x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn "trở mình" ngoạn mục nhất 2023: Bộ đôi Doctor Cha oanh tạc

Pitaya 08:50 - 19/05/2023

Trong năm 2023, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã có rất nhiều tác phẩm hay gửi tới khán giả. Trong số đó, mình cực kỳ ấn tượng trước sự đột phá đến từ những gương mặt tiềm năng. Chẳng hạn như Ahn Eun Jin với vai nữ chính trong The Good Bad Mother đã cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của cô hay bộ đôi của Doctor Cha gây cười cực mạnh.

Ahn Eun Jin - The Good Bad Mother

Mới đây, Ahn Eun Jin và Lee Do Hyun đã cùng nhau vẽ nên một chuyện tình đáng yêu trong bộ phim The Good Bad Mother. Cô nàng đã hóa thân thành Mi Joo, bạn thanh mai trúc mã của nam chính Choi Kang Ho (Lee Do Hyun).

Cả hai đã cùng nhau lớn lên và trở thành bạn thân. Về sau, hai người chính thức hẹn hò và cùng sống chung dưới một mái nhà. Riêng Mi Joo cật lực đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống của cả hai cũng như để Kang Ho tập trung học tập, thi cử trở thành công tố viên. Thậm chí, Mi Joo còn xứng danh "nội trợ chính hiệu" khi cô quán xuyến mọi việc trong nhà và chăm sóc bạn trai cực kỳ chu đáo.

Về lần thể hiện này của Eun Jin, mình khá bất ngờ khi cô nàng có thể vào vai một cách tự nhiên. Nữ diễn viên thành công xây dựng hình tượng nữ chính hoạt bát, thân thiện, vui tươi. Đặc biệt, phản ứng hóa học bùng nổ của cô với Lee Do Hyun thông qua loạt phân cảnh "ngọt như mật" của bộ đôi đã khiến mình cực kỳ thích thú.

Có lẽ, do trước đó, Eun Jin đã từng đảm nhận kiểu hình tượng nhân vật tương tự trong Hospital Playlist nên sang đến phim mới, cô nàng dễ dàng nhập vai vào nhân vật. Chưa kể, đất diễn nhiều cộng thêm tương tác ăn ý với bạn diễn đã giúp cho màn hóa thân của cô nàng càng thêm sinh động.

>>Xem thêm: Những mối tình xuất phát từ tình bạn trên phim Hàn 2023

Uhm Jung Hwa - Doctor Cha

Nhắc đến dàn sao trở mình ngoạn mục mình không thể bỏ qua Uhm Jung Hwa. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nữ diễn viên U50 đã quyết định công phá màn ảnh 2023 với bộ phim Doctor Cha. Trong tác phẩm, nữ diễn viên vào vai Cha Jung Sook, một bà nội trợ tận tâm đang trên hành trình theo đuổi ước mơ làm bác sĩ.

Ở vai diễn này, mình đánh giá cao lối diễn linh hoạt của cô nàng. Ở những phân cảnh hài hước, nữ diễn viên cho thấy bản thân là một người năng lượng, hoạt bát, dí dỏm. Còn ở những phân cảnh cảm động, nữ chính thành công thể hiện nội tâm dằn vặt, phức tạp của nhân vật. Có thể nói năm 2023 là một năm thành công mỹ mãn của nữ diễn viên.

Ngoài Doctor Cha, Uhm Jung Hwa còn từng xuất hiện trong Our Blues, A Witch's Love, You Are Too Much... Nhưng theo mình, do việc xây dựng hình tượng nhân vật không quá đặc sắc nên tên tuổi của nữ diễn viên trong loạt tác phẩm này chưa đủ sức gây ảnh hưởng đến công chúng.

Kim Byung Chul - Doctor Cha

Cũng giống như Uhm Jung Hwa, tên tuổi của Kim Byung Chul vụt sáng sau vai nam chính tại Doctor Cha. Lần này, nam diễn viên đảm nhận nhân vật Seo In Ho, giáo sư tại một bệnh viện lớn. Tiếc rằng, đằng sau dáng vẻ tri thức, anh đã phản bội vợ mà có nhân tình bên ngoài, thậm chí họ còn che giấu sự tồn tại của đứa con riêng trong suốt gần 20 năm.

Kim Byung Chul đã thành công hóa thân thành người đàn ông tệ bạc. Tuy nhiên, cách xây dựng nhân vật hài hước, ngớ ngẩn đã giúp cho Seo In Ho trở nên thú vị. 

Trước đó, Kim Byung Chul được mình biết đến qua loạt tác phẩm đình đám như Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời, Lâu Đài Tham Vọng... Điểm ấn tượng ở nam diễn viên là hầu hết các tác phẩm truyền hình có sự tham gia của anh đều đạt rating cao chót vót. 

Jung Kyung Ho - Crash Course In Romance

Người làm mình bất ngờ nhất năm nay chính là Jung Kyung Ho. Anh đã có màn thể hiện ấn tượng thông qua vai diễn Choi Chi Yeol trong Crash Course In Romance. Lần này, nam diễn viên đã vào vai thầy giáo dạy toán khó tính, khó chiều. Dù vậy, anh lại là một người tâm huyết, hết lòng yêu thương và lo lắng cho các học sinh.

Mình muốn dành lời khen trước diễn xuất đa dạng của nam chính. Jung Kyung Ho có thể thể hiện tốt khía cạnh đanh đá, lạnh lùng của nhân vật. Nhưng những phân cảnh tình cảm, anh cho thấy bản thân là một người nhẹ nhàng, ấm áp.

Trước màn thể hiện đó, tên tuổi của nam diễn viên và bộ phim thường xuyên lọt vào top đầu các bảng xếp hạng. Chưa kể, chính vai diễn này đã giúp nam diễn viên nhận được đề cử Nam chính truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang 2023. Thông qua loạt thành tích trên, mình tin rằng Jung Kyung Ho sẽ tiếp tục gặt hát được những thành công trong dự án mới.

>>Xem thêm: Doctor Cha: Người hy sinh nhiều nhất là người tổn thương nhiều nhất

Mình vừa điểm qua loạt diễn viên có sự chuyển mình bất ngờ nhất. Điểm chung ở họ là hầu hết các tác phẩm trước đó, màn thể hiện của họ chỉ dừng ở mức tương đối. Nhưng riêng năm 2023, các ngôi sao đã cho thấy sự bứt phá vượt bậc. 

Chẳng hạn như bộ đôi chính Doctor Cha, vốn không được kỳ vọng từ khi ra mắt nhưng nay lại gặt hái thành công vang dội trước màn kết hợp vô cùng ăn ý, để lại nhiều dấu ấn cho mình và đông đảo người xem. Mong rằng trong thời gian tới, các diễn viên sẽ giữ vững phong độ và mang đến nhiều tác phẩm chất lượng hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.