x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cát Phượng 5 lần 7 lượt ẩn ý chia tay Kiều Minh Tuấn rồi tự bác bỏ

Bé Ba khó tính 10:40 - 25/12/2021

Chuyện tình cảm trong showbiz dĩ nhiên luôn là thứ được mọi người quan tâm, thậm chí Bé Ba thấy nó còn được chú ý hơn nhiều sản phẩm nghệ thuật chân chính. 

Ừ thì ai mà chẳng thích drama từ già trẻ lớn bé, nam nữ mọi ngành nghề, và hiển nhiên là mấy ồn ào của Vbiz khiến mọi người bàn luận rôm rả trong những lúc trà dư tưu hậu. Gần đây nhất, chuyện râm ran nữ diễn viên Cát Phượng đã chính thức chia tay chồng trẻ kém 18 tuổi của cô khiến tui để tâm một xíu.

Nguồn cơn của tin đồn chính là nằm ở một bình luận cá nhân của Cát Phượng khi đối đáp với dân mạng. Một ngày đẹp trời, cô Cát nhắn nhủ ẩn ý ai đó trên trang cá nhân rằng, “Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa. Cho nên, đừng bao giờ lua dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vinh vien đánh mất một người từng tốt với bạn”.

Lời nói bâng quơ vậy đó, ai nghe nhột tự chịu, tui không biết cho ai nhột không với cô Cát không nhưng tự dưng lại có một khán giả vào bình luận “kém duyên” rằng, chị hãy buông tay Kiều Minh Tuấn đi: “Lái lắm cũng mỏi tay thôi, tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi dìm em nó không ngoc đầu lên là được”.

Ái chà, cô Cát đâu có hiền, vậy nên nữ diễn viên Hạnh Phúc Của Mẹ không ngại tranh luận qua lại và “chốt đơn” bằng 1 câu gây hoang mang: “Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha”.

 Tèn ten, mấu chốt nằm ở đây. Hàng loạt trang tin rồi fanpage dựa vào comment này của Cát Phượng để đặt ra nghi vấn, Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn đã đường ai nấy đi. Chuyện tình cảm chênh nhau 18 tuổi của cặp đôi này vốn được dân tình ngưỡng mộ dữ lắm, vì nam diễn viên Tiệc Trăng Máu từng hứa hẹn rằng, sẽ không bao giờ buông tay Cát Phượng ra, cũng như trong suốt những năm qua, anh luôn đối xử tốt, yêu thương con trai riêng của Cát Phượng như con ruột của mình. Ấy vậy mà giờ lại có thông tin xác nhận chia tay?

Nhưng, chuyện đâu dễ như vậy. Cát Phượng lập tức lên tiếng làm rõ thông tin đã “toang” với Kiều Minh Tuấn. Cô khẳng định rằng, “tôi với Kiều Minh Tuấn vẫn đang rất bình thường, khi nào có chuyện gì đích thân tôi sẽ thông báo trên Facebook cá nhân, khi đó mọi người hãy tin. Tôi trả lời bình luận như thế là thấy dân mạng kia đưa ra lý lẽ buồn cười quá, chứ chúng tôi không có chia tay”.

 Ơ ơ vậy mà chưa gì thì vào đêm Noel, Cát Phượng lại tiếp tục “vui vẻ không quạu” trả lời bình luận của một người anh thân thiết, rằng mình đang ế và nhất định sẽ không lấy chồng đâu. Nhìn cái kiểu đùa vui “em đang sợ ế đây này” mà tui cảm thấy quan ngại sâu sắc quá. Ơ, vậy chớ anh chồng Kiều Minh Tuấn mà cô Cát đã đăng ký kết hôn hồi năm 2017, là gì nhỉ? “Trên tình bạn dưới tình yêu“ chăng?

 Ủa alo, tui cảm thấy phát ngôn của Cát Phượng thực sự không nhất quán luôn đó. Cô Cát lúc thì bảo chia tay, lúc lại phủ nhận chuyện này. Mà đây đâu phải là lần đầu tiên đâu. Thực sự trong suốt 1 năm qua, hàng loạt dữ kiện khiến cho Bé Ba tui đây phải thực sự nghi ngờ về chuyện “toang” của Kiều Minh Tuấn và người vợ này. Hai người từng ngó lơ nhau trong buổi họp báo ra mắt gameshow truyền hình hồi đầu tháng 12, nhưng Cát Phượng phản bác, cho rằng vì Tuấn đi quay nên phải ra về sớm và không hội ngộ với vợ.

Xong rồi lật ngược lại quá khứ, cô Cát từng phải lên tiếng khi dân tình thấy nữ diễn viên vào viện mà không có bóng dáng bạn trai xuất hiện: “Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng ạ. Hoặc nếu paparazzi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé. Mọi người yên tâm nhé. Ngày mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường. Còn hiện tại thì Cát - Kiều ok nhé mọi người”.

Nói thật là tui thấy mệt mỏi vì cặp đôi này lắm luôn. Trong suốt thời gian qua, Cát Phượng liên tục ẩn ý chuyện chia tay, nói bóng nói gió từ story đến bài đăng Facebook xong thậm chí qua cả comment, nhưng rồi cũng chính cô tự phủ nhận lại tất cả, nói rằng 2 người vẫn ổn. 

Trong khi đó Kiều Minh Tuấn im hơi lặng tiếng trước mọi thông tin, anh chỉ đăng tải hình ảnh đi quay phim, dự sự kiện chứ cũng không đoái hoài gì dư luận đang quan tâm chuyện tình cảm vợ chồng ra sao. Nhưng điều kỳ diệu hơn chính là, cả hai người không còn đăng ảnh chụp chung như ngày trước, cũng không thấy đăng ảnh của nhau, ủa là sao?

Tui khá bực bội vì vụ này đấy nhé. Đành rằng yêu đương hạnh phúc hay không là chuyện cá nhân của Cát - Kiều, nhưng cứ tạo dư luận rùm beng xong dập tắt như vậy thì chả khác gì chuyện “cậu bé chăn cừu”.  Cứ lâu lâu lại mấp mé ẩn ý, rồi lại phản bác lại thì riết chả còn ai tin tưởng gì nữa. Với lại, nếu thực sự chia tay với nhau thì cả hai cũng nên xác nhận một cách văn minh để công chúng thấy thoả đáng, không phải kiểu người đẩy kẻ đưa như thế này, riết rồi coi không được luôn á.

 Tui không biết rằng Cát Phượng có thấy mệt khi suốt ngày phải cứ đi giải quyết những câu nói của mình trên mạng hay không. Mà tự dưng tui lại sợ cho tương lai của Kiều Minh Tuấn đấy nhé. Không biết các bạn còn nhớ cái hồi mấy năm trước, Kiều Minh Tuấn đóng phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con chung với An Nguy không, xong rồi anh xác nhận có “method acting” với bạn diễn nên “phim giả tình thật”, rung động các thứ giữa lúc mọi người ai cũng biết Kiều Minh Tuấn đã có vợ còn An Nguy thì đầy tin đồn chuyện tình yêu đồng tính với một người bạn nữ khác. 

Thành ra đợt đó, tui nghi là chiêu trò PR đây mà, và lùm xùm diễn ra khiến hình ảnh Kiều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phim của anh không được đón nhận liên tục trong mấy tác phẩm. Phải thực sự hơn 1 năm sau, nhờ Anh Trai Yêu Quái đóng cùng với Isaac mới gỡ gạc hình tượng phần nào cũng bởi vì diễn hay quá, xong tới Tiệc Trăng Máu đã giúp khán giả quay lại yêu thích anh.

Bây giờ ha, Kiều Minh Tuấn đã lấy lại được hình ảnh của mình sau Tiệc Trăng Mau, Anh Trai Yêu Quái, mà mấy cái ồn ào tình ái thực giả ra sao không rõ nhưng cứ lùm xùm suốt ngày như vậy, coi chừng Kiều lại rơi vào tình cảnh như hồi xưa đó. Mấy vụ này không đùa được đâu, nên là tui hy vọng Cát Phượng với anh nên bàn tính xem sao chứ “đừng đùa với lửa”. Tui mệt, khán giả mệt là hình tượng sự nghiệp của anh Kiều cô Cát cũng mệt á nha. Đang yên đang lành thì đừng có vẽ vời drama nghen anh chị. 

>>>Xem thêm: NSƯT Thanh Kim Huệ - Thanh Điền và chuyện tình dài nửa thế kỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.