x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Da Mi có ý định nhập hội "hướng nội" khi về công ty mới UAA

Hồng Trà Sữa 12:20 - 21/06/2022

Công ty UAA có tên đầy đủ là United Artists Agency là một công ty quản lý diễn viên rất kỳ lạ của làng phim ảnh Hàn Quốc. Công ty này không có website chính thức và cả tài khoản mạng xã hội để giới thiệu diễn viên của mình cũng không có luôn. Vì thế mà nhiều người đã gọi vui UAA là công ty “hướng nội” hoặc thân thương hơn là “hội thợ lặn”. Điều đặc biệt là hầu như những diễn viên của UAA cũng “hướng nội”, cũng “lặn” y như cách quản lý và làm việc của công ty này vậy. 

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 này là một trong những diễn viên đầu tiên ký hợp đồng với công ty UAA. Nếu như là một người theo dõi Song Hye Kyo đủ lâu thì mọi người sẽ thấy cô là một người rất hiếm khi chia sẻ cuộc sống của mình lên trang cá nhân. Những bài đăng trên trang cá nhân của Song Hye Kyo chủ yếu là để quảng bá cho nhãn hàng hay những cập nhật công việc của cô mà thôi. 

Trong khoảng thời gian không có phim mới thì nữ chính Now We Are Breaking Up lặn mất tăm, khó mà thấy cô xuất hiện ngay cả trên mạng xã hội. Ngay cả những tranh cãi hay lùm xùm có liên quan đến mình, nếu nó không quá quan trọng thì nàng Song cũng chẳng thèm đếm xỉa tới luôn. Xem ra sự “hướng nội” của đại mỹ nhân 41 tuổi này với UAA hợp nhau đến thế còn gì nữa. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn khoe dáng khi diện váy ngắn màu đen

Yoo Ah In 

Cậu em thân thiết của Song Hye Kyo là Yoo Ah In cũng là một ngôi sao tôi cảm thấy có tính cách và lối sống khá “hướng nội”. Dù so với Song Hye Kyo thì Yoo Ah In đã “hướng ngoại” kha khá rồi đó, khi còn chịu đăng tải nhiều khoảnh khắc cá nhân hay giao lưu với người hâm mộ qua livestream trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên thì tần suất đăng bài của ngôi sao Voice Of Silence cũng không thường xuyên lắm, nó phụ thuộc vào cảm xúc của ngôi sao tài năng này nhiều hơn. Kiểu như khi vui thì anh xả một đống hình luôn còn không thì ở ẩn mấy tháng cả năm trời mới có một bài đăng mới trên trang cá nhân. Dẫu cả hai chị em đều có vẻ “hướng nội” nhưng khi gặp nhau thì tôi nghĩ Yoo Ah In và Song Hye Kyo cũng sẽ “tía lia” dữ lắm cho mà xem. 

Kim Dae Myung 

Sau Song Hye Kyo hay Yoo Ah In thì Kim Dae Myung - ngôi sao của Hospital Playlist cũng là người của UAA từ cuối năm 2021 vừa qua. Trước Hospital Playlist thì Kim Dae Myung cũng đã được biết tới qua Misaeng: Incomplete Life hay Bluebeard

Việc anh đầu quân cho UAA giúp cho công ty này củng cố thêm được lực lượng sau sự ra đi của mỹ nam Park Hyung Sik. Vì thuộc thế hệ sinh ở đầu thập niên 1980s nên Kim Dae Myung cũng không giỏi hay sử dụng mạng xã hội thường xuyên cho lắm. Theo như tôi thấy thì cũng khoảng mấy tháng thì anh mới đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân luôn đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Bàn tiệc" diễn xuất chất lượng của dàn Thị hậu Thị đế Hàn Quốc

Ahn Eun Jin 

Tình yêu của Kim Dae Myung trong Hospital Playlist là Ahn Eun Jin chính xác là người chịu khó “hướng ngoại” nhất của cái công ty UAA này luôn nha. Theo dõi tài khoản Instagram của cô nàng thì mọi người yên tâm là sẽ được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng mọi thứ từ Ahn Eun Jin, chứ không phải chờ đợi mỏi mòn như 3 nhân vật ở trên đâu. 

Nữ diễn viên sinh năm 1991 này gia nhập UAA từ tháng 8 năm 2021 và cũng đã gần 1 năm cô trở thành “người nhà” của Song Hye Kyo hay Yoo Ah In rồi. Hiện người hâm mộ của Ahn Eun Jin đang chờ đợi dự án phim ảnh tiếp theo của cô sẽ là gì, sau thất bại ở bộ phim Only One Person vào đầu năm nay. 

Kim Da Mi 

Nhiều khả năng vậy là từ nay công ty UAA sẽ có tới tận 2 đại sứ của Fendi luôn, khi nữ diễn viên Kim Da Mi đang trong quá trình thương thảo tích cực để ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ làng phim ảnh này. Nữ chính Our Beloved Summer kết thúc hợp đồng với ANDMARQ vào tháng 5 vừa qua và quyết định đi tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp của mình. 

Dẫu là một công ty “hướng nội” không có cả website lẫn tài khoản Instagram chính thức, nhưng tôi nghĩ có khi nó lại phù hợp với Kim Da Mi đó nha. Dạo một vòng trang cá nhân của cô nàng này thì cũng thấy cô không phải tuýp người đăng tải quá nhiều, dù mới sinh năm 1995 mà thôi. Nếu Kim Da Mi thực sự về với UAA, hy vọng là sự đồng điệu này sẽ giúp nữ diễn viên The Witch dễ làm việc hơn và có những bước tiến đáng kể hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn có thần sắc tươi mới rạng rỡ ngày hè

Số lượng diễn viên quản lý tuy chưa quá nhiều nhưng phải công nhận là UAA toàn có được những gương mặt đình đám và đều đã khẳng định được diễn xuất của mình trong làng phim ảnh đất nước củ sâm. Cơ mà dù khá là thích thú cái sự “lặn” chung từ cách quản lý của công ty đến diễn viên như thế này, nhưng mà có một website chính thức và tài khoản trên mạng xã hội chung của cả công ty vẫn là một việc cần phải làm đó nha UAA ơi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Da Mi, Song Hye Kyo cùng những diễn viên đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Witch: Part 2. The Other One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.