x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 06/10/2021

Đu idol bấy lâu, liệu bạn có biết hình mẫu bạn gái lý tưởng của thần tượng mình là gì chưa nào? Dù biết dù không, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một lần để còn thay đổi, giúp idol và chúng ta ngày càng “xích lại gần nhau” hơn nữa nhé!

Dương Dương

Theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, nam thần Dương Dương là một người tương đối lạc quan, luôn tích cực tiến về phía trước. Nhìn nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời của anh, tất cả phiền não đều có thể cuốn bay theo gió. Dù là cái tên nổi đình nổi đám được triệu người săn đón nhưng tiêu chí chọn bạn đời của Dương Dương rất đơn giản, chỉ cần: “Sạch sẽ, có khí chất, ngọt ngào, xinh đẹp là được rồi”.

 Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù còn nhỏ tuổi như Dịch Dương Thiên Tỉ đã tích lũy cho mình khả năng diễn xuất vô cùng phong phú, nhận được sự khen ngợi hết lời của các diễn viên tiền bối. Trên bước đường mình đi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã dùng sự nỗ lực để chinh phục khán giả. 

Ngũ quan sắc nét, đa tài đa nghệ, làm người khiêm tốn, chững chạc, trưởng thành, đâu sẽ là bạn đời thích hợp với Dịch Dương Thiên Tỉ? Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì Dịch Dương Thiên Tỉ thích người học giỏi, mắt to hai mí, để tóc mái, yêu thích thể thao, biết làm nũng, cao 1m65, hơi ốm và hiếu thảo với bố mẹ. Bạn thấy mình đã đủ điều kiện để ứng tuyển chưa?

Tiêu Chiến

Sau thành công của Trần Tình Lệnh giúp Tiêu Chiến trở thành cái tên được săn đón nhất hiện nay, nhan sắc và thực lực đều được công nhận. Đây không phải là lần đầu tiên Tiêu Chiến tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình, kiểu người phụ nữ của gia đình, biết nội trợ, dịu dàng, quan tâm người khác là quan trọng nhất.

La Vân Hi

"Nhuận Ngọc" La Vân Hi cũng từng tiết lộ bạn gái tiêu chuẩn trong một lần thử thách trò chơi hỏi nhanh đáp nhanh. Với anh cũng như với đại đa số đàn ông mà nói, quan trọng nhất là ba điều: Hy vọng bạn gái là người hiếu thảo, biết bổ sung, thấu hiểu cho nhau và cuối cùng là có nhan sắc.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên không tin cái gì gọi là nhất kiến chung tình mà thích những thứ lâu ngày sinh tình hơn. Mẫu bạn gái mà cậu thích là cô gái để tóc dài, da trắng, sạch sẽ, mắt to và tính cách đằm thắm một chút, không thích nhưng cô gái ồn ào. Cõ lẽ rất đàn ông đều thích những cô gái để tóc dài nhỉ?

Lý Dịch Phong

Từ khi bước chân vào giới đến nay, bạn gái tin đồn của Lý Dịch Phong rất nhiều nhưng chính thức được anh công khai thì chẳng có ai. Lý Dịch Phong thích những cô gái hiếu thảo, lễ phép, tính cách hào phóng và quan trọng nhất là có thể làm mình động lòng. Những điều kiện này trông có vẻ đơn giản nhưng thật ra là khó quá trời quá đất.

Đặng Luân

So với lần trước khi cho rằng tình yêu thì phải xem duyên phận, người tới là ai. Nhưng trong lần mới nhất, "Húc Phượng" Đặng Luân đã chịu tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng cụ thể hơn một chút: “Cao 1m67 nặng 45kg”. Vậy là anh chàng thích người “gầy gầy” để có cảm giác che chở rồi đây!

Vương Nhất Bác

Nam thần Trần Tình Lệnh đa tài đa nghệ - Vương Nhất Bác sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách lạnh lùng ít nói thì tiêu chuẩn chắc chắn cũng không đơn giản chút nào. Anh thích những cô gái biết làm nũng, đáng yêu, hơi gầy, tóc ngắn hay dài đều được nhưng quan trọng là phải lớn tuổi, không thể nhỏ hơn anh 2 tuổi được. Vậy nên ai kém tuổi hơn anh chàng thì dạt sang hết một bên đi nào…

Trên đây là một số tiêu chuẩn chọn bạn gái của các nam thần Cbiz hiện nay. Bạn cảm thấy mình đủ tiêu chiến để làm “vợ” ai đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và 5 chú rể bảnh tỏn mà dân mạng muốn cưới nhất năm 2021

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".