x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè nhan sắc bộ sậu chính của Itaewon Class bản Hàn và bản Nhật

Hồng Trà Sữa 11:50 - 12/05/2022

Đài truyền hình TV Asahi đã vừa công bố tạo hình của 3 diễn viên chính trong phiên bản Nhật của bộ phim Itaewon Class. Ở bản làm lại của tác phẩm thuộc đài JTBC tại xứ sở hoa anh đào thì nó có tên là Roppongi Class và đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả hai nước. 

Các diễn viên Nhật Bản được chọn để tham gia vào bộ phim này đều là tên tuổi đã gây được chú ý. Nhan sắc của họ cũng rất chi và này nọ nữa, cùng tôi tìm hiểu khía cạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Takeuchi Ryoma & Park Seo Joon 

Nam chính Park Sae Roy trong bản Hàn sẽ có tên là Miyabe Arata tại bản Nhật. Vai diễn này được giao cho mỹ nam Takeuchi Ryoma. Anh là một trong những mỹ nam hàng đầu của Nhật Bản hiện nay với nhan sắc thu hút và khả năng diễn xuất ấn tượng, đa dạng. Năm 2020, anh đã chiến thắng chiếc cúp Thị đế cho bộ phim Ship Of Theseus tại lễ trao giải Television Drama Academy Awards. Chỉ nhìn ảnh tạo hình của Takeuchi Ryoma trong vai Miyabe, tôi đã mê mế mề mê và bắt đầu đếm ngày để được xem phim rồi nè. Đã đẹp trai “hết phần thiên hạ”, lại còn phong độ đàn ông ngời ngời như thế, ai mà chịu cho nổi. 

>> Bạn có biết: So kè tạo hình của các tổng tài tự luyến ở phim truyền hình Hàn Quốc

Nam thần xứ Hàn Park Seo Joon đã quá nổi tiếng bởi ngoại hình thu hút, tuy nhiên với tôi thì nhan sắc của anh vẫn đứng sau Takeuchi Ryoma. Nhan sắc của Takeuchi Ryoma thuộc nhóm “đa dạng”, có thể biến hóa ở mọi phong cách từ trong sáng, ngây ngô, cá tính, quyến rũ cho tới mạnh mẽ đều đỉnh hết luôn. Xét ở khoản nhan sắc thôi, có ai thấy Takeuchi Ryoma nhỉnh hơn Park Seo Joon giống tôi không nhỉ? 

Hirate Yurina & Kim Da Mi 

Hơi ngoài lề xíu, nhìn tạo hình của nhân vật Asamiya Aoi do Hirate Yurina thủ vai mà tôi tưởng đâu Châu Bùi qua Nhật Bản đóng phim không á chứ. 

Trông cái tóc của Hirate Yurina thì thấy rất là sát với nguyên tác của Jo Yi Seo được Kim Da Mi đảm nhiệm ở bản Hàn. Một điểm chung tôi nghĩ mọi người dễ nhận ra nhất giữa Hirate Yurina và Kim Da Mi là cả hai đều sở hữu vẻ đẹp lạ. Là kiểu vẻ đẹp không đi theo gu số đông, có những nét đặc trưng riêng và sẽ thu hút mọi người bởi thần sắc hay diễn xuất của họ đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cô nàng lớp trưởng vạn người mê trên màn ảnh nhỏ Hàn

Kim Da Mi nhờ vai diễn Jo Yi Seo mà đã có cú chào sân với phim truyền hình hoàn hảo, tạo ấn tượng bởi diễn xuất và cũng hút fan bởi kiểu tóc thú vị trong Itaewon Class luôn. Vậy nên tôi thấy nhiều người đang hy vọng Hirate Yurina cũng sẽ có được màn thể hiện tốt ở bộ phim này như Kim Da Mi sau khi rời khỏi nhóm Keyakizaka46 để tập trung vào con đường diễn xuất. Thần sắc ổn áp rồi đó, chờ xem Hirate Yurina sẽ thể hiện diễn xuất ra sao thôi nè. 

Araki Yuko & Kwon Nara 

Ai mà nhìn vào tạo hình nhân vật Kusunoki Yuka - phiên bản Nhật của vai bạn gái cũ nam chính do Kwon Nara đảm nhận ở bản gốc, chắc sẽ thấy nhan sắc của sao nữ bản Nhật hơi lạ. Đúng là lạ thật vì nhan sắc ngoài đời của Araki Yuko đỉnh cao lắm nha mọi người ơi. Tôi đã phải bất ngờ và sửng sốt khi chiêm ngưỡng nhan sắc của Araki Yuko luôn đó. Ban đầu thì có vẻ hơi hiền so với thần sắc của Kwon Nara nhưng càng nhìn sẽ thấy đó là một nhan sắc kiêu kỳ và không hề đơn giản chút nào với chiếc khuôn miệng ấn tượng. 

Tạo hình trong Roppongi Class đã làm vẻ đẹp của Araki Yuko giảm đi mất vài phần rồi. Mỹ nhân sinh năm 1993 này hiện đang là diễn viên thuộc công ty quản lý hàng đầu tại Nhật Bản - Stardust Promotion. Nhan sắc có phần nhỉnh hơn Kwon Nara rồi mà diễn xuất trong bộ phim sắp tới nếu tốt hơn thì Araki Yuko luôn thì quả thật là “out trình” mỹ nhân xứ Hàn đó nha. 

>> Xem thêm: Những nhân vật phim Hàn khiến khán giả "bỏ thì thương, vương thì tội"

Tới tháng 7 thì Roppongi Class mới lên sóng nhưng nhìn qua dàn bộ 3 này làm tôi rất có hứng thú để xem rồi đó. Nhìn chung thì nhan sắc của bản Nhật hợp gu tôi hơn bản Hàn chút nè, mà có khi diễn xuất cũng có thể đỉnh hơn xíu luôn đấy. Chờ xem khi Roppongi Class lên sóng có tạo được thành công và sức hút giống như Itaewon Class hay không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.