x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sau 4 năm, sự nghiệp dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế hiện ra sao?

Hồng Trà Sữa 11:20 - 18/07/2022

Nếu để kể tên một bộ phim được xem là biểu tượng cho thể loại tình yêu văn phòng, chốn công sở của Hàn Quốc thì đó chắc chắn là What's Wrong With Secretary Kim - Thư Ký Kim Sao Thế?. Sự duyên dáng của dàn diễn viên và kịch bản đủ ấn tượng dành cho thể loại rom com đã mang lại thành công to lớn cho tác phẩm của nhà đài tvN này. Chắc hẳn nhiều người cũng tò mò không biết liệu sau 4 năm qua, những gương mặt cộm cán của bộ phim đang làm ăn ra sao trong làng phim ảnh xứ sở kim chi đúng không nào. Vậy thì cùng tôi khám phá điều đó thông qua bài viết dưới đây nha. 

Park Seo Joon 

Theo tôi, vai phó chủ tịch Lee trong Thư Ký Kim Sao Thế? không phải là một vai diễn quá khó đối với năng lực của Park Seo Joon. Vậy nên không những làm tròn vai mà nam thần này còn khiến nhân vật phó chủ tịch Lee thêm duyên dáng, hài hước và đáng nhớ hơn rất nhiều. Không phải ai cũng tự luyến mà vẫn có duyên được như phó chủ tịch Lee của Park Seo Joon đâu nhé. 

Nam thần sinh năm 1988 này đã tận dụng rất tốt sức hút từ Thư Ký Kim Sao Thế? để tiếp tục nâng cao danh tiếng của bản thân lên. Itaewon Class vào năm 2020 là một thành công khác của Park Seo Joon và diễn xuất của anh cũng đã được đánh giá cao hơn hẳn so với khi xưa. 

Đáng nói hơn và tôi nghĩ là một vinh dự lớn, chính là việc Park Seo Joon thử sức ở Hollywood với bộ phim The Marvels thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel lừng danh. Phải tới tận 2023 thì bộ phim này mới ra mắt nhưng đây được xem là một bước tiến quan trọng có một không hai trong sự nghiệp của Park Seo Joon đấy. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc bộ sậu chính của Itaewon Class bản Hàn và bản Nhật

Park Min Young 

Khác với sự thăng tiến của phó chủ tịch Lee thì thư ký Kim Mi So - Park Min Young lại dậm chân tại chỗ trong suốt 4 năm qua. Có lẽ do sự thành công quá lớn của hình tượng nữ nhân viên công sở đã khiến cho Park Min Young tự đóng khung bản thân trong hình ảnh này. 3 bộ phim sau Thư Ký Kim Sao Thế? thì có tới tận 2 tác phẩm là Bí Mật Nàng FangirlForecasting Love And Weather, Park Min Young lại gắn bó với trang phục công sở rồi. 

Tác phẩm lên sóng hồi đầu năm là Forecasting Love And Weather tuy đã gỡ gạc lại chuỗi 2 phim xịt trước đó, nhưng khả năng tương tác với bạn diễn của Park Min Young lại hơi tụt phong độ. Với tôi thì không có vấn đề gì với diễn xuất khá chắc tay của mỹ nhân tuổi Dần này cả. Chỉ có điều là sự thiếu linh hoạt trong cách chọn kịch bản đã khiến sự nghiệp của cô không thăng tiến được như mong đợi mà thôi. 

Pyo Ye Jin 

Danh tiếng không thể bì lại được với Park Min Young, nhưng sự đa dạng trong hình tượng vai diễn thì tôi nghĩ mỹ nhân họ Park phải học hỏi Pyo Ye Jin nhiều đó. Sau Thư Ký Kim Sao Thế?, cô nàng nhân viên mới Kim Ji Ah này đã tham gia vào 2 bộ phim cũng ăn khách không kém là V.I.PTaxi Driver

Cả 3 hình tượng của Pyo Ye Jin trong 3 bộ phim này đều khác nhau hoàn toàn, từ hài hước đáng yêu sang “người thứ 3” trơ trẽn và cuối cùng là một thiên tài công nghệ đầy cá tính. So với nhiều diễn viên sinh năm 1992 khác thì Pyo Ye Jin có vẻ đi hơi chậm hơn. Tuy nhiên thời gian thành công của mỗi người là khác nhau và tôi hy vọng là điều đó sẽ sớm đến với cô nàng này, để nó trở thành thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giúp bộ đôi nam chính họ Kang tỏa sáng

Kang Ki Young 

Nói về chuyện thời gian thành công của mỗi người khác nhau thì có ngay ví dụ chứng minh là Kang Ki Young đây. Bạn thân của phó chủ tịch Lee cũng đang trải qua những tháng ngày vui nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh đang được chú ý hết mực thông qua vai diễn trong tác phẩm ăn khách Extraordinary Attorney Woo

Không còn là hình tượng hài hước, mua vui cho khán giả nữa mà Kang Ki Young đã trở nên nghiêm túc, tinh tế và khéo léo hơn bao giờ hết với nhân vật vị sếp luật sư này. Extraordinary Attorney Woo ngoài đem lại danh tiếng cho nữ chính Park Eun Bin còn giúp Kang Ki Young được biết đến nhiều hơn và chứng minh được năng lực của anh nữa nè. Tôi chắc chắn nhiều cơ hội tốt hơn trong nghề sẽ đến với Kang Ki Young sau thành công ngoài mong chờ này. 

Lee Tae Hwan 

Cùng cảnh chưa lên được vai chính trung tâm như Pyo Ye Jin thế nhưng Lee Tae Hwan lại mờ nhạt hơn khá nhiều, dẫu anh cũng có góp mặt trong các bộ phim có thành tích tốt khác như Royal Secret Agent hay gần đây nhất là Thirty Nine. Sở hữu ngoại hình khá thu hút, tuy nhiên có lẽ do diễn xuất chưa thật sự có điểm nhấn nên Lee Tae Hwan chưa thể bật lên cao hơn được. 

Trong nhóm 5urprise thì Lee Tae Hwan và Yoo Il là 2 thành viên còn lại chưa thật sự tạo nên cá tính riêng biệt cho mình. Các thành viên khác như Seo Kang Joon, Gong Myung hay Kang Tae Oh đều đã tạo được dấu ấn cũng như có những bộ phim làm nên tên tuổi của họ rồi. Hiện nam diễn viên đang đi nghĩa vụ quân sự, mong 2 năm sau gặp lại Lee Tae Hwan sẽ đỉnh hơn hiện tại.

>> Xem thêm: Sao nam Hàn chốt đơn quảng cáo mảng beauty cho các thương hiệu cao cấp

Ngoài thành tích thương mại của bộ phim ra thì tôi còn đánh giá sự đi lên hay thụt lùi của một diễn viên dựa vào hình tượng nhân vật mà họ thủ vai nữa. Xét theo yếu tố đó thì Park Seo Joon - Pyo Ye Jin và Kang Ki Young là những người đang có sự nghiệp ổn áp nhất của Thư Ký Kim Sao Thế? sau 4 năm đã qua. Cứ tiếp tục phát triển đúng hướng như thế thì thành công sẽ tiếp tục gọi tên của họ mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Ki Young, Park Min Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim What's Wrong With Secretary Kim? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.