x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song - Song và loạt sao Hàn có cuộc sống ra sao hậu ly hôn?

Mỳ Quảng 11:00 - 13/07/2021

Không còn ở bên nhau, từ người thân yêu nhất trở thành người xa lạ, các cặp đôi hàng đầu Kbiz đều có những ngã rẽ riêng cho mình. Điểm chung ở họ là đều nỗ lực để bản thân có một cuộc sống mới mẻ và tốt hơn trước. Cùng tôi nhìn lại 4 cặp đôi từng đình đám Kbiz, sau khi ly hôn, họ có cuộc sống thế nào nhé.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Cuộc hôn nhân thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau khi kết thúc đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi cả hai rất đẹp đôi. Thế nhưng hậu ly hôn, cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều chứng minh cho fan thấy rằng họ của hiện tại là phiên bản tốt nhất, đang đi trên con đường đúng đắn nhất dành cho mình. Bản thân tôi nhìn thấy những thành tựu của Song-Song cũng cảm thấy ấm lòng.

Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng, trở thành đại sứ của các thương hiệu xa xỉ, hợp đồng quảng cáo đến tay liên tục, nhan sắc cũng ngày càng lên hương hơn. Sắp tới, nữ thần còn tái xuất dồn dập với 2 phim truyền hình mới. Chưa bao giờ Song Hye Kyo lại năng suất như vậy, chị đẹp này là minh chứng hoàn hảo cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Không thua kém gì vợ cũ, Song Joong Ki chuyên tâm vào phim ảnh, quay lại với một diện mạo hoàn hảo hơn trước. Kể từ sau khi ly hôn, chàng Song đã đóng liền 3 tác phẩm là Biên Niên Sử Arthdal, movie Space Sweepers và gần đây nhất là Vincenzo. Dù thời gian đầu bị soi khá nhiều, cũng bị mỉa mai không ít nhưng cùng với việc Vincenzo lên sóng quá đỉnh, người ta đã phải xuýt xoa khen ngợi Song Joong KI không chỉ trẻ đẹp ra mà diễn xuất cũng lên tay, phong độ hơn trước. Sắp tới đây, Song Joong Ki sẽ còn một movie nữa đang quay và các tác phẩm cũng liên tục mời anh tham gia.

>>>> Xem thêm: Những sao Hàn bỗng vướng tin đồn tình cảm "trên trời rơi xuống"

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Từng tới với nhau trong con mắt ngưỡng mộ của bao người, vậy mà Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại kết thúc rất ồn ào. Thế nhưng chia tay là hết, ai nấy đều mong cả hai sẽ có một cuộc sống tốt hơn khi đã đường ai nấy đi. 

Hậu ly hôn, Goo Hye Sun trở lại showbiz rất sớm, nói đúng hơn là nữ thần này gần như không nghỉ ngơi gì trong suốt quá trình làm thủ tục lẫn sau đó. Cô đã đi học một khóa tiếng Anh, sau đó ra sản phẩm âm nhạc mới, tiếp tới đây còn có một bộ phim sắp ra mắt do chính cô làm đạo diễn. 

Trừ những lúc vạ miệng và thi thoảng vẫn cà khịa chồng cũ thì Goo Hye Sun vốn sống rất tốt. Tuy nhiên, chính vì những phát ngôn, hành động khó hiểu mà chị đẹp này đang dần mất đi cảm tình của khán giả, mất đi lượng fan ủng hộ mình từ chuyện ly hôn. Khán giả chỉ mong Goo Hye Sun đừng tự tạo thị phi nữa mà hãy sống thoải mái cho cuộc đời mình.

Ngược lại, Ahn Jae Hyun mất quá nhiều vì chuyện ly hôn này. Khi chưa chính thức giải quyết xong, anh bị nhãn hàng quay lưng, phải rời khỏi show, phim đóng cũng flop vì hình tượng bị ảnh hưởng do lời tố “có quan hệ ngoài luồng” từ phía Goo Hye Sun. Chờ đến khi minh oan được phần nào thì sự nghiệp của chàng trai cũng đã mất đi quá 1 nửa. Ahn Jae Hyun gần như ở ẩn suốt từ đó đến mãi gần đây mới rục rịch trở lại tham gia mùa mới của Tân Tây Du Ký. Tôi hy vọng cuộc sống sau này của Ahn Jae Hyun sẽ dễ thở và tốt đẹp hơn khoảng thời gian đã qua.

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee

Gặp gỡ nhau trên phim trường, yêu nhanh, cưới vội nên cuộc hôn nhân của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee cũng sớm kết thúc chóng vánh sau 3 năm bên nhau. Nguyên nhân được đưa ra là do cả hai có quá nhiều khác biệt nhưng sự việc cũng dừng ngay ở thông báo này bởi cả hai không kéo dài hay nói gì đến nhau sau đó.

Hậu ly hôn, Lee Dong Gun gần như im hơi lặng tiếng hoàn toàn, anh không đóng phim, không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào. Mãi 9 tháng sau ly hôn, người ta mới được thấy hình ảnh của chàng trai vốn có danh xưng lãng tử đào hoa này. Anh xuất hiện phờ phạc, không có thần sắc, gầy gò, làm ai nấy nhìn vào cũng cảm thương vài phần. Chỉ một lần duy nhất đó, tới nay Lee Dong Gun cũng vẫn chưa có ý định quay lại với sự nghiệp.

Jo Yoon Hee cũng gần như vậy, cô nàng gần như lùi lại phía sau để làm vợ làm mẹ bởi cả hai kết hôn khi mỹ nhân này đã có thai. Sau 3 năm ở ẩn sinh con thì cặp đôi bỗng tuyên bố ly hôn khiến công chúng bàng hoàng. 

Jo Yoon Hee ngay sau đó cũng chưa quay lại với nghiệp diễn. Thật may là gần đây sau 7 tháng trở lại đời độc thân, nàng Jo đã quyết định lấn sân sang mảng show giải trí với vai trò MC trong Animal Farm của SBS và gần đây nhất là show Brave Solo Parenting nói về cuộc sống của các ông bố, bà mẹ đơn thân. Tại đây, Jo Yoon Hee đã chia sẻ về cuộc sống cùng con gái 4 tuổi hậu ly hôn, cô cũng nhắc tới Lee Dong Gun và cho biết mình vẫn để con gái gặp bố thường xuyên, không để cho bé thiếu thốn tình cảm của cả bố lẫn mẹ. Hiện tại niềm vui, hy vọng của Jo Yoon Hee đều dồn cho con gái, cô mong bé lớn lên sẽ thật sôi nổi, hoạt bát và là chính mình.

Hwang Jung Eum

Một trong những mỹ nhân tuyên bố ly hôn gây chú ý hồi năm ngoái chính là Hwang Jung Eum. Cô thông báo đã nộp đơn ly hôn chồng do bất đồng tính cách. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì cuộc hôn nhân của Hwang Jung Eum chỉ kéo dài có 3 năm. Sau đó, mỹ nhân họ Hwang cũng dần trở lại làm việc và nhận phim đều hơn khoảng thời gian mới cưới. 

Im hơi lặng tiếng một thời gian nhưng bỗng gần đây lại có tin mỹ nhân này đã tái hợp với chồng cũ trong thời gian hòa giải ly hôn. Cả hai đã trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn và quyết định cho nhau thêm một cơ hội. Sau cùng, mỹ nhân này đã rút đơn ly hôn và tái hợp với chồng.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa - Hàn so kè gay gắt khi đóng cùng một vai diễn

Hôn nhân là một việc hệ trọng của mỗi người, với giới nghệ sĩ cũng vậy. Những nam - nữ thần kể trên đều mang tâm trạng háo hức và hạnh phúc khi tìm được một nửa của mình. Thế nhưng, định mệnh của họ lại chỉ ngắn ngủi như vậy thôi, thật may là sau khi quay trở về cuộc sống độc thân, tất cả đều đang cố gắng hướng về mảng màu tươi sáng hơn. Tôi chỉ mong họ có những bước đi đúng đắn để bắt đầu lại, còn những nghệ sĩ khác thì nên suy nghĩ cẩn trọng hơn trước khi đi đến quyết định gắn bó với ai đó trọn đời để không lưu lại chút đáng tiếc nào như những cặp đôi kể trên.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.