x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Khử Nghiệp tung trailer kinh dị, khi quả báo đến sớm hơn bạn nghĩ

Lọ Lem 09:00 - 24/03/2022

Khử Nghiệp là phim kinh dị, hành động Hà Lan được biên kịch và đạo diễn bởi Lodewijk Crijk. Câu chuyện xoay quanh “chuyến xe bão táp” của gia đình Hans. Một ngày, Hans đưa cả gia đình về thăm nhà mẹ. Với tính tình gắt gỏng vốn có của Hans cộng thêm sự chập chạm của vợ con và tiếng điện thoại réo inh ỏi khiến Hans muốn phát điên. 

Đang khó chịu trong người cộng thêm áp lực từ nhiều phía khiến Hans không thể tự chủ bản thân. Vì quá bực bội, khó chịu nên Hans đã “xả stress” bằng cách đạp số hết mức, chạy với tốc độ tối đa trên đường, mặc cho sự lo sợ của vợ con. 

Không may, chiếc xe của Hans đã đụng phải một kẻ sát nhân điên rồ. Hắn ta mặc một bộ đồ bảo hộ, đeo tạp dề vàng và chuyên gây ra hàng loạt chuyện tàn ác. Đặc biệt, hắn còn là một kẻ nhớ rất “dai”. Chỉ một cú va chạm trên đường thôi cũng đủ khiến hắn nung nấu ý định “trả thù” cả gia đình. 

Chỉ vì một phút nông nỗi, không kìm chế được cảm xúc, Hans đã khiến vợ con mình rơi vào tình thế hiểm nguy. Những màn truy đuổi nghẹt thở liên tiếp diễn ra, cả gia đình Hans phải ra sức chạy trốn khỏi tên sát nhân hiểm ác. 

>>> Xem thêm: Trailer Năm, Mười, Mười Lăm: Giới thiệu câu chuyện về bà Ba Bị

Phim có tựa gốc là Bumperkleef, khi về Việt Nam có tên là Khử Nghiệp. Chưa cần xem trailer thì mình đã thấy cái tên vô cùng ấn tượng. Chắc là do tên sát nhân mặc đồ bảo hộ, làm công việc gì đó liên quan đến chữa cháy hoặc khử trùng nên mới đặt tên gợi suy nghĩ như vậy. Trong trailer cũng có cảnh tên sát nhân xịt cái vòi vào Hans, cũng như một hành động “khử” cái “nghiệp” mà Hans đã gây ra. 

Cả trailer không có một câu thoại nào, chỉ toàn cảnh quay rượt đuổi trên đường đi và những pha chạy trốn kẻ sát nhân. 

Việc không có thoại như vậy khiến mình tập trung theo dõi và tò mò về câu chuyện hơn. Vì sẽ không có câu thoại nào cung cấp thông tin nên người xem phải nhìn và đoán xem chuyện gì đang xảy ra. 

Những cảnh quay hành động trong trailer Khử Nghiệp cũng vô cùng đã mắt. Cảnh quay nhanh, cắt cảnh liên tục khiến mình cảm thấy vừa bất ngờ vừa có phần sợ hãi. Cộng thêm mấy cảnh lia máy xuýt xoát khiến mình thấy sởn da gà. 

Nói là phim kinh dị nhưng mình thấy Khử Nghiệp không hề cố tình hù dọa người xem. Yếu tố kinh dị mình nghĩ sẽ đến từ những cảnh truy đuổi và khi cả gia đình đối diện với kẻ sát nhân.

>>> Xem thêm: Lý giải những hiện tượng kỳ lạ trong Đêm Trói Buộc

Thêm một điểm cộng của phim là âm thanh cực đỉnh. Nó khiến cho mấy cảnh quay trên đường đi thêm phần kịch tính, tạo được không khí phim rất tốt. 

Khử Nghiệp bắt đầu bằng một tình huống không quá mới nhưng mình nghĩ tình huống có phần quen thuộc đó sẽ khiến nhiều người nhìn lại chính mình. Hans có thể là bất cứ ai, bất cứ người đàn ông nào và cách hành xử của anh ấy cũng có thể là một phút bốc đồng của chính chúng ta. 

Khử Nghiệp như một lời cảnh báo về những hành động thiếu suy nghĩ, thiếu tử tế và cho chúng ta một bài học đắt giá về việc đó thông qua quá trình trả nghiệp của gia đình Hans.

Mình thấy trailer phim đã thành công trong việc khơi gợi cho người xem sự tò mò về câu chuyện và hành trình Khử Nghiệp của nhân vật. Nó gợi cho người xem sự thắc mắc và lời giải đáp sẽ có trong diễn biến còn lại của phim. 

Với những gì được thể hiện trong trailer thì mình nghĩ Khử Nghiệp sẽ có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm “kinh dị” mới lạ. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Khử Nghiệp tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.