x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương và 5 chú rể bảnh tỏn mà dân mạng muốn cưới nhất năm 2021

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 06/10/2021

Khi bạn đã quá "vã" với sự “ế chỏng, ế chơ” của mình thì liệu có bao giờ bạn tự hỏi: Đâu sẽ là những chiếc bạn trai xứng đáng được lấy làm chồng không? Nếu chưa thì hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thử xem nhé!

Ngô Bạch của Hồ Nhất Thiên trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em

Ngô Bạch của Hồ Nhất Thiên là một học bá, một đại thần esports cao ngạo, lạnh lùng từng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả trong Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương. Để rồi giờ đây, anh được giao hẳn vai nam chính trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em.

Trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em, Ngô Bạch yêu thầm nữ thần Ngải Tình (Lý Nhất Đồng diễn) suốt 10 năm. Vừa nhìn thầy nữ thần là anh chàng đã ngượng ngùng, mặt đỏ như gấc cùng những nụ cười ngốc nghếch, ánh mắt dịu dàng. Hóng Hớt Cbiz nghĩ ai yêu anh và được anh yêu chắc chắn hạnh phúc lắm đây.

Tô Niệm Khâm của Lâm Ngạn Tuấn trong Hóa Ra Anh Rất Yêu Em

Nhan sắc của chú rể Tô Niệm Khâm trong Hóa Ra Anh Rất Yêu Em cao cấp lắm nha. Với chiếc nhan sắc này thì cưới về, nhìn không cũng no phải không các bạn. Dù anh là một chàng nhạc sĩ tài hoa bị mù nhưng những ca khúc do anh sáng tác đều nổi đình nổi đám, có điều tích cách có hơi lạnh nhạt, mang lại cảm giác khó gần. 

Thế nhưng, đó là trước đây thôi, còn sau này thì ai yêu vào cũng ngốc nghếch cả mà. Chưa kể mắt anh cũng được chữa khỏi, comeback với hình tượng tổng tài bá đạo, xứng đáng là chú rể điểm mười cho chất lượng.

Lục Tư Thành của Hứa Khải trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Hầu như bộ phim nào có sự góp mặt của Hứa Khải thì tác phẩm đó, anh cũng hóa thân thành chú rể cả. Như trước đó có Thiên Cổ Quyết Trần, Li Ca Hành và mới nhất là Khi Em Mỉm Cười Rất đẹp. 

Hóa thân thành Lục Tư Thành trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, dù biểu hiện bên ngoài, anh là một chàng đẹp trai lạnh lùng, ít nói nhưng bên trong lại dịu dàng, đặc biệt khi yêu thì như biến thành người khác, bụng dạ đen tối, thường hay trêu chọc, đòi hôn nữ chính. Chú rể như Hứa Khải thì mình nghĩ các fan đã mặc sẵn váy cô dâu, chờ phát hiệu lệnh là chạy ngay đến lễ đường thôi. Hóng Hớt Cbiz còn u mê với nhan sắc này mà lị.

Hạ Kiều Yến của Ngụy Triết Minh trong Hạ Tiên Sinh Nhớ Mãi Không Quên

Với vai diễn Hạ Kiều Yến trong Hạ Tiên Sinh Nhớ Mãi Không Quên đã giúp Ngụy Triết Minh nổi đình nổi đám, trở thành chú rể trong mộng của nhiều cô gái. Hạ Kiều Yến là một người bá đạo, kiêu ngạo và tự luyến, tích cách lạnh nhạt, thích dùng số liệu để suy nghĩ vấn đề và chỉ tin vào các kết luận dữ liệu khách quan.

Nhưng khi gặp được tình yêu tích cực của đời mình thì tổng tài có bá đạo cỡ nào cũng phải thay đổi cả vì con đường đưa bà xã về dinh có bao giờ là dễ dàng đâu. Với tích cách của các anh mà không thay đổi thì các chị đẹp cũng “chạy mất dép” như chơi.

Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện trong Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương

Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện trở thành “Bạn trai tháng 7” trong lòng nhiều cô gái. Nếu cái kết của Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên (Dương Tử diễn) để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả trong Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương thì tất cả cũng đã được bù đắp bằng đám cưới viên mãn trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em.

Hàn Thương Ngôn trong Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em vẫn là Hàn Thương Ngôn năm ấy, dù tạo hình có hơi khác nhưng độ điển trai thì không giảm chút nào. Mình nhìn vào nụ cười của anh ta mà thầm nghĩ, bất kỳ cô gái nào được sánh bước cùng anh trong chiếc váy trắng ở ngày cưới thì hẳn đó là người phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian.

Vu Đồ của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Dẫn đầu danh sách dân mạng đề cử “chú rể” muốn gả nhất chính là Vu Đồ của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – một học thần cao ngạo, điềm đạm. Là một bạn trai toàn năng khi không những điển trai mà còn biết chơi game, sửa chữa đồ điện, còn đích thân thiết kể tủ quần áo… Một người chồng như thế ai mà không muốn gả cơ chứ!

Không thể phủ nhận, Dương Dương mà mặc tây trang trông mlem quá đi thôi. Bao nhiêu năm qua, mình vẫn si mê hình ảnh của Dương Dương, si mê nụ cười ấy, si mê ánh mắt ấy. Chắc chắn rằng nếu Dương Dương tìm cô dâu thì mình không ngại dẹp liêm sỉ mà ứng cử đâu nhé. 

Đều là những anh chàng điển trai, bên ngoài ấm áp bên trong nhiều tiền (khi yêu), bạn đã chọn cho mình một người chú rể mà mình muốn gả nhất chưa? Còn Hóng Hớt Cbiz thì "chấm" Lâm Ngạn Tuấn nhé, vì vẻ đẹp của chàng đúng chuẩn là gu của mình, haha!

>>>Xem thêm: 5 sao Cbiz bất hoà gia đình: Mao Hiểu Đồng khổ, Thiếu Phân đoạn tuyệt

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".