x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khí chất phụ thuộc vào dáng vẻ: Dương Dương - Lộc Hàm trái ngược nhau

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 31/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy phim cổ trang có yêu cầu rất lớn về mặt ngoại hình của diễn viên, khí chất và phong thái của họ phải phù hợp mới khiến cho khán giả nhập tâm để mà xem phim được. Mà mình vừa phát hiện một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên thần thái của người đó sang hay hèn, hợp hay không với phim cổ trang chính là dáng vẻ đi đứng của họ. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz “phân tích” một vài tư thế dáng vẻ của dàn sao nam Cbiz để thấy yếu tố này mang tính quyết định như thế nào về mặt khí chất nhé!

Từ Khai Sính và Nhậm Hào trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Tử

Trong quá trình phim lên sóng, mình thấy Từ Khai Sính bị khán giả chê bai rất nhiều vì họ thấy anh chẳng hề hợp với phim cổ trang, nhìn vào gây cảm giác khó chịu. Ngoại hình đã không hợp nhưng nhân vật của Từ Khai Sinh lại được miêu tả là đệ nhất mỹ nam, lạnh lùng, cao ngạo nhưng nhìn diện mạo của anh thật trái ngược làm sao. Vóc dáng phì nhiêu, cơ thể đờ đẫn và tư thế đứng thiếu năng lượng khiến việc nhập vai của nam diễn viên trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Nam thứ của phim - Nhậm Hào cũng gặp phải vấn đề tương tự. So với nam chính, mình thấy vóc dáng của Nhậm Hào gầy hơn nên cũng phù hợp với hình tượng công tử hơn so với bạn diễn, nhưng tác phong của anh lại làm mất đi đôi chút thần thái. Động tác chắp tay sau lưng của Nhậm Hào còn chẳng thể toát ra khí chất bằng nữ chính Triệu Lộ Tư, trông rất tù túng chứ không hề cho thấy phong thái của một vị công tử.

Lộc Hàm

Dáng đứng của Lộc Hàm dễ dàng bị lộ khuyết điểm khi góc quay để nghiêng một bên. Trong Trạch Thiên Ký, góc nghiêng cho thấy Lộc Hàm bị lưng gù khiến hình ảnh mỹ nam tuấn tú mất điểm không ít. Không chỉ trong phim mà khi quay game show, Lộc Hàm cũng nhiều lần để lộ khuyết điểm ngoại hình này, điều này có thể liên quan đến chấn thương thắt lưng của nam minh tinh. Trang phục bó sát trong các bộ phim truyền hình cổ trang sẽ càng làm "tôn" lên khuyết điểm này của Lộc Hàm và tạo cảm giác mâu thuẫn với phong cách nhân vật được miêu tả trong tác phẩm.

Dương Dương

Tạo hình công tử trong phim cổ trang của Dương Dương khiến Hóng Hớt Cbiz gợi nhớ đến câu nói "Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song”. Không nói đến vẻ ngoài điển trai, dáng người mảnh khảnh, mấu chốt là mỗi bước đi của Dương Dương đều rất phù hợp với phong thái của một vị công tử. Cơ thể thẳng, vai duỗi thẳng, cổ không nghiêng về phía trước và đầu không lắc lư. Với dáng vẻ toát lên khí chất quý tộc như thế này đã là điểm thu hút rất lớn với người nhìn rồi. Dương Dương quả không hổ danh xuất thân từ trường quân đội, dáng vẻ đĩnh đạc như một người quân nhân thực thụ!

Cung Tuấn

Nói đến vẻ đẹp của ngôi sao Sơn Hà Lệnh thì chẳng cần phải bàn cãi nữa. Mấu chốt của bài viết này mà Hóng Hớt Cbiz muốn đề cập chính là dáng vẻ, tư thế đứng. Từ những bức ảnh đứng này, chúng ta có thể cảm nhận được khí chất ôn nhu như ngọc của một vị công tử, tuy Cung Tuấn hơi cúi đầu nhưng không bao giờ xoay người hay tạo cảm giác gù lưng, một tay để trước cho cô gái mình yêu thương dựa đầu, một tay thì đặt ở phía sau, mang lại cho người nhìn cảm giác vừa ân cần lại khiêm tốn. 

Trần Tinh Húc

Diễn xuất của Trần Tinh Húc trong Đông Cung rất xuất sắc. Vai diễn hoàng tử mà anh thủ vai là một người vừa có tài thao lược, văn võ song toàn, vừa có ngoại hình ưa nhìn. Dáng vẻ của nam diễn viên trong bộ phim cũng phù hợp với tính cách của nhân vật này. Thái độ ngẩng cao đầu và không nheo mắt khiến cho người nhìn cảm thấy đây đích thực là chính nhân quân tử, dù bản chất của hắn ta (Lý Thừa Ngân) là một "tra nam bậc nhất" trên màn ảnh.

La Vân Hi 

La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương đã trở thành đại diện cho hình tượng công tử ôn nhu trong lòng nhiều khán giả. So với những nam diễn viên mà mình kể trên thì La Vân Hi không quá cao và có thân hình gầy hơn, nhưng khi lên phim, anh ấy mang lại cho khán giả cảm giác tràn ngập tiên khí với dáng người thẳng tắp, tất cả là nhờ vào dáng vẻ, phong thái của nam diễn viên. Dáng đứng của La Vân Hi rất thẳng, điệu bộ không kiêu ngạo cũng chẳng tự ti, nên dù vóc dáng không nổi trội thì anh chàng vẫn có thể toát lên khí chất quý tộc của một công tử ôn nhu như ngọc. 

Sau khi “phân tích” một hồi, mình ấn tượng nhất chính là dáng vẻ của Dương Dương, nhìn thôi đã rất thích mắt rồi. Dù chưa rõ tính cách, hình tượng nhân vật ra sao nhưng với phong thái, tư thế đi đứng này của nam diễn viên đã toát lên khí chất hơn người, thuộc kiểu “chẳng phải là dạng vừa đâu”. Còn bạn ấn tượng với dáng vẻ của ngôi sao nào nhất trong những cái tên trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đóng vai ngốc bạch ngọt ngây thơ sến súa

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.