x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Kim Sae Ron khí chất trong vai diễn mới; Jiyeon đã tự do

Trà Xanh 16:45 - 13/07/2021

Kim Ji Won lại tung ảnh mới cực đẹp, chỉ tiếc là cô nàng vẫn chưa “chốt đơn” tác phẩm mới nào, trong khi đó Jiyeon cũng đã rời khỏi Partners Park sau 3 năm gắn bó. Đây là điểm nhấn của Kbiz hôm nay đấy, còn những thông tin hot nào khác thì cùng tôi khám phá ngay thôi.

Seo In Guk có thể tái xuất ngay với phim mới

Vừa hoàn thành bộ phim Kẻ Hủy Diệt thế nhưng rất có thể Seo In Guk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thật thần tốc với tác phẩm mới mang tên Minamdang: Case Note. Phía công ty quản lý của Seo In Guk cho biết anh đã nhận được lời mời tham gia và đang tích cực xem xét. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, kể về những sự kiện bí ẩn mà cựu cảnh sát Han Joon và các đồng nghiệp của anh đã gặp phải.

Phim sẽ khai thác về một quán cà phê đáng ngờ tên là Minamdang và những khách hàng ghé thăm quán. Theo thông tin mà tôi tìm hiểu được thì phim sẽ xây dựng theo hướng hài hước. 

>> Xem thêm: Song - Song và loạt sao Hàn có cuộc sống ra sao hậu ly hôn?

Kim Sae Ron khí chất trong tạo hình pháp sư học sinh 18 tuổi

Liên tục thay đổi vai diễn, cũng liên tục thay đổi tạo hình qua các tác phẩm đã giúp Kim Sae Ron luôn có nét riêng trong dàn sao nhí sau khi trưởng thành của Kbiz. Sắp tới đây, cô nàng sẽ vào vai một pháp sư học sinh trong bộ phim Excellent Shaman Ga Doo Shim

Trong phim, cô sẽ là Ga Doo Shim, một cô nữ sinh bình thường và xinh đẹp. Nhưng thực chất, cô lại là con gái của một gia đình có truyền thống làm pháp sư. Khác với những thế hệ trước, chấp nhận số mệnh làm pháp sư, Ga Doo Shim từ chối và muốn sống như một nữ sinh bình thường. Nghe theo lời bà mình nói, sau khi tròn 18 tuổi, Ga Doo Shim có thể sống theo ý thức của mình, cô nữ sinh đã quyết tâm giải quyết mọi chướng ngại để hoàn thành.mong ước của bản thân. 

Đây là một nhân vật còn khá nhỏ tuổi nhưng lại mang khí chất lạnh lùng và cực ngầu. Nhan sắc và thần thái của Kim Sae Ron đã hoàn toàn lột tả được điều đó, ngoài ra mái tóc ngắn cũng khiến cô nàng xinh đẹp và cuốn hút hơn. Tôi nhìn Kim Sae Ron lớn lên từng ngày mới thấy cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn, đúng chuẩn một trong 3 “công chúa họ Kim” (Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron) được dân Hàn yêu thích nhất.

Jiyeon chia tay công ty quản lý Partners Park sau 3 năm gắn bó

Cô nàng Jiyeon đã quyết định rời khỏi công ty quản lý hiện tại Partners Park sau khi hợp đồng kết thúc. Thông tin đã được phía công ty này xác nhận và hiện tại Jiyeon đã là nghệ sĩ tự do sau 3 năm gắn bó. Thông tin này thực sự làm fan của Jiyeon nói riêng và T-ara nói chung mừng vui khôn xiết bởi đây là công ty quản lý chẳng mang lại được cho Jiyeon bất cứ điều gì, từ tài nguyên cho đến các sản phẩm. 

Hiện tại Jiyeon đang tham gia bộ phim Imitation của đài KBS. Đặc biệt là gần đây cô nàng đã gặp lại các thành viên của T-ara và cùng tham gia show Ask Us Anything. Chúng ta hoàn toàn có thể mơ đến một sự tái hợp bài bản hơn của nhóm nhạc đình đám một thời này.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Goo Hye Sun bỗng dưng lại "văn vở" về bình đẳng giới

Kim Tae Ri - Jeon Yeo Bin dắt tay nhau dọn sang “nhà mới”

Hai mỹ nhân trẻ của làng điện ảnh Hàn, Kim Tae Ri và Jeon Yeo Bin, mới đây đã cùng nhau chuyển sang công ty quản lý do một nhóm nhân viên từ công ty cũ tách ra thành lập. Hiện tại, cả hai đã từ J,wide Company chuyển sang Management mmm và trở thành những ngôi sao đầu tiên của công ty này. 

Jeon Yeo Bin và Kim Tae Ri đều mang vẻ đẹp lạ, xuất thân từ điện ảnh và cũng ra mắt rất thành công trên màn ảnh nhỏ với những bộ phim gây chú ý. Kim Tae Ri có Mr. Sunshine còn Jeon Yeo Bin có Vincenzo. Tôi tin chắc là sự nghiệp của hai mỹ nhân này sẽ còn tiến xa nữa trong tương lai nếu công ty quản lý biết khai thác đúng hướng.

Kim Ji Won xinh như tiên nữ trong loạt ảnh mới 

Công ty quản lý của nữ thần Kim Ji Won vừa khiến tôi phải rung rinh với loạt ảnh profile cực đẹp của cô nàng. Đi đúng trào lưu trang phục đơn cùng lối trang điểm nhẹ, mỹ nhân sinh năm 1992 hoàn hảo trở thành tiên nữ dịu dàng, ai nhìn cũng ngơ ngẩn. Nhan sắc và đôi mắt to tròn, gương mặt hoàn hảo của Kim Ji Won lại càng được tôn lên với những tấm hình cận mặt và nửa người này. 

Tôi chỉ mong sao công ty quản lý nhanh chọn cho cô nàng một tác phẩm thật xứng với sắc vóc này, diễn xuất và độ nổi tiếng để Kim Ji Won sẽ bật cao hơn nữa trong dàn sao nữ 9x hiện nay, chứ cứ làng nhàng như hiện tại quả thực là phí hoài tài năng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.