x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái Phượng “Thị Nở” càng lớn càng có nét giống mẹ

Hoa Le 16:45 - 06/12/2021

Quan sát trên mạng xã hội một thời gian, tôi để ý netizen luôn hào hứng với những màn “dậy thì thành công”. Chính vì vậy, chỉ cần một nhân vật nào đó bất ngờ thay đổi nhan sắc 180 độ, đều có thể dễ dàng trở thành hiện tượng mạng. 

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào cô gái Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996 ở Đắk Nông) hay Phượng “Thị Nở” là sẽ rõ. Sau những tấm hình tút tát nhan sắc 5 năm về trước, cô bỗng nổi như cồn và trở thành trường hợp điển hình của việc đổi đời nhờ “lên đời ngoại hình”. Thậm chí, cho đến bây giờ, cuộc sống của cô vẫn được dư luận quan tâm. 

Như bao người nổi tiếng khác, cư dân mạng không chỉ quan tâm đến Phượng Thị Nở mà các thành viên trong gia đình cô đều được chú ý. Theo tôi tìm hiểu thì con gái của Kim Phượng là con riêng của cô với người chồng trước. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc với ông xã giấu mặt và đã có thêm một người con trai. 

Chỉ có một thời gian ngắn không cập nhật, mà tôi phải ngẩn người vì con gái của Phượng “Thị Nở” lớn nhanh như thổi, đến chính cô cũng phải thốt lên cảm thán. Cô bé lớn phổng phao, cao hơn hẳn, sở hữu làn da trắng nõn nà, mái tóc dài óng mượt. Theo tôi quan sát thì cô bé này càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, tôi để ý nhóc tỳ này sở hữu 2 điểm cực kỳ giống mẹ đó chính là đôi mắt to tròn, hai mí và đôi môi dày căng bóng. 

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Vbiz U40 đọ mặt mộc cực đỉnh

Càng khôn lớn, con gái của Kim Phượng không những xinh xắn hơn mà còn biết làm dáng. Dù mới học lớp 2 thôi nhưng cô bé đã thường xuyên nhắc mẹ mua đầm công chúa để diện. Bên cạnh đó, cô bé này còn rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn và tình cảm. 

Bởi sau khi Kim Phượng tút tát nhan sắc, cô quyết định vào Sài Gòn làm việc và gửi con gái lại cho ông bà ngoại nuôi. Cô dự định sẽ kiếm công việc ổn định, kinh tế dư giả sẽ đón con gái vào Sài Gòn để học tập và sống gần mẹ. Hiểu được điều đó, nên con gái lớn của Kim Phượng cũng không mè nheo, quấy nhiễu mà vẫn ngoan ngoãn, tình cảm. Đặc biệt, cô bé này còn cực kỳ khéo miệng, mỗi lần gọi điện cho mẹ là nói lời tình cảm như rót mật vào tai để “dụ” mẹ mua váy mới cho mình. 

Có thể thấy, Quách Thị Kim Phượng giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc ấm êm sau một lần hôn nhân tan vỡ. Cô kết hôn lần 2 với ông xã là đại gia Sài Gòn không những giàu có mà còn vô cùng tâm lý. Hiện tại, cô đã cố tổ ấm viên mãn, con cái đủ đầy trai gái, nhóc tỳ nào cũng khôn lớn, khỏe mạnh và đáng yêu. 

>>> Xem thêm: Mẹ Hải Tú sở hữu nhan sắc hồi trẻ “đỉnh của chóp”

Phượng “Thị Nở” đúng là  trường hợp điển hình của việc đổi đời nhờ tút tát nhan sắc. Sau khi làm việc này, cô đã không còn tự ti với ngoại hình của mình, sẵn sàng làm mẹ đơn thân khi hôn nhân đổ vỡ và gặp được tình yêu đích thực, luôn yêu thương cô và các con hết mực. Tôi chúc cho cô ấy và gia đình luôn hạnh phúc, các con khôn lớn trưởng thành nha.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.