x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Goo Hye Sun bỗng dưng lại "văn vở" về bình đẳng giới

Trà Xanh 15:35 - 12/07/2021

Hôm nay tin tức phim ảnh không có nhiều nhưng tin về các ngôi sao thì không thiếu đâu nhé. Cùng tôi điểm qua xem nổi bật nhất hôm nay là gì nào.

Kim So Yeon tự chọn trang phục cho cảnh diễn và gọi là “quạ đen"

Mặc dù không phải là một ngôi sao xuất thân từ nhạc kịch, thế nhưng Kim So Yeon lại vào vai một nghệ sĩ opera trong Penthouse, đôi khi vẫn phải xuất hiện với cảnh biểu diễn trên những sân khấu lớn. Gần đây nhất, Kim So Yeon xuất hiện hoành tráng cùng bộ váy đen trong buổi diễn tái xuất ở tập 5, làm người xem phải xuýt xoa với thần thái quá đỉnh.

Nói về ý tưởng trang phục, mỹ nhân này cho biết: “Một con quạ. Ngay khi đọc kịch bản tôi đã nghĩ ngay đến chiếc váy này. Sau khi đọc kịch bản, tôi đã gọi điện và hỏi mình có thể mặc chiếc váy này không? Bản thân tôi cảm thấy nó thực sự phù hợp với cảnh phim”. 

Quả nhiên là Kim So Yeon, một sự lựa chọn quá sáng suốt thể hiện được đúng tinh thần “trở lại và lợi hại hơn xưa” của Cheon Seo Jin. Cách lồng ghép trang phục để làm nổi bật ý nghĩa của cảnh phim thế này làm tôi rất thích, biết được ý tưởng đến từ chính Kim So Yeon thì lại càng phục hơn. Cheon Seo Jin thì có thể không thích nhưng tôi luôn rất ấn tượng và có cảm tình với Kim So Yeon vì diễn xuất và sự tận tâm của chị.

>> Xem thêm: Những trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun

Suzy chỉ dùng 1 câu nói cũng đủ chứng minh tình bạn thân thiết với Lee Seung Gi

Một câu chuyện hài hước vừa được tiết lộ cho thấy mối quan hệ và sự thân thiết tuyệt đối của Lee Seung Gi và Suzy. Yoo Su Bin sắp gia nhập show Master In The House có Lee Seung Gi và trước khi đến tham dự chương trình, anh chàng đã điện thoại cho một người mà anh gọi là “bà chủ Bae”, chính là (Bae) Suzy đấy. Yoo Su Bin đã hỏi Suzy rằng: “Cô làm việc với Lee Seung Gi rồi, đúng không? Cho tôi vài thông tin về chàng ta nào”. Và Suzy đã hài hước ngay lập tức trả lời rằng: “Lee Seung Gi thích được khen lắm”. 

Và người trong show đã lập tức xác nhận rằng: “Mọi người đều thích nghe lời khen cả nhưng Lee Seung Gi thì đúng là đặc biệt thích đấy”. Đúng là cặp đôi đã hợp tác với nhau 2 lần mà, tôi còn đang chờ Lee Seung Gi và Suzy gặp lại ở Vagabond 2 nữa đấy đạo diễn, biên kịch ơi.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Jo Yoon Hee khoe con gái 4 tuổi và nói về Lee Dong Gun

Goo Hye Sun ra mắt tác phẩm mới và nói về bình đẳng giới

Goo Hye Sun đã chính thức trở lại với ảnh đàn cùng bộ phim Dark Yellow, trong đó cô vừa làm đạo diễn vừa là biên kịch. Đây là dự án phim thứ 9 với tư cách đạo diễn của nữ thần này kể từ phim ngắn Father’s Sword năm 2017. Phim kể câu chuyện về một người phụ nữ làm việc trong cửa hàng hoa màu vàng. Từ khi một người đàn ông lạ mặt quan tâm đến cô thì mọi việc có chiều hướng thay đổi, không gian riêng tư của cô cũng mất dần. Nữ đạo diễn kiêm diễn viên cho biết cô không chỉ làm phim dưới góc độ phụ nữ mà sẽ là tác phẩm có cả góc độ của đàn ông.

Nói về tác phẩm của mình, Goo Hye Sun nhận xét: “Lý do tôi làm bộ phim theo góc nhìn này là vì tôi nghĩ việc hiểu cả nam và nữ sẽ rất hữu ích. Lớn lên là phụ nữ, tôi nghĩ điều gì khiến tôi không bình đẳng với đàn ông? Sau tới tuổi dậy thì thể lực của tôi không cải thiện còn đàn ông thì khỏe hơn. Tôi đã dần nảy sinh nỗi sợ hãi và cảm giác tự ti. Thay vì làm một bộ phim nghiêng hẳn về phụ nữ tôi đã khắc họa góc nhìn mà phụ nữ chắc chắn phải có. Khi làm bộ phim này tôi muốn hiểu cả phụ nữ và đàn ông. Tôi phải nói rằng cảm giác khó chịu nhất khi là phụ nữ đó là thay vì đổ lỗi cho người khác, chúng tôi chỉ tự trách mình và tôi nghĩ mình cần khắc họa điều đó”.

Chuyện Goo Hye Sun quay lại làm phim thì chắc ai cũng biết rồi vì cô đã thông báo từ trước. Thế nhưng, tôi nhớ cách đây chẳng bao lâu, Goo Hye Sun vẫn còn rất mạnh miệng xin cư dân mạng tha thứ cho Ahn Jae Hyun, trước đó nữa thì cô bóc phốt chồng cũ rất nhiều mặc dù không có bằng chứng nào. Tôi không hiểu được, cũng không thấy được sự bao dung hay thấu hiểu của cô nàng dành cho chồng mình, chỉ có sự ích kỷ mà thôi. Giờ làm phim mới, nàng Goo lại muốn cho thấy góc nhìn của cả hai phái, hơn nửa cô còn nói muốn hiểu hơn về đàn ông, thực sự là tôi thấy hơi lấn cấn, hơi có vấn đề luôn. 

Phải chăng nàng Goo đang ngầm thừa nhận rằng trước đây mình chưa hiểu về chồng cũ khiến cho cả hai dần xa cách, dẫn tới cái kết chia ly? Điều mà cô mãi không chịu thừa nhận suốt thời gian hai bên xích mích và đưa nhau ra tòa ly dị. Nhưng dù thế nào thì chuyện đó chỉ Goo Hye Sun biết mà thôi, tôi cũng chúc mừng Goo Hye Sun sắp trở lại, hy vọng phim mới của cô nàng sẽ thành công và truyền tải được đúng những gì mà cô muốn nhắn nhủ tới khán giả.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.