x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn có thần sắc tươi mới rạng rỡ ngày hè

Hồng Trà Sữa 13:00 - 05/06/2022

Cứ đến mùa hè là tôi lại nhớ tới những ngôi sao nữ đình đám của xứ sở kim chi, ở họ toát ra thứ khí chất và thần sắc rạng rỡ toả nắng. Nhất là khi họ cười lên một cái thì ôi thôi chỉ có nước làm trái tim người hâm mộ như tôi đây thêm xuyến xao thôi. Tôi biết chắc là trong đầu mọi người cũng đã có được những cái tên riêng cho mình rồi, cơ mà cứ kéo xuống dưới để xem mọi người có cùng quan điểm hay sự lựa chọn với tôi không nha. 

Han Hyo Joo 

Dù có qua bao nhiêu đời mỹ nhân ở làng phim ảnh xứ sở kim chi đi chăng nữa thì Han Hyo Joo vẫn là sao nữ có nụ cười đẹp nhất trong lòng của tôi. Rõ ràng chỉ cần nhìn ngôi sao Happiness cười thôi là tôi thấy nguyên cả sự rạng rỡ và tươi mới của ngày hè rồi. 

Mỹ nhân họ Han là một ngôi sao mà luôn mang lại sự tích cực cũng như những cảm xúc tốt đẹp đến cho người hâm mộ. Đó cũng là lý do vì sao tuy tôi không dám nhận là người hâm mộ cứng cựa của Han Hyo Joo thì cô ấy vẫn luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. 

Kim Se Jeong 

Lý do tôi xếp Kim Se Jeong cạnh Han Hyo Joo cũng đến từ cảm xúc mà tôi cảm nhận được từ mỹ nhân họ Han đó. Là kiểu mà Kim Se Jeong luôn khiến tôi cảm giác như đang đặt mình trong không khí mùa hè mỗi lần thấy nụ cười tươi tắn của cô. 

Nghe thì giống vẻ đang miêu tả Shin Ha Ri - nhân vật của Kim Se Jeong trong A Business Proposal quá nhỉ mà tôi thấy điều đó cũng đúng mà. Shin Ha Ri được mọi người yêu quý một phần cũng nhờ sự tích cực, tươi vui này đó chứ. Thế nên khi thể hiện vai này thì Kim Se Jeong không cần phải diễn quá nhiều, vì cô đã là Shin Ha Ri và Shin Ha Ri cũng đã là cô luôn rồi. 

>> Bạn có biết: Ba thái cực đời sống tình cảm khác biệt của dàn sao nữ sinh năm 1981

Kim Da Mi 

Theo mọi người thì Kim Da Mi cho cảm giác giống với loại trái cây nào mà chúng ta thường dùng để uống trà nào? Đúng rồi đó chính là trái đào đấy nha. Cư dân mạng xứ sở kim chi ai cũng cho rằng Kim Da Mi quá ư là dễ thương, nhìn vào chỉ muốn cưng chiều, yêu mến những lúc cô thể hiện mặt tươi sáng và tích cực của mình luôn nè. 

Đó chính là lý do vì sao nữ chính Our Beloved Summer được chọn làm gương mặt quảng cáo cho một dòng sản phẩm má hồng của một thương hiệu mỹ phẩm nội địa tại Hàn Quốc đấy. Tìm hiểu được điều này rồi thì tôi mới thấy là thần sắc cũng như khí chất của Kim Da Mi đa dạng ghê, kiểu như phong cách nào dù là lạnh lùng hay dễ thương cũng “xử” đẹp được hết á. 

Kim Yoo Jung

Thì ra mùa xuân hoa nở là vì Kim Yoo Jung mà mùa hè tươi mát, không khí rực rỡ cũng là nhờ mỹ nhân sinh năm 1999 này luôn. Với cái hình ảnh chụp cùng quả cam này thì có lẽ nhìn Kim Yoo Jung mang lại cảm giác giống như loại quả này ấy nhỉ? Nói sao ta kiểu nhìn vào là thấy sảng khoái và thích mắt ngay luôn đó. 

Mỹ nhân 23 tuổi này có khi là trường hợp hiếm hoi của làng phim ảnh xứ sở kim chi mà tôi thấy gọi là nữ thần mùa xuân hay ngọc nữ mùa hè gì thì đều hợp cả. Cũng gần gần giống kiểu của Kim Da Mi đó, phong cách nào cũng chơi, “nhạc nào cũng nhảy” và mùa nào cũng có thể tạo ra khí chất phù hợp với hoàn cảnh luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thành tích khác biệt của dàn sao nữ 1990 chăm thay đổi hình tượng

Suzy 

Ngôi sao của Start Up được cư dân mạng đất nước củ sâm chỉ đích danh là cho cảm giác như trái táo đỏ. Lý do là vì đôi môi căng mọng của mỹ nhân sinh năm 1994 đó. Nghe vô lý nhưng mà cũng rất là thuyết phục nhỉ? 

Từ lúc Suzy ra mắt cùng miss A cho đến giờ thì quả thật lúc nào hình ảnh của cô trong tôi cũng nghiêng về phần tươi mới, mát mẻ nhiều hơn là các khía cạnh sắc sảo ấy. Vậy nên cho Suzy vào danh sách này cũng là hợp lý lắm luôn rồi nha. 

Joy 

Trùm cuối đã xuất hiện rồi đây và không ai khác chính là cô nàng Joy của Red Velvet - “chị em thất lạc” của Kim Yoo Jung đó nha. Joy là một mỹ nhân mà tôi nghĩ là ai cũng đồng ý rằng nhìn thấy cô là thấy nguyên một bầu trời mùa hè hoàn hảo. 

Công chúng xứ sở kim chi thì bảo là Joy cũng giống như Suzy, lúc nhuộm tóc đỏ thì là táo đỏ còn lúc nhuộm tóc xanh thì là táo xanh. Còn tôi nếu như phải chọn chính xác một loại trái cây để miêu tả cho Joy thì chắc tôi chọn trái đào á. Joy không chỉ là mỹ nhân mùa hè mà phải gọi là nữ hoàng mùa hè luôn mới xứng nha.

>> Xem thêm: Những nhân vật gái nghèo để lại nhiều dấu ấn trên phim ảnh xứ Hàn

Một lần nữa nếu phải chọn ra Top 3 nữ hoàng mùa hè từ 6 mỹ nhân này thì sự lựa chọn của tôi sẽ là Joy - Kim Yoo Jung và Han Hyo Joo. Những gương mặt còn lại có mặt trong đây cũng đã là xuất sắc lắm rồi, nhưng mà biết sao giờ tại tôi thích Top 3 này nhiều hơn thôi. 3 mỹ nhân này thì không cần là mùa hè mà mùa nào họ cũng đẹp xinh và tươi mới hết luôn á.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Joy, Kim Yoo Jung cùng những ngôi sao Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lovers Of The Red Sky? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.