x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Daisy 07:34 - 09/03/2022

Nhắc đến cựu thành viên nhóm nhạc 365 - Will, tôi liền nhớ đến một nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz với loạt chuyện tình đình đám cùng các ca sĩ, diễn viên, hotgirl nổi tiếng. Thậm chí, những ồn ào tình ái của nam ca sĩ cùng các người đẹp còn khiến tôi ấn tượng hơn cả sự nghiệp âm nhạc của anh chàng.

Quỳnh Anh Shyn

Cuối năm 2015, Will công khai hẹn hò cùng Quỳnh Anh Shyn trong sự ngưỡng mộ và chúc phúc của người hâm mộ. Thời còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gần gũi, ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội khiến tôi không khỏi ganh tỵ. Cả hai còn không ngần ngại sánh đôi trong nhiều sự kiện lớn nhỏ cực kỳ tình tứ.

Đến tháng 3/2016, sau một thời gian im hơi lặng tiếng với nhau trên mạng xã hội, cựu thành viên nhóm 365 chính thức xác nhận anh và Quỳnh Anh Shyn đã “đường ai nấy đi” vì tính cách trẻ con của cô nàng. Chuyện tình này tan vỡ khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí có rất nhiều ý kiến chỉ trích Will khi anh gọi việc hẹn hò cùng nàng hotgirl là một sai lầm trong cuộc đời. 

Cụ thể, nam ca sĩ tâm sự: "Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách". Nhưng theo tôi nghĩ dù sao cũng từng có thời gian hẹn hò, gắn bó cùng nhau, nói như thế thì cũng hơi nặng lời nhỉ?

Kaity Nguyễn

Sau khi kết thúc mối quan hệ với Quỳnh Anh Shyn, tôi thường xuyên thấy Will sánh bước bên cạnh Kaity Nguyễn khi cả hai cùng đóng chung phim điện ảnh Em Chưa 18. Điều này khiến tôi và nhiều người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn cả hai đang “phim giả tình thật”.

Luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí có những cử chỉ thân mật nhưng khi được đặt câu hỏi Will vẫn luôn phủ nhận hẹn hò cùng nữ diễn viên và cho biết cả hai vẫn là anh em, bạn bè tốt. Thế nhưng không chỉ ở ngoài đời, trên mạng xã hội cặp đôi cũng khiến netizen cực kỳ tò mò với loạt hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên cạnh nhau. 

Bẵng đi một thời gian đến tháng 8/2018, tôi không còn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau như trước, cả những tương tác trên mạng xã hội cũng thưa thớt dần. Tôi đoán vào thời điểm ấy mối quan hệ cả hai đã gặp vấn đề gì đấy, có thể là đã chia tay. Giải đáp vấn đề này, Will trong một cuộc phỏng vấn đã cho biết: “Chúng tôi có phải là một cặp đôi đâu mà chia tay. Trước đây, tôi nói mình và Kaity đang tìm hiểu nhưng theo nghĩa bạn bè. Làm bạn cũng cần tìm hiểu mà. Một khi tiếp nhận một ai đó bước vào cuộc đời mình với một tư cách nào đó thì tôi cũng phải biết họ có hợp với mình hay không.”

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

An Vy

Sau màn kết hợp ăn ý trong Chuyến Đi Của Thanh Xuân, Will lại một lần nữa khiến cõi mạng xôn xao khi lần nữa dấy lên nghi án “phim giả tình thật” đối với bạn diễn An Vy. Thời điểm ấy, tôi không ít lần bắt gặp cả hai hẹn hò cùng nhau đi xem phim hay sánh đôi tham gia gameshow không ngần ngại âu yếm, thân mật nhau.

Vào thời điểm này, An Vy liên tục vướng vào những lùm xùm trong sự nghiệp khi cô nàng bị công ty quản lý cũ tố “ăn cháo đá bát” hay mắc bệnh ngôi sao. Gây nên không ít tai tiếng, hotgirl 9X hứng chịu sự chỉ trích từ phía khán giả. Mặc dù vậy, Will vẫn tin tưởng giao vai nữ chính trong MV Tận Cùng Nỗi Nhớ của mình cho cô nàng, bất chấp những bê bối xung quanh. 

Trong khi vẫn giống như mọi lần, cựu thành viên 365 vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp tốt giúp đỡ nhau trong công việc. Về phía An Vy, mỹ nhân 9X từ chối nhắc về tình cảm đối với Will và chỉ cho biết rằng: “Đối với showbiz này, chuyện tin đồn là không thể tránh khỏi. Quan trọng bản thân mình như thế nào thôi. Mình không để tâm đến nó quá nhiều vì sự thật đã được anh Will lên tiếng nói hết rồi.”

>>> Xem thêm: Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

Linh Ka

Thời gian gần đây, hotgirl Linh Ka chính là cái tên mới nhất vướng tin đồn hẹn hò cùng nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Linh Ka được khán giả biết đến là một trong những đại diện của thế hệ hotgirl gen Z. Theo đuổi phong cách gợi cảm cùng lối trang điểm đậm, cô nàng thường xuyên nhận phải sự chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Tin tức Will và Linh Ka đang hẹn hò cùng nhau bắt đầu “dậy sóng” khi người hâm mộ vô tình phát hiện những chi tiết trùng hợp đặc biệt của cặp đôi như du lịch cùng nhau, diện đồ đôi hay xuất hiện tình tứ trong nhiều khung ảnh. Nhìn những chi tiết này, nói cả hai không có tình cảm gì với nhau tôi cũng thấy khó tin đấy!

Thế nhưng trong một lần hiếm hoi lên tiếng trước nghi án hẹn hò, hotgirl 10X chia sẻ: “Thật sự tôi không làm gì sai hay có gì giấu nên cũng không có lời phản hồi nào về chuyện tình cảm này. Tôi nghĩ đây là chuyện riêng tư nên không muốn chia sẻ. Tôi và anh Will chơi chung với nhau một nhóm và không có tình cảm cá nhân nào khác”. 

Thường xuyên được nhắc tên cùng nhiều người đẹp về câu chuyện tình ái nhưng rất hiếm khi Will lên tiếng xác nhận hẹn hò cùng ai. Tôi không biết đây là cách anh chàng muốn bảo vệ hạnh phúc riêng tư của mình hay đang muốn tạo sự “úp úp mở mở” cho cư dân mạng tò mò “đứng ngồi không yên” nhỉ?

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.