x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Việt

Kẻ Thứ 3: Han Jae Suk diễn xuất rất tốt còn Lý Nhã Kỳ thì không

Võ Anh Tuấn 22:00 - 15/05/2022

Vừa qua, sự đổ bộ của tác phẩm đầu tay do Lý Nhã Kỳ sản xuất đã gây sức nóng hơn bao giờ hết. May mắn là một trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức bộ phim đình đám này trước màn ảnh lớn, mình đã có khá nhiều cảm xúc khó tả về Người Thứ 3.

Bộ phim là câu chuyện về anh chàng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) hết lòng si tình với người vợ quá cố Thiên Di (Lý Nhã Kỳ).

Trước sự ra đi đột ngột của vợ, Quang Kha suốt ngày sống trong ủ rũ, đau thương. Vào một hôm đi dạo, anh chàng vô tình để ý đến một chiếc laptop lạ và quyết định mua nó ngay lập tức.

Mọi bí ẩn bắt đầu từ đây, qua chiếc laptop, Quang Kha đã có thể liên lạc được với Kelly Đào – cô gái ở quá khứ sống tại thời điểm mà trận tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của Thiên Di chưa xảy ra.

>>> Xem thêm: Nhìn lại chặng đường diễn xuất của Han Jae Suk trước Kẻ Thứ 3

Nắm bắt được tình hình, Quang Kha lập tức xây dựng một kế hoạch thay đổi vận mệnh, kết hợp cùng Kelly để ngăn chặn vụ tai nạn đau thương năm xưa.

Qua sự giúp đỡ của Kelly, Quang Kha đã phát hiện được thêm những sự thật đau lòng mà anh không hề muốn biết. Đó là sự xuất hiện của Khải Hoàng, tình nhân của Thiên Di - người vợ mà anh hết mực tin tưởng.

Từ đây, những bí mật về sự việc “một mạng đổi một mạng” dần hé lộ, kế hoạch động trời của Thiên Di cũng được sáng tỏ. Vậy uẩn khúc ở đây là gì, bạn hãy ra rạp thưởng thức để biết rõ hơn nhé.

Là bộ phim tình cảm lãng mạn được xen lẫn vào thêm yếu tố kỳ ảo bởi sự xuyên không. Dù câu chuyện không mới nhưng với mình, bộ phim là một món gia vị khác lạ được nêm đúng thời điểm thị trường phim Việt đang bão hòa với những đề tài nhàm chán.

Mình chỉ nói riêng về đề tài ấn tượng thôi chứ hướng khai thác của Kẻ Thứ 3 thì không được tốt cho lắm. Có thể nói là phim có những ý tưởng hay, độc đáo nhưng lại không biết cách vận dụng nó để phát triển theo một lối đi đặc sắc hơn. Đây là điểm mình thấy khá đáng tiếc cho Kẻ Thứ 3 lần này.

Về kịch bản, như mình đã nói thì dù yếu tố xuyên không chẳng mới mẻ gì lắm nhưng mình vẫn đánh giá cao những biến tấu đầy thú vị của các nhà làm phim ở Kẻ Thứ 3.

Sự sáng tạo mình thích nhất có lẽ là ở nhân vật Kelly của diễn viên Kim Tuyến. Đây là nhân vật nữ mạnh mẽ, biết đứng dậy hành động không chỉ vì chính mình mà còn để giải cứu cho số phận của người bạn mới quen không lâu. Đây đúng là kiểu của nhân vật đồng minh đáng tin cậy luôn, mình khá hứng thú về điều này.

Nói đến diễn xuất, không nằm ngoài dự đoán thì tài tử Han Jae Suk đã có một màn thể hiện ấn tượng, không giảm phong độ, vẫn đỉnh cao như thời Giày Thủy Tinh đình đám hồi nào. Coi mà mình cứ nhớ lại những ký ức về bộ phim cũ nên có đã những cảm giác xao xuyến đến khó tả.

Ngược lại thì sự hóa thân của Lý Nhã Kỳ với nhân vật Thiên Di lần này chưa gây được nhiều cảm xúc với mình. So với vai diễn đình đám trong Kiều Nữ Và Đại Gia thì Thiên Di thua thiệt đủ đường, kể cả năng lực lẫn phong thái.

Dù phần thể hiện không được trọn vẹn lắm nhưng mình vẫn nhận thấy được sự cố gắng của chị đẹp “kim cương” trọng dự án lần này. Làm một nhà sản xuất bất đắc dĩ nhưng Lý Nhã Kỳ cũng đã cố hết mình với vai trò mới trong một dự án khó nhằn.

 >>> Xem thêm: Teaser Kẻ Thứ 3: Lý Nhã Kỳ gặp biến, Han Jae Suk về quá khứ giải cứu

Nếu dùng một từ để miêu tả về Người Thứ 3 mình nghĩ đó là “ổn”, dù không xuất sắc lắm nhưng vẫn đủ ở mức xem được, dễ hiểu và dễ cảm nhận. Mọi người có thể ra rạp để tự cho mình những cái nhìn công tâm nhất nhé.

Bài viết được Võ Anh Tuấn gửi về cho DienAnh.Net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Kẻ Thứ 3 tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.