x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và những "ông vua", "bà hoàng" của làng giải trí Hoa ngữ

Tiểu Hạnh Thảo 18:00 - 13/10/2021

Vì diễn quá ư là tốt một kiểu nhân vật nào đó trên màn ảnh, thế nên các nghệ sĩ Hoa ngữ đã được dân tình yêu mến và dành tặng cho những danh xưng mà chỉ cần đọc lên là thấy “sang hết cỡ” rồi. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nha. 

>>>Xem thêm: 'Tiêu Nại' Dương Dương và loạt vai diễn chuyển thể xuất sắc hơn truyện 

Triệu Lộ Tư

Mới chỉ được chú ý từ khoảng 5 năm trở lại đây, song, hầu như năm nào Triệu Lộ Tư cũng có một bộ phim ăn khách. Và thật trùng hợp, trong số đó hầu hết đều là phim “xuyên không”. Tiểu Hạnh Thảo có thể liệt kê ra hàng loạt như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

Với việc trở về quá khứ, đi đến tương lai như đi chợ này, danh xưng “nữ hoàng xuyên không” của Triệu Lộ Tư đã xuất hiện. Gần đây, mỹ nhân 9X cũng thử sức với nhiều đề tài và kiểu nhân vật khác nhau, song, cô không thể khiến cả mạng xã hội dậy sóng như hồi đóng phim “xuyên không” được. 

Bành Tiểu Nhiễm 

Nhắc đến Bành Tiểu Nhiễm, ai trong chúng ta cũng nhớ tới vai diễn của cô trong bộ phim “đệ nhất ngược tâm” Đông Cung. Đến nay, mình vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc nhân vật Tiểu Phong lựa chọn cách ra đi vì quá đau thương. Một lần là ở sông Vong Xuyên, lần thứ hai là trên tường thành, ngay trước mắt Lý Thừa Ngân. 

Sang đến Quân Cửu Linh, vừa mới xem vài tập đầu tiên, Tiểu Hạnh Thảo đã bắt gặp một khung cảnh quen thuộc. Nhân vật Sở Cửu Linh mà Bành Tiểu Nhiễm đảm nhậm cũng có cảnh quay cheo leo nơi vách núi. Mà một điều lạ là lần nào mấy cảnh như này của nữ diễn viên cũng “gây bão”. “Bà chúa nhảy sông, rớt vực” là đây chứ đâu. 

Dương Dung

Trong cộng đồng fan Hoa ngữ, Dương Dung được mệnh danh là “nữ hoàng phản diện”. Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt ngây thơ nhưng gần như những vai diễn làm nên tên tuổi của nữ diễn viên đều là khi cô đóng “ác nữ”. Từ Tập Hương trong Cung Tỏa Châu Liêm, Tiêu Hoán Văn trong Lục Trinh Truyền Kỳ... đến Cung Tỏa Liên Thành, Vân Trung Ca, Thiên Kim Nữ Tặc...

Dương Dương

Tính đến thời điểm này, Dương Dương đã có 3 lần hóa thân thành game thủ. Đó là đại thần Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Diệp Tu trong Toàn Chức Cao Thủ và Vu Đồ ở bộ phim mới nhất đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tuy cùng là cao thủ làng game nhưng mỗi nhân vật mà anh thể hiện đều có tạo hình, xuất thân cũng như tính cách khác nhau. Cũng vì thế mà dù đã xem phim Dương Dương đóng cả ngàn lần nhưng Tiểu Hạnh Thảo vẫn “đổ gục” mỗi khi được thấy “vua chơi game”. 

Tống Uy Long

Cũng được yêu thích khi đóng phim ngôn tình như Dương Dương, song, Tống Uy Long lại thường xuyên được giao cho những vai diễn “phi công”. Khi thì cặp kè với Tống Thiến ở Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, sau đó lại nên duyên với Đàm Tùng Vận. Mà “vua phi công” này “truất” lắm nha, diễn cảnh yêu đương thắm thiết với các đàn chị ngọt ngào, tự nhiên thôi rồi. 

>>>Xem thêm: Top 8 phim Trung Quốc về chủ đề Esport hay nhất 

Nhậm Gia Luân

Vì rất thích khoảnh khắc Nhậm Gia Luân đứng dưới trời tuyết trong Châu Sinh Như Cố mà Tiểu Hạnh Thảo đã lên baidu tìm kiếm. Ai ngờ, mình lại phát hiện ra một loạt hình ảnh của nam diễn viên khi anh đang cầm trên tay chiếc ô. 

Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ
 Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết
Cẩm Y Chi Hạ

Không biết đây là sở thích riêng hay các đoàn làm phim muốn dùng khoảnh khắc này của mỹ nam họ Nhậm để mê hoặc fan nữ nữa. Nhưng mà, Tiểu Hạnh Thảo sẽ dành tặng cho anh biệt danh “vua của những chiếc ô”. 

Trên đây chỉ là một vài diễn viên mà Tiểu Hạnh Thảo yêu thích, còn các bạn thì sao, có muốn gợi ý thêm cho mình vài cái tên nữa hay không? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Là fan Hoa ngữ, hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về Dương Dương, các diễn viên và các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.