x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Vbiz đáp trả cực khéo khi bị tố giả tạo

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 20/05/2021

Trong làng giải trí lắm thị phi, nhiều nghệ sĩ Vbiz bị mang danh thảo mai, giả tạo, nhận sự chỉ trích của công chúng. Trước tình hình đó, có không ít ngôi sao đình đám được khen ngợi với cách ứng xử tinh tế khi bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ là những ai nhé!

H’Hen Niê

Trước tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói về sự kiện đang nóng sốt, được công chúng quan tâm về nàng hậu H’Hen Niê. Cụ thể, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh cô diện Bánh Mì khi đi thi Miss Universe 2018 ngay khi phần trình diễn trang phục dân tộc của Khánh Vân vừa kết thúc. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán, cho rằng H’Hen Niê chỉ muốn “ké fame”, chứ không thật lòng ủng hộ đàn em đang chinh chiến nơi xa.

Trước sự chỉ trích, H’Hen Niê đã đáp trả khéo léo ngay dưới phần bình luận: 

“Với vai trò là giám khảo của Miss Universe năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy. Với các cô gái đang chần chừ hay đang suy nghĩ có thi hay không thì Hen nói thi đi sẽ có cơ hội vậy đó. Mọi người đừng đi quá xa nhé!”.

H'Hen Niê và Khánh Vân.

Không chỉ giải thích khéo về việc đăng ảnh cũ gây tranh cãi, khi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, H’Hen Niê còn chia sẻ thêm về tình chị em bền chặt của cô và Khánh Vân, khẳng định không cố ý “ké fame” từ đàn em: “Mọi người không biết tại sao Hen lại kêu gọi ủng hộ Vân nhiều như vậy, vì người ta yêu thương thì mới làm được chuyện đó. Vậy mà anti-fan vẫn bảo Hen giả tạo, thiếu tinh tế và không đủ trình, Hen quạu lắm luôn đó”.

Những lời đáp trả của H’Hen Niê khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy rất đã vì nàng hậu đã có thái độ ra mặt trước lời đồn đoán của anti-fan.

>>>Xem thêm: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Việt Hương

Là nữ danh hài được yêu thích nhất nhì Vbiz, Việt Hương vẫn chẳng tránh được sự soi mói, chỉ trích từ đội ngũ antifan. Thậm chí, Việt Hương còn từng bị tố là “chảnh, giả tạo và nước mắt cá sấu" trong chương trình Người Bí Ẩn. Người hâm mộ của Việt Hương sau đó đã rất bức xúc, song nữ diễn viên chỉ đáp lại nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc: “Tháng 7 mà con ơi, rải muối gạo là ok rồi. Hơi đâu mà bực cho già người”.

Trấn Thành

Được mệnh danh là “MC quốc dân” nhưng Trấn Thành không ít lần phải đối mặt với sự chỉ trích từ phía khán giả vì quá đỗi mít ướt. Thậm chí, việc anh nhiều lần rơi lệ trong các show truyền hình cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang: “Khóc gì mà khóc quá trời vậy anh?”. Chính vì điều này, có nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành là kẻ giả tạo, thích “làm màu” để thu hút sự chú ý của khán giả.

Về danh hiệu “thánh khóc” Vbiz, Trấn Thành chia sẻ rằng vì từng trải qua nhiều thăng trầm trong quá khứ nên hiện tại, anh mới nhạy cảm, dễ khóc như vậy. Nam danh hài cho biết: “Thà làm người đàn ông mít ướt còn hơn làm người đàn ông không biết rơi lệ”. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn khiến người hâm mộ phì cười khi sử dụng luôn biệt danh “Thành Cry” mà anti-fan đặt cho mình.

Nhã Phương

Có lẽ Nhã Phương có cùng chung nỗi niềm với Trấn Thành vì bị tố giả tạo khi bật khóc trước ống kính truyền thông. Được biết, khi tham dự sự kiện, Nhã Phương từng rơi lệ khi kể về việc luôn được ông xã Trường Giang giúp đỡ, động viên khi chăm con. Chỉ vài ngày sau, trong cuộc họp báo bộ phim Song Song, nữ diễn viên lại nghẹn ngào nức nở xin lỗi vì trót đến trễ…2 tiếng. 

Việc Nhã Phương thường xuyên rưng rưng nước mắt trước công chúng khiến không ít người cho rằng mỹ nhân 9X này là người giả tạo, thích “diễn”, thậm chí còn lập luôn cả nhóm anti cô trên mạng xã hội. 

Trước những ồn ào, Nhã Phương cho biết: “Khuyết điểm lớn nhất của tôi là tình cảm. Tôi luôn coi tình cảm lớn hơn mọi thứ và tình cảm cũng là động lực để làm việc”, “Thấy tôi thoắt vui, thoắt buồn vậy, ai cũng nghĩ tôi vô tư, ít lo nghĩ. Nhưng thực ra, tinh thần và sức chịu đựng của tôi yếu lắm!”.

Từ những lời chia sẻ của bà xã Trường Giang, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, cũng như Trấn Thành, Nhã Phương là người nhạy cảm, mau nước mắt mà thôi, chứ không hề “giả trân” như những gì công chúng đồn đoán.

>>>Xem thêm: Sơn Tùng, Đạt G và dàn "tra nam" Vbiz tạo trend "nghìn năm văn vở"

Nhìn vào dàn sao Việt nói trên, có thể thấy được nghề nghệ sĩ giống như “làm dâu trăm họ”. Đôi khi, họ phải đối mặt với những sự chỉ trích, suy đoán của một bộ phận khán giả, bị gắn mác giả tạo, thảo mai. Thế nhưng, các ngôi sao này đã có cách cư xử tinh tế trước bao lời ra tiếng vào và nhận được vô số lời khen ngợi từ công chúng. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng, khi phải đối mặt với những lời đồn đoán từ dư luận, các nghệ sĩ Việt sẽ giữ được cái đầu lạnh và đáp trả một cách khéo léo, tránh đưa những tin đồn đi xa, làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cách cư xử của dàn sao Vbiz nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.