghỉ việc ở công ty trong 2 tháng để qua Mỹ đóng phim. 

Khi xem mình trên màn ảnh rộng, tôi có rất nhiều sự tiếc nuối, những cái giá như về chính mình. Ở thời điểm 4 năm trước, có thể khán giả sẽ dễ dàng chấp nhận nét diễn của tôi - một người mới chạm ngõ điện ảnh. Nhưng tôi giá như mình có cơ hội thay đổi, làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại bằng kinh nghiệm lẫn vốn sống hiện có để thể hiện vai Julie tròn trịa, giàu cảm xúc hơn những gì tôi đã làm ở 4 năm trước”. 

>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ: Thu Trang và Kiều Minh Tuấn lại bắt tay làm phim remake

Dàn diễn viên phim Qua Bển Làm Chi

Cũng ngay tại sự kiện họp báo ra mắt phim Qua Bển Làm Chi, Phương Titi đã hy vọng khán giả, giới truyền thông và khách mời đón nhận bộ phim với tâm thế cởi mở, xem một thước phim giải trí, một nét chấm phá của điện ảnh Việt về câu chuyện của những đồng bào ta ở xứ người. 

“Cái tựa phim cũng là câu hỏi của rất nhiều người khi có người thân qua nước ngoài sinh sống, làm việc. Qua bển làm chi? Có người làm nail, làm tài xế taxi, làm giúp việc, làm đủ mọi thể loại công việc, làm 2-3 job một ngày để có tiền trang trải, nuôi “giấc mơ Mỹ” và thậm chí là gửi tiền về Việt Nam để giúp đỡ người thân của mình. Thông qua phim điện ảnh Qua Bển Làm Chi, anh Nguyễn Trung Cang mong muốn khán giả sẽ có một cái nhìn thông cảm với bà con mình ở nước ngoài, họ thực sự không phải sung sướng, giàu có gì như chúng ta tưởng, và đừng tạo thêm áp lực tiền nong hay chờ đợi những món quà cáp đắt giá mỗi khi họ trở về thăm quê. 

Ngoài ra, thông qua câu chuyện bố mẹ của Tuấn do anh Thuận Nguyễn đóng, muốn con trai phải làm hợp đồng hôn nhân với Julie để có thẻ xanh ở lại, tôi hy vọng các bậc phụ huynh sẽ nhìn nhận những mong muốn của họ, liệu có phù hợp với con cái hay không, có thực sự mang đến hạnh phúc hay niềm vui cho con mình không. Bản thân những người con cũng nên nói rõ ý nguyện của mình, thuyết phục gia đình chứ không nên xảy ra mâu thuẫn bất hoà hay nhắm mắt làm theo mà ảnh hưởng tương lai”. 

Buổi họp báo ra mắt phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như Orange, Anh Tú, Kim Nhã, Him Phạm, Ngọc Trai, Hoàng Rapper… Xem qua trailer thì mình cũng thấy phim thường thường bậc trung, không quá nổi bật gì, nhưng mà kiểu đặt bối cảnh quay từ 4 năm trước thì cũng đáng để thông cảm. Nếu như các bạn cần một phim giải trí nhẹ nhàng thì cứ đi xem thử, rồi về cho mình biết cảm nhận với review phim nha. 

Him Phạm
Anh Tú
Ngọc Trai - Hoàng Rapper.
Kim Nhã
Duy Khánh

Phim điện ảnh Qua Bển Làm Chi chính thức khởi chiếu từ ngày 8/4/2022 trên toàn quốc.

>> Xem thêm: Thu Trang quá lầy, kết nối vũ trụ phim Nghề Siêu Dễ và Chuyện Xóm Tui

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.