x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc cạnh tranh gay cấn của 3 nữ chính phim Hàn hot nhất hiện nay

Hồng Trà Sữa 17:30 - 02/09/2021

Tháng 9 có lẽ là tháng cạnh tranh gay gắt nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong năm nay, chí ít là tính đến thời điểm này. Hiện nay có tới 3 bộ phim đang cạnh tranh rating vô cùng gay cấn, cùng với đó là màn so tài cao thấp của 3 nữ chính đến từ các bộ phim này. Cùng tôi khám phá và dự đoán xem tình hình của cuộc chiến này sẽ ra sao trong thời gian tới nhé.

>> Bạn có biết: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Krystal Jung - Đại Học Cảnh Sát 

Đại Học Cảnh Sát là cái tên xuất phát đầu tiên trong cuộc chiến này với đại diện là nữ chính Krystal Jung. Đã 7 năm rồi cô mới quay trở lại đóng phim của đài trung ương và là lần hợp tác đầu tiên của cô với KBS2. Trong phim, Krystal Jung thủ vai Oh Kang Hee - một cô gái trẻ xinh đẹp, giỏi giang với ước mơ trở thành cảnh sát đã được cô ấp ủ từ lâu. Vốn dĩ là một cái tên có diễn xuất ổn định nên Krystal Jung đã không làm người xem thất vọng ở những tập đầu tiên. Không chỉ có diễn xuất ấn tượng mà ngoại hình của cô cũng được đánh giá cao, khi khoác lên mình bộ đồng phục cảnh sát cực ngầu.

Tuy nhiên, những tập gần đây có vẻ như Krystal Jung có phần bị hụt hơi, khi biểu cảm và tương tác của cô với bạn diễn không còn gây được bàn luận như ban đầu nữa. Điều đó thể hiện rõ ràng ở mức rating đi xuống của phim. Tôi thật lo lắng vì nếu nửa sau của Đại Học Cảnh Sát mà Krystal Jung không có bứt phá gì thì phim sẽ khó mà vượt qua mốc rating 8,5% đã có được ở tập 4. Xuất phát trước nhưng xem ra Krystal Jung đang bị hụt hơi rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cái tên đình đám ở Kbiz gặp áp lực với phim mới

Kim Yoo Jung - Bầu Trời Rực Đỏ 

Cũng giống như Krystal Jung, lần trở lại này của Kim Yoo Jung đánh dấu màn tái xuất phim cổ trang sau 5 năm kể từ thành công của Mây Họa Ánh Trăng. Bầu Trời Rực Đỏ được kỳ vọng rất nhiều với kinh phí đầu tư khá khủng và cũng là dịp để tôi xem liệu Kim Yoo Jung có còn dính phải bom xịt nữa không. Sau những gì đã diễn ra ở hai tập đầu tiên thì may ghê câu trả lời là không. 

Dù tới tập 2 mới lộ diện nhưng vừa xuất hiện một cái thôi là Kim Yoo Jung đã gây ấn tượng bởi nhan sắc trong veo ở tuổi 22 cùng thần sắc cổ trang vô cùng xuất sắc rồi. Kim Yoo Jung là người chưa bao giờ thất bại ở phim cổ trang nên tôi và mọi người mới càng mong chờ vào màn thể hiện lần này của cô. Bầu Trời Rực Đỏ đã tăng tới 2,2% từ 6,6% ở tập 1 lên 8,8% ở tập 2 khi được thống kê chỉ số rating. Vừa được khen ngợi vừa có được thành tích tốt như thế này, có vẻ như Kim Yoo Jung đang có màn xuất phát cực kỳ thuận lợi rồi nhỉ.

Shin Min Ah - Hometown Cha Cha Cha 

Không phải là bộ phim khiến tôi quá mong đợi ở lúc đầu nhưng sau khi phát sóng 2 tập, Hometown Cha Cha Cha đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của tôi luôn. Bên cạnh nội dung tươi sáng và vẻ đẹp trai của Kim Seon Ho thì màn chào sân của Shin Min Ah cũng là một điểm nhấn rất đáng để xem xét đó nha. 

Trong vai một cô nha sĩ chuyển về làng chài ven biển để sinh sống, Shin Min Ah đã cho thấy được diễn xuất tự nhiên và dễ chịu của mình từ biểu cảm cho tới đài từ. Ngoài ra, thời trang trong phim của cô cũng đang được nói chuyện về nhiều vì sự đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt của nó. À, nếu phải soi 1 “sạn” gì đó thì tôi có hơi cấn cấn cái vụ trong tài khoản còn có hơn 100 nghìn won mà nhân vật này toàn đeo túi với phụ kiện hàng hiệu không thôi. Rating 2 tập đầu của Hometown Cha Cha Cha đạt mốc khá ổn khi lần lượt có chỉ số là 6,8% và 6,6%. Rating ở đài cáp như thế này xem ra cũng ngang ngửa với 2 phim đài trung ương ở trên rồi đó. 

>> Xem thêm: Dự đoán độ gây sốt của 4 đôi đáng chú ý nhất đường đua phim Hàn quý 3

Tôi thấy Krystal Jung tuy bị hụt hơi nhưng khoảng cách của cô với Kim Yoo Jung và Shin Min Ah không quá xa, nhất là khi hai “đối thủ” kia cũng chỉ mới bắt đầu nữa. Cả Đại Học Cảnh Sát, Bầu Trời Rực ĐỏHometown Cha Cha Cha đều đang tạo được dấu ấn riêng thế nên cuộc chiến này sẽ không chỉ là cuộc đấu giữa 3 nữ chính thôi đâu, mà còn là của cả bộ phim nữa. Cùng tôi chờ xem liệu phim của ai sẽ bứt phá trong những tập tới và cái tên nào sẽ xuất sắc cán mốc rating hai con số trước nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.