x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kaity Nguyễn - mỹ nữ Gen Z thân hình quyến rũ lại chuộng style kín đáo

Hoa Le 13:45 - 30/04/2022

Trong dàn mỹ nhân màn ảnh Việt thế hệ mới, Kaity Nguyễn chắc chắn là ngôi sao sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Chẳng những có gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn mà cô nàng Gen Z này còn sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, đa chiều. Bảo sao mà những năm gần đây, Kaity thường xuyên lọt vào mắt xanh của các đạo diễn trăm tỷ tầm cỡ như Bảo Nhân, Namcito hay Charlie Nguyễn, Lê Thanh Sơn.

Trở thành nàng thơ của hàng loạt bộ phim bom tấn, ở tuổi 23, Kaity Nguyễn xây dựng hình ảnh người con gái trưởng thành, quý phái, thanh lịch. Xuất hiện trong các sự kiện, bao giờ người đẹp sinh năm 1999 cũng diện những bộ cánh rực rỡ, thiết kế cầu kì, tinh xảo. 

Thế nên điều khiến tôi bất ngờ đó chính là ngoài đời, Kaity Nguyễn lại chuộng phong cách ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng và có phần kín đáo, che đi hình thể rõ ràng rất quyến rũ của mình. Trước đây, hồi mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên từng được gắn mác là hot girl có gò bồng đảo khủng nhất Vbiz. Với nhiều người cơ hội có lẽ sẽ tận dụng danh tiếng này, dù chẳng mấy tốt đẹp để vươn lên, cố giành lấy một chỗ đứng. Nhưng Kaity lại nói không với điều đó. 

Cô cũng có tham vọng trở thành ngôi sao, được nổi tiếng nhưng phải được công nhận bằng tài năng của mình. Chính vì vậy, thay vì tự hào, cô lại giấu nhẹm đi đặc điểm này của cơ thể bằng những trang phục oversize, kín đáo từ đầu tới chân. 

Nữ diễn viên rất mê những chiếc đầm maxi dài, phần tay phồng để “ăn gian” phần vai, giúp tỉ lệ mặt nhỏ đi trông thấy. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chọn những màu váy pastel nhẹ nhàng, đôi lúc chấm phá bằng những gam màu nổi như vàng, hồng. Phần ăn điểm trong outfit của Kaity có lẽ là phụ kiện như giày và túi siêu nổi bật, toàn hàng hiệu đắt đỏ. 

Mặc dù không ăn mặc kiểu “xôi thịt” nhưng vẫn trang phục cô nàng chọn vẫn tôn lên nét đẹp thanh thuần, trong veo, làm cho ngoại hình lúc nào cũng trẻ trung, rạng rỡ. Tôi thì thấy chính phong cách ăn mặc như thế này lại giúp Kaity ghi điểm trong mắt khán giả. Không phải lúc nào cũng ngồn ngộn, khoe “nội dung” là đẹp. Điều mà Kaity chinh phục của công chúng chính là nét đẹp tự nhiên cùng tài năng của bản thân. 

Không chỉ mê phong cách kín đáo, mà Kaity Nguyễn ngoài đời còn ít son phấn. Cô nàng gần như để mặt mộc, có chăng tô thêm chút son cho gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống. Ngắm nghía kỹ sẽ thấy nét tự nhiên của Kaity đẹp vô cùng, mắt to tròn cùng sống mũi cao, đôi môi dày đúng kiểu con lai Việt Mỹ. 

Mà tôi nghe nói, Kaity sinh ra tại TP.HCM nhưng lớn lên trên đất Mỹ. Ban đầu, cô bắt đầu nổi lên nhờ làm YouTube với vai trò là beauty blogger. Sau này, mỹ nhân gen Z nổi lên nhờ bộ phim Em Chưa 18 của Lê Thanh Sơn, Charlie Nguyễn. 

>>> Xem thêm: Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Theo tiết lộ của chính chủ thì từ năm 21 tuổi, cô đã thành lập công ty riêng mang tên KAT Entertaiment để tự làm sếp của bản thân. Ngoài ra, cô nàng cũng là một rich kid chính hiệu. Dù chưa một lần khoe mẽ về tài sản của gia đình nhưng có thể thấy, hội bạn thân của Kaity toàn những cậu ấm cô chiêu như Chiêu Dip, Kiều Trinh hay Đoàn Thảo Nhi - vợ của CEO Tống Đông Khuê. Chưa kể, bố của cô là một doanh nhân còn mẹ là một tiếp viên hàng không, gia đình Kaity ai cũng sở hữu hàm học, bằng cấp khủng trong các ngành nghề như kiến trúc sư, bác sĩ, luật sư,...

 >>> Xem thêm: Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ

Vừa xinh đẹp, giàu có, vừa tài năng thế này thì bảo sao Kaity Nguyễn khiến nhiều người mê mệt. Cô chính là mỹ nhân màn ảnh Việt thế hệ mới, tương lai sẽ kế thừa sự nghiệp những ngọc nữ đình đám. Hiện tại, Kaity Nguyễn đang đóng phim Cô Gái Từ Quá Khứ, có sự kèn cựa diễn xuất với đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc khiến tôi hết sức nóng lòng chờ ngày phim chiếu. 

Nghe phong phanh rằng ở bộ phim này của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, Mỹ nhân GenZ sẽ vào vai phản diện cơ đấy, hôm showcase Vũ Trụ Mỹ Nhân còn hé lộ hình tượng te tua tơi tả của hai cô gái này, làm cho tôi cứ phải đoán tới đoán lui, không biết đề tài phim sẽ như thế nào mà kịch tính đến vậy. Không những vậy, đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng vừa “chốt đơn” mời Kaity “về team mình” với phim kinh dị Móng Vuốt dự kiến chiếu Valentine năm 2023. Quả thực tương lai của Kaity hết sức rộng mở, tôi sẽ đón chờ sự phát triển diễn xuất của cô bé này nha. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.