x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khi nghệ thuật phang thời tiết: Thùy Anh mặc áo len giữa hè nóng nực

An Lee 11:05 - 06/06/2021

Chẳng biết có ai như An không, mấy ngày gần đây khi xem Hương Vị Tình Thân đều cảm thấy phát ngốt vì được chiêm ngưỡng những chiếc áo len cực ấm áp của nữ diễn viên Phương Oanh diện trên người. Thực tế thì chẳng riêng gì bộ phim này đâu mà còn có khá nhiều trường hợp “nghệ thuật phang thời tiết” kiểu này khiến cả người xem lẫn người đóng phải... khổ sở.

Trời nóng muốn điên mà các diễn viên vẫn điềm nhiên mặc áo len với áo dạ

>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Vbiz đáp trả cực khéo khi bị tố giả tạo

Phương Oanh - Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân

Bối cảnh quay phim là từ mùa đông năm ngoái nên Phương Oanh và Mạnh Trường diện đồ mùa đông gồm những set áo len, áo dạ ấm áp là điều không có gì lạ. Đáng nói ở chỗ phim này lại lên sóng vào đúng mùa hè năm nay, thời điểm mà cả miền Bắc, Trung, Nam đều nắng nóng như đổ lửa.

Thử nghĩ xem, trong cái tiết trời oi ả, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 38-40 độ C, người xem thì chọn đồ thông thoáng, mát mẻ, còn diễn viên trên phim lại diện áo len, áo khoác, áo dạ cho... đỡ lạnh. Không biết mọi người khi xem phim có cảm giác thế nào, chứ An thì không thể cảm nổi.

Thùy Anh trong Tình Yêu Và Tham Vọng

Nếu Phương Oanh và Mạnh Trường chỉ bị trêu chọc vì phim quay mùa đông chiếu vào mùa hè thì Thùy Anh, nữ diễn viên của Tình Yêu Và Tham Vọng lại kém may mắn hơn nhiều khi phải quay cảnh phim mùa đông nhưng đóng vào mùa hè.

Chẳng là thế này, vào giữa năm 2020, Thùy Anh đã phải bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để đóng tiếp những phần còn lại của bộ phim Tình Yêu và Tham Vọng. Thời điểm đó, thủ đô bước vào đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ ngoài trời có khi lên tới 50 độ C nhưng nữ diễn viên vẫn phải mặc áo cổ lọ khi thực hiện cảnh quay cho đúng rắc-co của những phân đoạn đã quay trước đó.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ lại những khó khăn của mình khi thực hiện bộ phim này: "Lạnh có thể quấn thêm chăn khi chưa bấm máy, còn nóng thì rất khó xử... Quay cảm xúc ngày đông mà người tôi cứ đổ mồ hôi liên tục và cảm giác khi đó thực sự muốn bùng cháy luôn". Bởi thế mới nói, làm diễn viên đâu dễ dàng gì.

Hồ Quang Hiếu - Nước Mắt Đóng Băng

Lại là một trường hợp An thấy “trêu ngươi” không kém phim Hương Vị Tình Thân. Giữa lúc Hà Nội đang nóng 40 độ C, Hồ Quang Hiếu lại ra mắt MV mới mang tên... Nước Mắt Đóng Băng. Ngay trên trang cá nhân của mình, để giải thích sự “sai trái” này, Hồ Quang Hiếu đã để lại caption khá hài hước: “MV này được ekip quay ở Bắc Cực và trong tủ đông lạnh nên nước mắt mới đóng băng”.

Trước màn “tấu hài” của Hồ Quang Hiếu kèm chiếc MV có cái tên muốn “phang” thời tiết này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cực hài hước, khiến An cười quên cả nóng:

- “Không biết nghe xong có mát được miếng nào không hay vẫn nóng chảy mỡ”.

- “Hẳn là mùa hè làm nước mắt đóng băng”.

- “Lát cover luôn bài Cô Bé Mùa Đông cho mát”.

- “Ca sĩ gì tầm này, anh đi tấu hài luôn cũng được nữa”.

Dân mạng phải cạn lời vì mùa hè nhưng nghe Nước Mắt Đóng Băng

Thùy Chi - Mình Cùng Nhau Đóng Băng

Trước Hồ Quang Hiếu, Thùy Chi cũng từng khiến dân tình được phen “dở khóc dở cười” khi ra mắt ca khúc Mình Cùng Nhau Đóng Băng vào hồi tháng 5 năm 2018. Dẫu biết tên ca khúc có ý nghĩa khác hoàn toàn, song khi nghĩ tới thời điểm tháng 5, trời mùa hè oi bức nóng nực thì cái tên của bài hát cũng hơi “tréo ngoe” quá rồi.

Tuy nhiên theo An được biết, mặc dù tên bài hát có hơi không phù hợp với thời tiết mùa hè, song nó lại được sử dụng rất nhiều vào khoảng thời gian này, khi mà lễ bế giảng diễn ra, các bạn học sinh chia xa bạn bè, thầy cô và mái trường. Đây cũng là điều ý nghĩa nhất mà bài hát muốn mang lại.

 >> Đừng bỏ lỡ: AMEE, Ngô Kiến Huy và dàn ca sĩ đối diện nhiều áp lực khi đi đóng phim

Dù có hơi “tréo ngoe” một chút, thậm chí có thể khiến các nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, song chỉ cần những tác phẩm này được khán giả đón nhận thì một chút “sai trái” với thời tiết có lẽ chẳng ảnh hưởng gì cả. Riêng An thấy những sản phẩm ca nhạc, phim ảnh có tính “phang” thời tiết kiểu này lại được dân tình chú ý và bàn luận trên mạng xã hội nhiều hơn đấy.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.