x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và các mối tình Vbiz thập kỷ vẫn chia tay

Roses 12:45 - 16/05/2022

Chuyện tan hợp - hợp tan trong showbiz Việt vốn đã không còn xa lạ với công chúng. Khi chứng kiến những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau nhưng sau đó là tuyên bố “đường ai ấy đi”, nhiều cặp sao Vbiz khiến mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

 Ồn ào khắp cõi mạng mới đây là chuyện tan vỡ của cặp đôi Cát PhượngKiều Minh Tuấn sau gần 13 năm gắn bó. Theo mình thì đây là cặp đôi lâu năm của showbiz Việt, vượt qua nhiều nghi ngờ, đàm tiếu để chứng minh tình cảm chân thành. 

Cát Phượng nên duyên với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Có thể thấy từ thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2009, Kiều Minh Tuấn đã bỏ qua những rào cản để ở bên Cát Phượng dù cặp “chị em” chênh nhau đến 18 tuổi. Anh chủ động "tấn công" đàn chị và lo cho Cát Phượng từng li từng tí, từ chuyện ăn uống cho tới chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.

Mình còn nhớ, Cát Phượng từng thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của Tuấn đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy. Nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

Trong suốt năm tháng yêu nhau, nữ diễn viên đã từng đề nghị chia tay với tình trẻ cũng như không muốn cưới vì suy nghĩ chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng thời gian bên nhau họ đã cùng nếm trải những đắng cay ngọt bùi, vì vậy Cát Phượng thực sự yên tâm vào hạnh phúc mà mình đang có. Cặp đôi về sống chung một nhà như những cặp vợ chồng nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong suốt quãng thời gian dài bên nhau, họ đã gặp phải không ít ồn ào liên quan đến người thứ 3, rồi vương nghi vấn đã chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả, thậm chí còn luôn bên cạnh, lên tiếng bảo vệ đối phương mỗi khi dính tin đồn không hay. 

Sau nhiều lần phủ nhận, Cát Phượng gần đây đã rao bán căn nhà sống chung cùng Kiều Minh Tuấn và chính thức xác nhận chuyện chia tay. Có thể nói chuyện tình cảm của cặp đôi trải qua không ít thăng trầm trong suốt 13 năm bên nhau. Dù không thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng mình nghĩ cả hai vẫn đã có một hành trình chung đáng nhớ. 

>>Xem thêm: Đám “giặc bên Ngô” tác quái trên màn ảnh Việt: Thu Hà chiếm sóng

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm 

Sơn TùngThiều Bảo Trâm chưa một lần chính thức công khai hẹn hò, nhưng họ lại cà cặp đôi Vbiz được gây chú ý đặc biệt với vô vàn lần lộ “hint”. Họ đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, check in tại cùng nhiều địa điểm, đeo nhẫn đôi,... Dù không xác nhận nhưng mình nghĩ rằng với công chúng thì hẳn là ai cũng biết, Thiều Bảo Trâm đã bên “sếp” Tùng suốt 8 năm dài đằng đẵng. 

Theo nhiều thông tin tiết lộ thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2013, khi ấy cả hai mới 19 tuổi. Vào năm 2014, cô nàng còn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh ôm một người đàn ông và chú thích "1 năm, 2 tháng, 4 ngày". 

Thời điểm này cô nàng và Sơn Tùng cũng hay tương tác nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để tránh né dư luận, cả hai gần như không tương tác bất kỳ điều gì nhưng vẫn follow nhau trên mạng xã hội. 

Theo mình được biết thì Thiều Bảo Trâm càng về sau càng nhận được sự yêu thích của rất đông fan Sơn Tùng vì theo nhiều người, cô nàng là hậu phương vững chắc cho anh chàng trong suốt nhiều năm qua. Cô nàng chấp nhận trở thành “người phụ nữ trong bóng tối” của Sơn Tùng M-TP và đứng phía sau làm hậu phương cho sự nghiệp của bạn trai.

Thế nhưng, khi mình nghĩ sắp có một đám cưới cổ tích diễn ra thì bất ngờ Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã vướng vào ồn ào chia tay do có sự xuất hiện của người thứ 3. Người lên tiếng ẩn ý trước là Thiều Bảo Trâm, nghi vấn “bé 3” chĩa thẳng về phía Hải Tú - “gà cưng” của công ty Sơn Tùng. 

Ở thời điểm hiện tại, vì không công khai hẹn hò nên khi chia tay, họ cũng chọn cách lẳng lặng mà làm. Ai cũng hiểu cuộc tình 8 năm này đã tan rồi. Sơn Tùng đang vướng nghi vấn về chung một nhà với Hải Tú, còn Thiều Bảo Trâm thì ngày càng trẻ đẹp và đắt show. 

Hari Won - Tiến Đạt

Bạn còn nhớ không, nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won và nam rapper đình đám của Vpop - Tiến Đạt một thời từng gây ấn tượng với công chúng khi tham gia chương trình thực tế. Cặp đôi màu hồng đầy dễ thương cùng chuyện tình lâu năm đáng yêu của cả hai khiến người hâm mộ phát cuồng. Hari Won và Tiến Đạt cũng đã trải qua 9 năm yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm. 

Cho đến khi Hari Won lên tiếng chia tay sau gần một thập kỷ gắn bó. Thời điểm ấy, cô nhận về rất nhiều chỉ trích vì bị gán mác phản bội người tình với những lời chê trách. Mãi tận sau này, nguyên nhân khiến Hari quyết định chia tay mới thực sự được cô tiết lộ. Mình được biết cô nàng từng chia sẻ, sự vô tâm hời hợt của người bạn trai 9 năm đã khiến cô mệt mỏi. 

Nhưng sau tất cả, họ vẫn đối xử với nhau bằng lòng bao dung và thật sự hi vọng người kia có thể sống hạnh phúc. Hari từng nói trước công chúng rằng: “Nếu không có Tiến Đạt chắc chắn sẽ không có Hari ngày hôm nay”. Sau khi chia tay, cả hai đều đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người mới.

>>Xem thêm: "Mẹ chồng" Lan Hương và các diễn viên Việt sợ hàng xóm vì quá nhập vai

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh 

Mình rất ngưỡng mộ Khổng Tú QuỳnhNgô Kiến Huy khi họ đã bên nhau khi chưa nổi tiếng và cùng trải qua những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ. Cặp đôi là những ca sĩ tuổi teen được yêu thích một thời. Với hai cá tính tưởng như khó hòa hợp nhưng họ đã nên duyên sau khi hợp tác trong một bộ phim. 

Mình còn nhớ năm đó Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19. Mối tình mà cư dân mạng bấy giờ gọi là “trẻ trâu” khó bền chặt. Thế nhưng cả hai đã ở bên nhau suốt những năm tháng khó khăn nhất của tuổi trẻ, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Thậm chí khi Ngô Kiến Huy vướng phải lùm xùm có con riêng, Khổng Tú Quỳnh vẫn chấp nhận tất cả để bên cạnh anh. 

Tưởng như sau tất cả những chuyện đó, cả hai sẽ có thể ở bên nhau mãi mãi. Nhưng đâu ai ngờ rằng tất cả những hi sinh ấy lại nhận lại cái kết là lời chia tay. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. 

Mình được biết, hiện tại nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới, điều này được chính người chị thân thiết là ca sĩ Đông Nhi xác nhận. Còn Ngô Kiến Huy, thời điểm này, anh chàng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật mà thôi. 

Như vậy là sau khi chia tay, mỗi người trong số họ đều có con đường riêng mà gần như chẳng còn xuất hiện hình bóng của nhau. Cùng chúc cho họ hạnh phúc với sự lựa chọn của bản thân. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".