x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chàng đại gia trên màn ảnh nào hợp làm chồng của Kim Go Eun nhất đây?

Hồng Trà Sữa 12:55 - 10/09/2022

Trong 2 tập đầu của Little Women, ngoài sự hồi hộp, gây cấn và bí ẩn ra thì một câu thoại rất thực tế của cô chị cả Oh In Joo do Kim Go Eun thủ vai đã gây sốt trên mạng xã hội. Đại loại là muốn thoát khỏi nỗi lo cơm áo gạo tiền mỗi ngày này thì Oh In Joo nói rằng chỉ còn cách đi lấy chồng đại gia mà thôi. Câu nói nửa đùa nửa thật của Oh In Joo được khán giả thích lắm vì dường như ai trong chúng ta cũng ít nhiều đã từng nghĩ đến điều này. 

Với ước nguyện đó của Oh In Joo thì khán giả cũng đã nhanh chóng tìm ra được các đối tượng là đại gia để giới thiệu cho cô. Đây đều là những nhân vật nam từng là “người yêu màn ảnh” của Kim Go Eun trên phim truyền hình đó. Cùng tôi “kén rể” để xem chàng đại gia nào là hợp nhất để gả cho Oh In Joo nha. 

Kim Shin - Guardian: The Lonely And Great God 

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách chính là “yêu tinh” Kim Shin từ Guardian: The Lonely And Great God do nam thần Gong Yoo thủ vai. Kim Shin chỉ có một khuyết điểm duy nhất là lớn tuổi thôi, chứ mọi khía cạnh khác đều xuất sắc từ ngoại hình, siêu năng lực, tính cách cho đến độ giàu có luôn nha. 

>> Bạn có biết: Phim nữ chủ đình đám nào của Hàn cũng mở màn bằng việc có người ra đi

Nếu Oh In Joo không ngại về khoảng cách tuổi tác thì Kim Shin hoàn toàn là một nửa hoàn hảo dành cho nhân vật nữ này luôn rồi. Lấy Kim Shin về là Oh In Joo và gia đình gồm hai đứa em gái của cô không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa luôn. Cơ mà trước khi đưa ra quyết định thì mọi người hãy tiếp tục xem xét hai ứng cử viên cũng ấn tượng không kém tiếp theo nữa nha. 

Lee Gon - The King: Eternal Monarch 

Giả sử gu của Oh In Joo không phải là người lớn tuổi thì vị hoàng đế điển trai, quyền lực và giàu có Lee Gon trong The King: Eternal Monarch sẽ là một ứng cử viên sáng giá khác cho cô. Lee Gon chỉ không có siêu năng lực của thần như Kim Shin thôi chứ mọi ưu điểm mà Kim Shin có thì vị hoàng đế này đều sở hữu đủ hết luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp truyền hình "hơi nhiều bất ổn" của Kim Go Eun

Làm phu nhân của Lee Gon thì Oh In Joo không những bước chân vào giới thượng lưu mà còn trở thành một thành viên quan trọng của đất nước nữa. Lúc này thì Oh In Joo muốn mấy căn hộ có cửa sổ đẹp để lâu lâu đến thăm các em cũng có đủ luôn. Cơ mà trở thành phu nhân của hoàng đế thì tôi nghĩ cuộc sống sau này của Oh In Joo cũng drama chẳng kém gì phần sau trong Little Women đâu. 

Goo Woong - Yumi's Cells 

Mùa 1 còn chưa có tương lai chứ sang mùa 2 thì Goo Woong (Ahn Bo Hyun) lên đời rồi nha, khi trò chơi điện tử mà anh phát triển ngày càng thành công và được yêu thích hơn. Vì vậy nên anh cũng đã dũng cảm quyết định theo đuổi lại nữ chính Yumi do giờ đây anh đã khác xưa rất nhiều. Cơ mà Yumi từ chối Goo Woong rồi nên thử tìm hiểu Oh In Joo xem sao nè. 

So với một ông thần nhiều tuổi và một chàng hoàng đế quyền lực thì Goo Woong có thể hơi lép vế hơn. Tuy nhiên anh vẫn đủ giàu để có thể gọi là đại gia và đúng với tiêu chuẩn của Oh In Joo. Goo Woong chỉ hơi không biết cách bộc lộ cảm xúc của mình một cách tinh tế và khéo léo thôi, nhưng với bao nhiêu ưu điểm từ đẹp trai, tài năng và giàu có thì anh vẫn đạt được điểm 10 nha. Tôi cũng thấy Goo Woong sẽ là mảnh ghép nửa kia hoàn hảo nhất cho Oh In Joo rồi. 

>> Xem thêm: Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Tạm thời thì Oh In Joo không cần lấy chồng đại gia nữa vì đang có 2 tỷ won tiền mặt bí ẩn được để lại từ chị người làm chung chơi thân rồi. Sau này nếu có biến cố xảy ra và lại tất bật trong nỗi lo tiền bạc thì lúc đó lại quay về với cái lý tưởng này nha. Giống như bên trên đã nói thì tôi vẫn sẽ “cáp kèo” cho Oh In Joo và Goo Woong, do tôi nhìn thấy được sự hòa hợp giữa hai con người này là đạt điểm tuyệt đối. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Little Women cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.