x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thủy Tiên từng ăn mặc táo bạo đến “nóng mắt”, xem mà ngại giùm

Hoa Le 08:00 - 20/09/2021

Dạo này mạng xã hội bỗng hồi sinh trend “ngày ấy - bây giờ”, khiến bao người có cơ hội lục tìm ảnh trong quá khứ để xem mình đã biến đổi nhan sắc ra sao. Ngay đến các các sao Vbiz cũng nô nức bắt kịp xu hướng, tự tin khoe ảnh. 

Cũng nhờ vậy, mà tôi có dịp tìm lại những hình ảnh hồi mới vào nghề của loạt nghệ sĩ và phát hiện ra nhiều ngôi sao đã lột xác 180 độ về phong cách, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Thủy Tiên. Hồi chị còn “chinh chiến” trên hàng loạt sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, thời trang của bà xã Công Vinh cũng thật “dữ dằn” nha. 

Trước khi trở thành một “cô tiên từ thiện” chuộng phong cách dịu dàng, ngọt ngào, thanh lịch, Thủy Tiên từng là một trong những nữ nghệ sĩ có gu thời trang táo bạo bậc nhất Vbiz. Thì phải rồi, nhạc của chị toàn là pop dance, quẩy “banh nóc”, làm sao mà mặc áo dài, đầm bó sát kín từ cổ xuống gót chân mà diễn được. 

Thế nên, người đẹp Rạch Giá thường chọn cho mình những chiếc đầm cực kỳ táo bạo, nhìn mà muốn “nóng mặt” luôn. Đồng ý là người Thủy Tiên rất đẹp, không khoe cũng uổng, nên cô hoàn toàn có thể diện những thiết kế hơi mát một xíu trong MV ca nhạc. Nhưng để diện những bộ cánh táo bạo như thế này lên sân khấu thì quả là hơi quá đà. Bởi trong quá trình biểu diễn, cô sẽ phải nhảy, nên không thể tránh khỏi trường hợp trang phục phản chủ.

Tôi nghĩ một nghệ sĩ biểu diễn thì phải thừa hiểu điều này, để chọn cho mình những trang phục phù hợp, nổi bật, quyến rũ nhưng vẫn phải đủ tinh tế chứ. Ấy vậy chẳng hiểu vì sao, Thủy Tiên vẫn ưu tiên những bộ cánh “xôi thịt” mà chẳng có trang phục bảo hộ bên trong. Thậm chí, bà xã Công Vinh còn từng diện bộ bodysuit, nhìn chẳng khác nào bikini cả. Tôi biết là bộ đồ đẹp, Thủy Tiên cũng đẹp nhưng mà rõ ràng trang phục này phù hợp để diện ở nhà hơn là biểu diễn trước đám đông. Nói thật là nhìn chị diện những bộ cánh này mà tôi phải nóng mặt, ái ngại giùm luôn ấy. 

>>> Xem thêm: Khi sao Việt - Hàn đứng chung khung hình: Đọ sắc bất phân thắng bại

Mà đâu chỉ là lúc trên sân khấu, ánh đèn mập mờ chớp nhoáng, Thủy Tiên mới dám diện những bộ cánh “nóng mắt” vậy. Ngay cả trên thảm đỏ sự kiện, bà xã Công Vinh cũng lựa chọn những chiếc đầm khoe hết nấc đôi gò bồng đảo. Kiểu gì những chiếc đầm Thủy Tiên diện cũng phải show được vòng 1 và đôi lúc còn tạo ra tình huống hớ hênh do góc chụp nguy hiểm. 

Ôi thật sự luôn ấy, xem lại hình hồi ấy của Thủy Tiên mà tôi sắp tiền đình đến nơi luôn. Phong cách thời trang của Thủy Tiên năm xưa không những không khiến cô thêm phần quyến rũ, sang trọng mà còn “phèn” và kỳ cục vô cùng. 

>>> Xem thêm: Thiên An và các bạn diễn nữ MV của Jack: Toàn hoa khôi, hot girl

Ranh giới giữa quyến rũ và hớ hênh rất mong manh, chỉ cần không khéo một chút thôi là các ngôi sao có thể bị chê như chơi. Nhưng mà cũng may là Thủy Tiên đã kịp nhận ra điều đó và thay đổi cách ăn mặc. Giờ đây “cô tiên từ thiện” nhẹ nhàng, nữ tính và “kín cổng cao tường” hẳn. Nữ ca sĩ thay đổi khiến khán giả dễ chịu và dường như quên luôn cả phiên bản táo bạo của cô trong quá khứ.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".