x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Karen Nguyễn - Cô "tiểu tam quốc dân" màn ảnh nhận giải Cánh Diều Vàng

Đức Nguyên 08:12 - 27/12/2021

Karen Nguyễn là gương mặt không còn xa lạ đối với khán giả trẻ, sở hữu gương mặt xinh đẹp có nét sắc sảo, lạnh lùng, nữ diễn viên khiến tôi ấn tượng và làm cộng đồng mạng dậy sóng khi hóa thân thành nhân vật Gia Hân - cô “bé 3” tranh bồ bạn trong những MV triệu views của Hương Giang Idol.

 Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu, cô nàng sinh năm 1993 từng thử sức với nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật như người mẫu ảnh, VJ và beauty blogger và nổi tiếng hơn cả khi góp mặt trong series các MV Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh (#ADODDA) của Hương Giang.

>>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền: Cặp đôi GenZ triển vọng màn ảnh Việt

 Xóa tan hình tượng “bé 3” thấy ghét, Karen Nguyễn góp mặt trong một tác phẩm phim truyện điện ảnh mang tên Người Cần Quên Phải Nhớ của các nhà sản xuất Charlie Nguyễn Đỗ Đức Thịnh với vai bác sĩ Lê Vân. Đây là một nhân vật mềm mỏng, dịu dàng nhưng cũng đầy sự quyết đoán, mạnh mẽ. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, Karen Nguyễn đã thể hiện thành công vai diễn và nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện Điện ảnh. Đức NguyênDienAnh.Net đã có cuộc trò chuyện với cô ấy sau dấu ấn đặc biệt này.

 Chào Karen, sau khi nhận giải Cánh Diều Vàng - giải thưởng danh giá đầu tiên trọng sự nghiệp, cảm xúc của Karen thế nào? 

Cảm xúc của Karen bây giờ vẫn là chưa thể tin là mình được giải. Mình vẫn nghĩ đây là một giấc mơ. Rất vui và hạnh phúc khi những cố gắng, nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng thu được “quả ngọt”.

 Cơ duyên nào dẫn bạn đến với vai bác sĩ Vân?

Cơ duyên đến với ở vai bác sĩ vân là do trước đây Karen đã từng casting 1 phim khác thế nhưng không có đậu vai và có gặp 1 anh phó đạo diễn lúc đó. Sau này anh thấy phù hợp với Lê Vân và mới gọi lên casting phim Người Cần Quên Phải Nhớ, lần này Karen đã may mắn trúng vai Vân.

>>>Xem thêm: “Lệ” Thanh Hương lên đời, chia tay Duy Hưng để tới với Nhan Phúc Vinh

Nổi tiếng khi “chuyên trị” những vai diễn “tiểu tam”, để làm tốt một vai nội tâm như Lê Vân, bạn đã phải nỗ lực thế nào để vượt qua “cái bóng” của mình?

Cả hai vai Hân hay Vân đều là vai có chiều sâu, nội tâm phức tạp nhưng đối với vai Vân thì khó hơn ở chỗ là mình phải vừa diễn nội tâm vừa phải diễn cảnh đánh đấm. Nên Karen cần phải tập trung cao độ, dành nhiều thời gian và tâm huyết khi diễn vai này. 

 Trước đây Karen có học sân khấu nghệ thuật nhưng lại học đạo diễn, bạn bén duyên với diễn xuất từ khi nào, trau đồi kỹ năng ra sao?

Thực ra Karen bén duyên với diễn xuất từ khi khá là nhỏ. Lúc đó mình còn nhỏ xíu và tham gia đội kịch nhà thiếu nhi, tham gia diễn các vở kịch thiếu nhi, phim thiếu nhi. Sau đó, mình tập trung học mãi đến khi học xong cấp 3, Karen mới thi vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, đỗ ngành Đạo diễn Sân khấu.

  Tại vì mình muốn thử thách bản thân hơn và muốn có nhiều cái nhìn đa chiều để hiểu về các nhân vật. Mình muốn hiểu, đứng ở góc độ đạo diễn thì như thế nào, đứng ở góc độ biên kịch thì sẽ là như thế nào. Từ đó sẽ cho mình cái nhìn đa chiều để nắm bắt tâm lý nhân vật dễ hơn, nhanh hơn và chính xác hơn.

  Hoá thân thành “bé 3” quá đạt, Karen gặp phải những phiền phức gì ngoài cuộc sống, và sau vai bác sĩ Lê Vân thì việc đó có thay đổi? 

Mặc dù đôi  lúc gặp phải một số người không phân biệt được đâu là vai diễn đâu là diễn viên ngoài đời, có buông một số bình luận thiếu văn minh, thế nhưng mình cảm thấy vui vì đã truyền tải được hết tâm lý nhân vật, thông điệp của tác phẩm nên khán giả với yêu ghét rõ ràng như vậy. Thế nhưng với vai Lê Vân, mình chỉ muốn dừng lại hình tượng ấy, để có thể bước tiếp hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau chứ không chỉ "đóng khung" 1 dạng nhân vật, dễ gây nhàm chán với khán giả.

 Trong thời gian tới, Karen sẽ theo đuổi hình tượng nhân vật ra sao? Có còn tiểu tam, phản diện hay mỹ nhân dịu dàng của màn ảnh? 

Karen vẫn muốn theo đuổi những dòng vai có chiều sâu, nội tâm tâm lý phức tạp để thử thách bản thân hơn nữa. Ngoài ra, Karen mong muốn trong tương lai có thể có một vai nào đó hài hước, mang màu sắc vui vẻ chẳng hạn. Tại mình cảm thấy là mình cũng có khiếu hài hước khá tốt mà chắc chưa có nhà sản xuất nào nhìn ra. *cười lớn*

 Sắp bước sang tuổi 30, Karen dự định bao giờ kết hôn? Mẫu đàn ông lý tưởng của bạn?

Mình còn trẻ lắm, chưa kết hôn đâu. Mình còn muốn đóng nhiều phim, nhiều dự án trước khi lấy chồng cơ. Hình mẫu lý tưởng của Karen thì… khá là đơn giản. Một người đàn ông chỉ cần có 3 yếu tố này có thể khiến cho mình xiêu lòng ngay: thành thật, khiêm tốn và có ý chí cầu tiến.

Cảm ơn Karen đã dành thời gian chia sẻ cùng DienAnh.Net.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương: Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hơn 30 năm viên mãn

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".