x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao nam Hàn chốt đơn quảng cáo mảng beauty cho các thương hiệu cao cấp

Hồng Trà Sữa 16:50 - 04/07/2022

Do những lý do chủ quan và khách quan khác nhau mà số lượng dàn sao nam xứ sở kim chi làm người mẫu quảng cáo/đại sứ cho mảng beauty của các thương hiệu cao cấp không nhiều. Vì vậy, tôi thấy cái tên nào được vinh dự sở hữu tài nguyên dạng này thì đó là một thành tích vô cùng ấn tượng và đáng tự hào. Muốn sở hữu được tài nguyên này thì sao nam đó ngoài nhan sắc ra còn phải có địa vị nhất định trong làng giải trí xứ sở kim chi nữa. 

Lee Dong Wook 

Với nhan sắc ấn tượng cùng gương mặt cực kỳ thu hút, Lee Dong Wook đã từng vinh dự trở thành người mẫu quảng cáo dòng sản phẩn trang điểm cho nam Boy de CHANEL của thương hiệu đình đám đến từ Pháp này. Anh cũng là sao nam đầu tiên của xứ sở kim chi được xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của CHANEL với vai trò người mẫu quảng cáo. 

Đây không chỉ là một vinh dự lớn của Lee Dong Wook mà nó còn là một niềm tự hào của làng giải trí Hàn Quốc nữa đó nha. Dù đã là một ông chú trung niên rồi nhưng vẻ đẹp và khí chất của Lee Dong Wook vẫn khiến người hâm mộ ấn tượng cũng như say đắm mỗi khi anh xuất hiện trước truyền thông. Một vẻ đẹp đầy dấu ấn đi theo cùng năm tháng luôn.

>> Bạn có biết: Jung Eun Chae và dàn kép phụ gây dấu ấn trên phim Hàn đầu Hè 2022

Hyun Bin 

Sở hữu một vẻ đẹp trứ danh cùng vị thế ấn tượng trong làng giải trí xứ sở kim chi, thế nên không bất ngờ gì khi Hyun Bin đã được Tom Ford Beauty chọn làm đại sứ cho họ với dòng sản phẩm nước hoa riêng. Không chỉ là đại sứ tại quê nhà Hàn Quốc mà Hyun Bin còn là đại sứ của khu vực châu Á Thái Bình Dương luôn đó nha. 

Tài nguyên thời trang hay quảng cáo của Hyun Bin tuy ít nhưng cái nào cái đó đều chất lượng và là niềm mơ ước của biết bao nhiêu đồng nghiệp khác. Sự đẳng cấp của Tom Ford Beauty kết hợp với độ lịch lãm, điển trai của Hyun Bin đã tạo nên một cú bắt tay ấn tượng bậc nhất của các thương hiệu cao cấp và ngôi sao làng giải trí đất nước củ sâm. 

Gong Yoo 

Tom Ford Beauty thật là biết chọn người để mời làm đại sứ khi hết Hyun Bin cho dòng nước hoa thì tới Gong Yoo cho dòng sản phẩm làm đẹp quý ông. Thông tin này vừa được công bố cách đây không lâu và đã khiến công chúng vô cùng thích thú, khi Gong Yoo trở thành đại sứ tại khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu này luôn. 

Có thể nói Gong Yoo là một trong những sao nam sở hữu tài nguyên thời trang đỉnh nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Hợp đồng làm đại sứ cho Tom Ford Beauty này xuất hiện càng làm dày thêm bảng thành tích tài nguyên của anh. Chờ xem Gong Yoo x Tom Ford Beauty sẽ chiêu đãi người hâm mộ những bộ ảnh quảng cáo đỉnh cao ra sao nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk thời đi học cứ như là Na Hee Do phiên bản nam vậy đó

Nam Joo Hyuk 

Vào cuối năm 2020 thì mỹ nam chân dài Nam Joo Hyuk đã kí thêm một hợp đồng nữa với Dior, khi trở thành đại sứ tại Hàn Quốc cho Dior Beauty và khẳng định sự khăng khít giữa anh cùng thương hiệu nổi danh này. Hình tượng nam tính, rắn rỏi cùng phong cách cá tính chính là những yếu tố mà Dior Beauty tin tưởng để lựa chọn Nam Joo Hyuk cho vai trò đại sứ. 

Baek Yi Jin của Twenty Five Twenty One là ngôi sao tôi cực kỳ yêu thích của làng phim ảnh xứ sở kim chi, vậy nên thành tựu nào đến với anh tôi đều cảm thấy vui cả. Không chỉ với trang phục mà ngay cả với mỹ phẩm thì khó sao nam nào ở Hàn Quốc có thể hợp với Dior qua được Nam Joo Hyuk đâu nha. 

Cha Eun Woo 

Thông qua bộ ảnh cho VOGUE Korea mới đây thì mỹ nam đình đám sinh năm 1997 - Cha Eun Woo đã chính thức trở thành đại sứ tại Hàn Quốc cho Dior Beauty luôn rồi. Vậy là sau khi Tom Ford Beauty vừa có Hyun Bin - Gong Yoo thì Dior Beauty cũng không phải dạng vừa với sự góp mặt của Nam Joo Hyuk và Cha Eun Woo. 

Vẻ đẹp xuất chúng với gương mặt hoàn hảo của Cha Eun Woo mà không làm đại sứ cho mảng beauty thì quả thật là một điều lãng phí vô cùng lớn. Mới tuyên danh phận thôi mà chàng mỹ nam này đã có một bộ ảnh đẹp không miêu tả nổi trên VOGUE Korea rồi này. Hy vọng là Cha Eun Woo x Dior Beauty sẽ hợp tác với nhau thật suôn sẻ và mang lại cho người hâm mộ nhiều thứ xinh đẹp như trên nữa nhé. 

>> Xem thêm: Phim Hàn có hội nhân vật "trí tuệ đặc biệt" mang lại nhiều cảm xúc

Dù ở độ tuổi nào thì mọi người cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng các ngôi sao nam này đều là những tên tuổi hàng đầu về cả ngoại hình và vị thế trong thế hệ của họ luôn. Nói chung thì đây là một dàn đại sứ/người mẫu quảng cáo tuy ít về số lượng nhưng chất lượng lại cao và khó có thể tìm ra điểm gì để chê được hết đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Cha Eun Woo, Gong Yoo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".