x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Jun Ji Hyun tung loạt ảnh thần thái trong phim mới

Trà Xanh 17:02 - 29/09/2021

Ngoài rating phim tối qua ra thì hôm nay tôi sẽ cập nhật cho mọi người vài thông tin về phim mới của Jun Ji Hyun, Park Eun Bin và cả một lễ trao giải đặc biệt quy tụ toàn gương mặt nổi trội nữa nè.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn hấp dẫn đủ thể loại sẽ lên sóng trong tháng 10

Lovers Of The Red Sky sụt giảm rating ngày thứ 2 liên tiếp

Lovers Of The Red Sky lại tiếp tục chứng kiến một màn sụt giảm rating ở tập 8 tối qua khi chỉ số đo được chỉ đạt 8.9%, giảm đôi chút so với tập 7 (9.3%) và giảm sâu hơn nếu so với tập 6 phát sóng 2 tuần trước (10.2%). Tuy nhiên, đài SBS còn may mắn vì bộ phim vẫn đang dẫn đầu khung giờ chứ chưa bị phim nào vượt qua bởi hai đối thủ của họ là Học Viện Cảnh Sát của KBS đã ghi nhận con số 6% và High Class thì đạt 4.489%, thấp hơn con số 8.9% khá nhiều.   

Có vẻ việc ngưng chiếu 1 tuần đã ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen xem phim của khán giả nhỉ. Nói vậy chứ, tôi nghĩ tác phẩm này vẫn cần những tình tiết hấp dẫn và đẩy nhanh cao trào hơn nữa để kéo lại số fan không xem phim tuần này đấy. Tôi không muốn thấy cảnh phim mình thích lại có rating giảm dần đều như vậy đâu.

Jirisan tung loạt ảnh nữ chính Jun Ji Hyun chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm

Siêu phẩm Jirisan với màn tái xuất màn ảnh nhỏ của chị đẹp Jun Ji Hyun sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 10 tới. Phim là câu chuyện xoay quanh hai kiểm lâm làm việc ở công viên tự nhiên quốc gia núi Jiri. Họ sẽ cùng nhau bắt tay để tìm ra nguyên nhân thực sự của những tai nạn bí ẩn xảy ra ở vườn quốc gia rộng lớn và hiểm trở này.

Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới của Jun Ji Hyun trong phim, thể hiện rõ được khía cạnh chuyên nghiệp của kiểm lâm tài năng Seo Yi Kang. Cô thường xuyên leo lên đỉnh núi Jiri để quan sát các khu vực xung quanh, dù địa hình nơi nay hiểm trở nhưng nó không thể làm khó được cô. Là một người giàu kinh nghiệm và quá thân thuộc với địa hình ở vùng này nhưng có lẽ Seo Yi Kang đã bắt gặp điều gì đó tồi tệ nên biểu cảm rất bối rối. 

Chuyện gì sẽ xảy ra và bí ẩn ở ngọn núi này là gì, hãy cùng chờ đón tập 1 của Jirisan sẽ chính thức lên sóng ngày 23 tháng 10 tới. Nếu yêu thích thể loại phim bí ẩn, hồi hộp như tôi thì mọi người nhất định phải chờ đón tác phẩm này đấy nhé, tôi tin là chúng ta sẽ không thất vọng đâu.

Park Eun Bin chia sẻ lý do không thể không nhận The King's Affection

Cô nàng Park Eun Bin sắp trở lại với The King’s Affection trong một vai diễn vô cùng đặc biệt - nữ giả nam trang và làm luôn thái tử. Có thể nói đây là vai nữ chính cổ trang đặc biệt nhất làng phim Hàn từ trước đến nay. Mới đây, mỹ nhân này đã xuất hiện trong bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Bazaar ngay trước thềm tác phẩm lên sóng. 

Park Eun Bin đã chia sẻ lý do cô nhận dự án phim này rằng: “Dòng tóm tắt của phim thực sự hấp dẫn: Câu chuyện về một cô gái thời Joseon sống như một thái tử và lên làm vua. Mặc dù tương lai chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội đóng cổ trang đến với tôi nhưng tôi không nghĩ sẽ còn cơ hội nào khác để tôi được đóng vai một vị vua vì vậy tôi đã gạt bỏ hết mọi do dự để tham gia”. 

Một lý do hết sức thuyết phục đúng không nào? Nếu là tôi thì tôi cũng sẽ nhận phim ngay với cái lời tóm tắt hấp dẫn kia. Nếu phim thành công thì quyết định của mỹ nhân họ Park lại càng đúng đắn hơn nữa và tôi mong là phim sẽ thành công bởi đề tài của nó quá hấp dẫn. Chờ đón The King’s Affection từ ngày 11 tháng 10 tới nhé.

Dàn sao làng phim chuẩn bị đổ bộ lễ trao giải The Fact Music Awards

Không khí sôi động của những lễ trao giải sắp trở lại rồi đây. 2021 The Fact Music Awards dù là giải thưởng về âm nhạc nhưng sẽ có sự góp mặt của một dàn sao đình đám làng phim tham gia đấy mọi người ơi. Những ngôi sao như Kim So Yeon, Kim Seon Ho, Park Hyung Sik, Shin Hyun Bin, Na In Woo, Kim Bum, Nam Ji Hyun, Lee Do Hyun, Go Min Si… và còn rất nhiều những cái tên cực hot khác đã xác nhận sẽ tham gia lễ trao giải, làm khách mời công bố giải thưởng rồi. 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Ji Chang Wook tái xuất và tiếp tục làm trai nghèo khổ

Có thể nói từ khi dịch bệnh hoành hành, những sự kiện đông người như trao giải đã bị hủy bỏ quá nhiều, thế nên có một giải thưởng được tổ chức là tôi vui một lần, mong được thấy các nam thanh nữ tú váy áo xúng xính bước đi trên thảm đỏ quá rồi. Cùng chờ đón ngày 2 tháng 10 tới nhé, nhìn loạt khách mời thực sự cảm thấy như xem trao giải phim vậy đấy.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.