x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kaity Nguyễn từ “ngọc nữ” màn ảnh thế hệ mới đến CEO ở tuổi 23

Hoa Le 11:00 - 21/01/2023

Năm 2022 chứng kiến sự trưởng thành, đột phá của Kaity Nguyễn trong vai trò diễn viên lẫn nhà đầu tư. Lần đầu hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ, ở góc độ khán giả, tôi thấy “ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới” đã chứng minh tài năng diễn xuất không thua kém gì đàn chị. 

Vai diễn “ác nữ ngây thơ” Quỳnh Uyên của Kaity Nguyễn trong bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ được vinh danh ở hạng mục Cặp Đôi Ăn Ý Được Yêu Thích Nhất và nhận đề cử Nữ chính được yêu thích nhất tại DAN Movie And TV Picks 2022.

Tái xuất chỉ với 1 vai diễn, nữ nghệ sĩ đa tài còn nhận đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải Ngôi Sao Xanh. Hay tại giải Ngôi Sao Của Năm 2022, cô được đề cử Mỹ Nhân Của Năm. 

Nhìn lại năm một năm nỗ lực và cố gắng, mỹ nhân sinh Cô Gái Từ Quá Khứ chia sẻ: “Kaity thấy mình đã thay đổi rất nhiều. Và đã có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Không chỉ là một diễn viên nữa, mà bây giờ Kaity đã có thể nói rằng mình là một nhà đầu tư phim. 

Và sắp tới đây, Kaity hy vọng mình có thể tham gia sản xuất và hy vọng rằng sẽ có một dự án điện ảnh riêng cho bản thân mình trong thời gian sắp tới.”

Thật khó có thể tin rằng, mỹ nhân Gen Z này đang điều hành một công ty giải trí, quản lý hàng loạt ngôi sao trẻ tuổi, tài năng như Trang Hý, Trịnh Thảo. Ngoài công việc diễn viên, ngọc nữ thế hệ mới màn ảnh Việt còn tham gia Cô Gái Từ Quá Khứ với vai trò nhà đầu tư.

Ở tuổi 23, Kaity Nguyễn dường như có tất cả, từ nhan sắc xinh đẹp cho tới sự nghiệp thành công rực rỡ. Ấy vậy mà một người cầu toàn như nữ diễn viên 9X vẫn chưa thực sự hài lòng về bản thân. 

Cô bộc bạch: “Thực ra, mình mới 23 tuổi nên còn nhiều chuyện mình ham vui, ham chơi xíu, mình quên lo về công việc. Nhưng mà Kaity có một ê-kíp rất là tốt, luôn nhắc nhở, chăm sóc mình để Kaity có thể tự tin khi đi làm.

Những điều không vui, không hài lòng đều là một bài học cho mình hết. Nên Kaity cảm thấy mình không nên quá buồn bã, quá suy nghĩ nhiều về nó. Mà mình nên lấy nó ra làm bài học, tiếp tục move on, tiếp tục sống để mình có một tương lai tốt hơn.”

Sau dự án trăm tỷ đầu tay - Em Chưa 18, tên tuổi và sức hút của Kaity Nguyễn ngày một thăng hạng. Mỹ nhân sinh năm 1999 khẳng định tài năng diễn xuất thiên bẩm, không hề lép vế khi đứng cạnh những ngôi sao hàng đầu như Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh, Thái Hòa trong các tác phẩm như Hồn Papa, Da Con Gái, Gái Già Lắm Chiêu V, Tiệc Trăng Máu…

Năm 2022, Kaity Nguyễn chuyển mình ngoạn mục với vai diễn “ác nữ ngây thơ” trong Cô Gái Từ Quá Khứ. Diễn xuất của mỹ nhân Gen Z được khen chẳng thua kém “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc. 

>>> Xem thêm: Họp báo phim Nữ Chủ: Thuý Ngân - Jun Phạm được fan bu đen bu đỏ

Với những thành tựu mà Kaity Nguyễn đã được trong năm 2022, tôi nghĩ rằng nhiều nghệ sĩ có thâm niên trong nghề cũng phải nể phục, ngưỡng mộ. Dù tuổi trẻ nhưng Kaity Nguyễn không ngừng cố gắng, nỗ lực và bứt phá từng ngày. 

Cùng nhan sắc ngày một thăng hạng, sự nghiệp của Kaity Nguyễn cũng ngày một thăng hoa, giúp cô được khán giả yêu mến, đặt danh xưng “ngọc nữ thế hệ mới” của màn ảnh Việt. 

 >>> Xem thêm: Những ngôi sao trẻ tài năng Vbiz: MONO là tân binh khủng long

Một năm nhìn lại, Kaity Nguyễn đã có những bước chuyển mình, bứt phá trong sự nghiệp nghệ thuật. Trong tương lai, nữ chính Em Chưa 18 đã sẵn sàng để có một năm mới bùng nổ hơn với vô số kế hoạch, dự án hấp dẫn, đáng mong chờ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.