x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè sự trở lại của nam thần họ Lee 2023: Do Hyun thành công vang dội

Pitaya 08:50 - 17/05/2023

Năm 2023, mình thấy có rất nhiều nam thần họ Lee đã mang đến các màn thể hiện ấn tượng trong loạt phim Hàn đình đám. Ví dụ như Lee Do Hyun đã phủ sóng màn ảnh nhỏ nhờ những vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm như The Good Bad Mother, The Glory trong nửa đầu năm nay.

Lee Do Hyun

Đầu năm 2023, Lee Do Hyun đã trở lại với vai chính Joo Yeo Yeong - bác sĩ thẩm mỹ điển trai và tài ba trong bộ phim The Glory. Đặc biệt, anh chính là "đao phủ" của nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) trong công cuộc trả thù nhóm bạn của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon).

Sau thành công của tác phẩm này, Lee Do Hyun tiếp tục thử sức với vai chính trong The Good Bad Mother. Lần này, anh hóa thân thành nam công tố viên Choi Kang Ho. 

Tuy nhiên, thay vì trở thành một người chính trực, anh chọn cách đầu quân cho phe phản diện. Anh liên tục hỗ trợ họ trong những vụ án oan và thay họ làm việc khuất tất. Về sau, anh chàng bị cựu công tố viên Oh Tae Soo (Jung Woong In) hãm hại và trí tuệ trở về trạng thái 7 tuổi.

Nhận xét về những tác phẩm do Lee Do Hyun đóng chính, mình thấy được những bộ phim này đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Về phía Lee Do Hyun, ở The Glory, đất diễn của anh chàng khá "khiêm tốn" cũng như cách xây dựng nhân vật quá an toàn đã khiến cho nam chính có phần "lép vế" trước đàn chị Song Hye Kyo và bạn gái Lim Ji Yeon.

Nhưng sang đến The Good Bad Mother, nam thần đã cho thấy những khía cạnh độc đáo về diễn xuất. Từ một người lý trí, lạnh lùng, anh trở nên ngây ngô, đáng yêu và có phần ngớ ngẩn khi vào vai cậu nhóc to xác. 

Mình đánh giá cao diễn xuất linh hoạt, biểu cảm đa dạng của anh chàng trong phim mới. Chưa kể, tương tác của anh với Ra Min Ran hay Ahn Eun Jin đều rất ăn ý và tự nhiên. Chính những điều này đã giúp phim đạt được những thành tích đáng nể chỉ sau vài tập phát sóng.

>>Xem thêm: Dàn công tố viên cool ngầu trên phim Hàn: Lee Do Hyun lạnh hơn băng

Lee Je Hoon

Một nam thần họ Lee khác cũng gây bão trong thời gian vừa qua chính là Lee Je Hoon. Anh đã có màn thể hiện khá tốt trong Tài Xế Ẩn Danh 2. Nối tiếp phần 1, nam diễn viên tiếp tục vào vai Kim Do Gi - một tài xế chuyên trả thù thuê cho các nạn nhân.

So với phần 1 thì ở phần mới, Lee Je Hoon đã có nhiều màn biến hóa để đời hơn. Từ ông chú nông dân "vô tri" cho đến thầy đồng ma quái... đều được anh hóa thân tài tình. 

Với nhân vật này, Lee Je Hoon chủ yếu xây dựng hình tượng hài hước, vui nhộn và dí dỏm. Ngoài ra, phản ứng hóa học bùng nổ của nam diễn viên và sao nữ Ahn Go Eun càng giúp phim trở nên lôi cuốn.

Tuy không được đề cử tại các giải thưởng lớn như Baeksang nhưng mình thấy rằng màn thể hiện của Lee Je Hoon cùng những thành tích phim đạt được cũng đủ chứng minh sự nỗ lực to lớn của nam thần 8x.

Lee Dong Wook

Đối đầu với Lee Do Hyun trong tháng 5 chính là Lee Dong Wook với tác phẩm Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2. Anh chàng tiếp tục đảm nhận hình tượng hồ ly Lee Yeon và hành trình xuyên không truy tìm kẻ bí ẩn đã đánh cắp báu vật cũng như tìm cách để "hồi sinh" em trai Lee Rang (Kim Bum).

Mình thấy, Lee Dong Wook duy trì phong cách diễn "tấu hề" là chính. Tuy nhiên, mình không đánh giá quá cao màn thể hiện của nam thần bởi trước đó, ở những tác phẩm như Yêu Tinh, Chạm Vào Tim Em, anh chàng cũng từng hóa thân vào kiểu mẫu nhân vật có phần na ná như vậy. Riêng về các phân cảnh hành động thì mình thấy Lee Dong Wook làm khá tốt và toát lên thần thái cool ngầu.

Ngoài ra, phản ứng hóa học bùng nổ của anh với Kim Bum được mình và đông đảo người xem thích thú. Mình cho rằng mối quan hệ của hai anh em nhà hồ ly chính là tâm điểm của toàn phần 2.

Lee Sang Yoon

Sau thành công của One The Woman, Lee Sang Yoon đã tái xuất với phim mới Pandora: Beneath The Paradise kết hợp cùng Lee Ji Ah. Lần này, anh vào vai Pyo Jae Hyun - người chồng bí ẩn của nữ chính đang che giấu nhiều âm mưu thâm độc và đang trên đường chinh phục tiền tài, quyền lực.

Mình muốn dành lời khen cho tạo hình lịch lãm cùng diễn xuất lạnh lùng của Lee Sang Yoon. So với những vai diễn trước đó thì lần này, anh chàng thể hiện tương đối ổn hình tượng phản diện. Nhưng tiếc rằng do nội dung phim hơi khó hiểu cộng thêm các đối thủ cùng khung giờ quá mạnh đã khiến cho anh cùng Lee Ji Ah không đạt được thành công như kỳ vọng. Dù vậy thì mình vẫn mong nam diễn viên sẽ tiếp tục cân nhắc đảm nhận nhiều hình tượng phản diện trong thời gian tới.

Lee Sang Woo

Nếu như bà xã Kim So Yeon nên duyên với Lee Dong Wook trong phim mới thì Lee Sang Woo cũng không hề kém cạnh khi kết hợp cùng Seo Ji Hye trong Red Ballon. Lần này, anh đảm nhận hình tượng Go Cha Won, một người chồng tưởng chừng mẫu mực. Sau anh ta đã phản bội vợ mà cặp kè với nữ chính, tự tay phá nát hạnh phúc hôn nhân của bản thân.

Nói về màn thể hiện của Lee Sang Woo, mình muốn dành cho anh hai từ "an toàn". Anh chàng khá an toàn trong các biểu cảm cũng như cách thể hiện nhân vật.

 Thông qua đó, mình nhận thấy nhân vật nam chính là một người điềm tĩnh, nhu nhược và không có cá tính. Dù vai diễn của anh không quá sắc sảo nhưng câu chuyện rắc rối của gia đình nhân vật cũng đủ tăng nhiệt cho Red Ballon.

>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Hội phản diện với những âm mưu cực kỳ nham hiểm

Vừa trên là loạt nam diễn viên họ Lee đã cùng nhau tái xuất trong năm vừa qua. Nhìn chung, mình thấy họ đều gây chú ý nhờ những màn hóa thân đa dạng. Có người đặc sắc, có người an toàn. Riêng bản thân mình, mình khá thích những vai diễn của Lee Do Hyun bởi độ khó và độ phức tạp trong việc xây dựng nhân vật. Hy vọng trong tương lai, các nam thần trên sẽ tiếp tục khuynh đảo màn nhỏ thông qua những vai diễn thú vị.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.