x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Tuấn Khải giật thót tim vì con bướm và màn trả đũa với IQ cao

Dịch Tỉ 09:56 - 14/09/2021

Sau hơn một tháng “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng Dịch Tỉ cũng thấy studio của chàng thủ lĩnh TFBOYS cập nhật khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Vương Tuấn Khải trên mạng xã hội. Lần này, thói quen hàng ngày của cậu ấy có khác một chút so với trước đây. Thay vì để các nhân viên chọc ghẹo, Khải Boss cũng biết cách lừa lại nhân viên theo một cách tương tự.

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 5: Vương Nhất Bác lén nghe trộm, Henry bị lừa

Mở đầu video, các nhân viên thản nhiên đưa cho Vương Tuấn Khải cuốn sách về nghiên cứu khoa học vũ trụ, đồng thời nói là do khách hàng đưa nên Tuấn Khải chẳng mảy may để ý. Theo tôi tìm hiểu, mỹ nam sinh năm 1999 vốn rất quan tâm đến lĩnh vực thiên văn học. Do đó, khi nhân viên đưa cuốn sách thiên văn học, cậu ấy thậm chí còn không nghi ngờ rằng mình sẽ bị lừa. 

Vào thời điểm Vương Tuấn Khải mở cuốn sách này ra, thế giới dường như trở nên mờ mịt. Nam ngôi sao “hú hồn hú vía” hoảng sợ vì một con bướm đột nhiên bay ra từ quyển sách, cậu nói: “Ôi mẹ ơi”. Tôi có thể hiểu được cảm giác đó, rằng Vương Tuấn Khải đang giật mình, tim muốn đóng băng tại chỗ.

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 4: Vương Nhất Bác đánh bại Trương Nghệ Hưng

Vừa phản ứng lại thì quyển sách cũng rơi xuống đất. Lúc này, nam ngôi sao cầm lên với vẻ nghi ngờ, cuối cùng chất vấn: “Em biết ngay là không phải khách hàng đưa mà”. Hóa ra Khải Boss cũng đã hoài nghi nhưng không phải thức tỉnh quá muộn màng rồi sao.

Tuy rằng đã kinh hãi một lần, cũng biết trong đó có con bướm, nhưng Vương Tuấn Khải vẫn sắp xếp quyển sách gọn gàng và tiếp tục tra cứu. Dù vậy, thân thể vẫn bất giác run lên, sức chịu đựng này không nhỏ và cố cảnh giác kỹ lưỡng lần thứ hai vì bị ám ảnh.

Tiếng thở dài của Vương Tuấn Khải cũng khá phù hợp với tâm trạng của cậu ấy sau khi gặp cú sốc vừa xong. Đặc biệt là khi nhân viên nói: "Có ai nghĩ rằng vẫn còn một con bướm khác trong quyển sách không?”. Tôi không biết nên nói rằng nhân viên ngây thơ, hay Vương Tuấn Khải quá dễ sợ hãi nữa. Vẻ mặt cuối cùng của cậy ấy là vừa bất lực, vừa buồn cười.

Sau khi bị lừa, Vương Tuấn Khải vẫn còn để bụng nên quyết trả đũa một phen. Cậy ấy lật sang trang mới và yêu cầu nhân viên kể tên từng hành tinh trong sách với vẻ mặt đầy thách thức. Nếu mà chú bướm xinh đẹp kia đột ngột xuất hiện thì không phải các nhân viên có mặt tại trường quay cũng hoảng hồn hay sao. Tôi đánh giá cao màn trả thù với IQ cao của cậu ấy. Mặt khác, các nhân viên cũng sẽ gặp khó khăn trong việc đoán ra tên của các hành tinh nếu không am hiểu về thiên văn học, vì vậy nước đi này của Vương Nhất Khải quả thật rất đỉnh với độ thành công lên tới 80%.

Bên cạnh đó, tôi nhận ra ngôi sao sinh năm 1999 cũng rất am hiểu về thiên văn học. Ngay cả khi các nhân viên cảm thấy không bị thuyết phục, cậu ấy cũng dễ dàng trả lời tất tần tật từng câu hỏi. Thông qua cuộc trò chuyện từ Vương Tuấn Khải, tôi cũng hiểu được sức hấp dẫn của lĩnh vực thiên văn.

 Sau khi thảo luận với các nhân viên, Vương Tuấn Khải dường như đã nghĩ ra điều gì đó, và để lại con bướm đồ chơi vào sách để hù các nhân viên. Tôi cảm nhận được điều này qua màn hình, vẻ mặt sợ hãi của nhân viên. Sở thích của Vương Tuấn Khải cũng khá rộng, thiên văn là một lĩnh vực tương đối khó, không ngờ cậu ấy lại am hiểu tường tận đến vậy. Đây quả nhiên là một chàng trai đáng yêu, thông minh, thích học hỏi và cũng biết cách làm cho bầu không khí trở nên gần gũi, thân thiện. Các bạn nghĩ sao về Vương Tuấn Khải, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Cũng có lúc Vương Nhất Bác khóc nghẹn như trẻ con

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".