x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khám phá bộ sưu tập xế hộp, đồ hiệu của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên

Thi Zun 16:45 - 18/09/2021

Công Vinh - Thuỷ Tiên nổi tiếng là cặp vợ chồng hạnh phúc và giàu có nhất nhì showbiz Việt. Trong hơn 20 năm lăn lộn tại làng giải trí, cả hai từng khiến tôi nhiều lần “xỉu up xỉu down" với cơ ngơi xa hoa và khối tài sản khổng lồ. Để tôi điểm qua “sương sương" bên dưới cho bạn cùng biết nhé!

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Thuỷ Tiên và Công Vinh còn có “thú vui" chơi xe xịn. Cách đây 9 năm, khi vừa về “một nhà" cặp đôi đã cùng tậu về chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng.

Chưa hết đâu nhé, Công Vinh còn minh chứng mình là anh chồng chịu chi bậc nhất Vbiz khi tặng cho “nóc nhà" món quà khổng lồ. Trước đây, anh từng tặng cho Thuỷ Tiên chiếc Audi A8L có giá hơn 5,6 tỉ đồng.

Xế hộp mà nữ ca sĩ Giấc Mơ Tuyết Trắng yêu thích nhất có lẽ là chiếc xe thể thao Audi R8. Đây cũng là món quà mà Công Vinh tặng bà xã, nó có giá trị lên đến 16 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Bảo Thanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với váy hồng 

Không chỉ sở hữu xe hơi tiền tỷ và nhiều bất động sản, “Vic-Beck Việt Nam” còn khiến tôi muốn “tiền đình" với những món đồ đồ hiệu của họ. Bạn biết không, những chiếc túi của Thuỷ Tiên trung bình đều có giá từ trăm triệu trở lên. Dù đi từ thiện, xuất hiện với những bộ trang phục bình dân nhưng Thuỷ Tiên vẫn khiến tôi phải “đứng hình" khi biết giá của những chiếc túi mà cô nàng mang bên người.

Có thể thấy, bà xã Công Vinh rất ưa chuộng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu. Nhìn chung, loạt item trong bộ sưu tập túi của Thuỷ Tiên thường có ngoại hình tối giản, màu sắc trung tính để cô nàng dễ dàng “mix match” với nhiều trang phục khác nhau.

Vợ là một “yêu nữ hàng hiệu” thứ thiệt của Vbiz, tất nhiên Công Vinh cũng sành điệu chẳng vừa gì. Có thể bạn không biết, ngoài sự nghiệp bóng đá, cựu cầu thủ còn là một nhà đầu tư bất động sản cực "mát tay".

Công Vinh cũng không tiếc tiền để tặng cho bản thân những món đồ xa xỉ. Ông xã Thuỷ Tiên hiện đang sở hữu loạt đồng hồ có giá trị không hề kém cạnh những ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới như Beckham và Ronaldo.

Một lần sang Hàn Quốc, anh chàng đã tậu cho mình mẫu đồng hồ Rolex Master 2. Theo tôi được biết, giá trị của nó lên đến 14 nghìn USD.

Anh chàng còn chứng tỏ mình cũng là một “tín đồ thời trang" khi nhanh chóng mang về mẫu đồng hồ được ưa chuộng hàng đầu của hãng Rolex. Tất nhiên, giá của nó cũng khiến người ta “té xỉu", lên đến 13.500 USD.

Ngoài sắm sửa cho bản thân, Công Vinh còn nhiều lần gây sốt khi dành tặng cho bà xã của mình những món trang sức đắt đỏ. Còn nhớ năm 2012, Thuỷ Tiên đã khiến nhiều người ganh tỵ khi đeo chiếc đồng hồ bằng vàng, gắn kim cương quấn vào cổ tay mang tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch trị giá 4 tỷ.

Hồi đầu năm 2017, cựu tiền đạo còn gây choáng hơn khi tặng chiếc đồng hồ kim cương khác cho bà xã. Độ tinh xảo của nó khiến bao người phải “há hốc mồm”, cũng đúng thôi khi mẫu đồng hồ này vô cùng đắt tiền, hình như lên đến gần 7 tỷ đồng đấy.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và loạt sao nam Vbiz diện kiểu tóc “gáo dừa úp ngược”

Có thể thấy, ​​sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, thứ mà Thủy Tiên và Công Vinh có không những là danh tiếng mà còn là khối tài sản kếch xù. Cuộc sống của họ đúng là đáng mơ ước, khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".