x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khi nghệ sỹ đu idol: Cung Tuấn lỡ dại thích Vương Lực Hoành

Hóng hớt Cbiz 13:21 - 01/02/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy việc theo đuổi ngôi sao không chỉ là sở thích của những người nghiệp dư thông thường, ngay cả những nghệ sĩ hay ngôi sao trong làng giải trí cũng theo đuổi idol trong lòng mình. Dù không rõ là hâm mộ thật hay hành vi "ké fame" thì việc nghệ sỹ đu idol trở thành đề tài thú vị thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. 

Tất nhiên, nếu yêu thích một nghệ sỹ nào đó chỉ vì bạn u mê, tôn thờ vẻ bên ngoài của họ thì chắc chắn khi hình tượng của ngôi sao đó sụp đổ vì đời tư hoen ố bị phơi bày, thì việc hâm mộ người đó cũng trở thành một lý do khiến nhân cách của bạn bị nghi ngờ, vì đời hay có câu “thần tượng nào thì có fan như thế đó”. Chính vì thế mà chuyện theo đuổi thần tượng của nghệ sỹ trong làng giải trí vô tình trở thành điều may rủi.

Ví dụ như Ngô Diệc Phàm, một cựu thần tượng điển trai từng là hình mẫu hoàn hảo trong mắt của biết bao nhiêu người. Vì ngoại hình đẹp, có thể hát, nhảy và thậm chí là diễn xuất nên anh ta thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Không chỉ có người hâm mộ si mê Ngô Diệc Phàm như điếu đổ, mà ngay cả nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí cũng hết lời khen ngợi, tỏ ra sự ngưỡng mộ của mình dành cho “cựu minh tinh” này. 

Hai sao nữ Lý Tuyết Cầm và Thẩm Mộng Thần từng đi rêu rao khắp nơi, bày tỏ sự yêu thích dành cho Ngô Diệc Phàm. Kết quả là Ngô Diệc Phàm phải “ăn cơm nhà nước” sau bao chuyện xấu mà anh ta đã làm, vì vụ việc này khiến những sao nữ từng theo đuổi ngôi sao này ít nhiều bị liên lụy, trở thành tâm điểm bị dư luận bàn tán, chỉ trích. Từ chuyện đu idol tạo thành đề tài hâm nóng tên tuổi, nay Lý Tuyết Cầm và Thẩm Mộng Thần lại vội vàng xóa hết những bài đăng liên quan đến Ngô Diệc Phàm trên trang cá nhân của mình. 

Cung Tuấn - người mới nổi tiếng trong một năm trở lại đây, tuy thành danh cách đây không lâu, nhưng thực ra anh chàng đã gia nhập làng giải trí nhiều năm và sắp bước qua tuổi 30. Thế nên, thần tượng trong lòng ngôi sao Sơn Hà Lệnh đương nhiên sẽ là nghệ sỹ thuộc thế hệ trước. Cung Tuấn từng rất thích Vương Lực Hoành, mặc dù độ nổi tiếng và giá trị thương mại của anh đã vượt qua Vương Lực Hoành nhưng nam minh tinh vẫn không quên theo đuổi thần tượng của mình. 

Kết quả chẳng bao lâu sau đó, Vương Lực Hoành bị phanh phui chuyện “ăn chả” sau đại chiến ly hôn với vợ cũ Lý Tịnh Lôi khiến hình tượng và sự nghiệp của nam ca sỹ sụp đổ. Mặc dù sự việc Vương Lực Hoành “bay màu” tại showbiz đối với Cung Tuấn ảnh hưởng không lớn, nhưng sự thật lần nữa chứng minh, minh tinh theo đuổi thần tượng phải cẩn thận, không khéo bản thân bị liên lụy từ họa trên trời rơi xuống. 

Tuy nhiên vẫn có ngôi sao có con mắt nhìn người rất chuẩn, đó chính là Vương Tuấn Khải khi gửi gắm sự ngưỡng mộ của mình dành cho Châu Kiệt Luân. Dù mới ngoài đôi mươi nhưng Vương Tuấn Khải đã gia nhập làng giải trí nhiều năm và được coi là ngôi sao có thâm niên. Trưởng nhóm TFBoys debut từ khi còn rất trẻ, thế nên việc cậu có thần tượng và muốn theo đuổi ngôi sao trong lòng mình cũng là điều rất bình thường.

Nhiều năm trước, Vương Tuấn Khải đã bày tỏ tình yêu của mình với Châu Kiệt Luân trên các nền tảng xã hội. Suốt 7 năm liên tiếp, cậu luôn kiên trì đăng những bài viết để chúc thần tượng của mình có một sinh nhật vui vẻ, đặc biệt còn canh ngay giờ trùng với sinh nhật của Châu Kiệt Luân. Không chỉ thế, nam ca sỹ còn nhiều lần đến concert, đóng chung phim, tham gia gameshow với thần tượng, có thể nói là sự nghiệp đu idol của ngôi sao sinh năm 1999 thành công mỹ mãn.

 

Khác với hai trường hợp kia, cho tới nay con mắt nhìn người, chọn thần tượng của Vương Tuấn Khải vô cùng chuẩn xác. Trong Tân Tứ đại thiên vương thế hệ mới gồm Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Lâm Tuấn Kiệt và La Chí Tường thì chỉ còn mỗi Châu Kiệt Luân là giữ được hình tượng “người đàn ông hoàn mỹ nhất” trong mắt công chúng, trong khi 3 người kia đã lần lượt “ngã ngựa” hoặc danh tiếng bị hoen ố.

Châu Kiệt Luân là ngôi sao hiếm hoi bội thu trong sự nghiệp, tình yêu và gia đình, có thể nói anh là người chiến thắng lớn trong cuộc sống. Thế nhưng, chàng Thiên Vương được người người ngưỡng mộ này cũng phải chịu rất nhiều áp lực, không chỉ phải tiếp tục nỗ lực trong sự nghiệp âm nhạc mà còn phải giữ mình trong sạch trong chuyện tình cảm và hôn nhân, tiếp tục giữ vững vai trò thần tượng.

Những minh chứng trên cho thấy chuyện nghệ sỹ theo đuổi thần tượng trong làng giải trí vô tình đã trở thành trò may rủi khi rất nhiều ngôi sao lớn “rớt đài” trong vài năm gần đây. Làm người nổi tiếng thì việc theo đuổi thần tượng dễ dàng hơn người thường rất nhiều, nhưng cũng chứa đựng ít nhiều mối họa bị vạ lây. Thế nên, Hóng Hớt Cbiz thấy tốt nhất thích ai nên để trong lòng thôi, đừng khoe khoang quá làm gì vì đâu phải ai cũng chọn idol chuẩn như Vương Tuấn Khải đâu.

>>>Xem thêm: Vì hợp đồng hôn nhân, Lâm Tâm Như phải có thai lần 2 dù đã 45 tuổi?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".