x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn chị đại kỳ cựu bùng nổ diễn xuất và khí chất với Queenmaker

Pitaya 08:50 - 21/04/2023

Queenmaker là bộ phim mới lên sóng trên nền tảng trực tuyến Netflix và gây chú ý bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn. Bên cạnh đó mình cho rằng một trong những điều tạo nên sức hút của phim là dàn diễn viên toàn các “chị đại" kỳ cựu của showbiz Hàn Quốc. 

Không cần phải sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp cùng kịch bản bắt trend, Queenmaker khiến đề tài chính trị tưởng chừng như khô khan trở nên hấp dẫn, cuốn hút vô cùng. Những màn kết hợp, đấu đá nảy lửa của các “chị đại”, mỗi người một cá tính riêng đã làm nên thành công ngoài mong đợi của phim.

Kim Hee Ae

Trong Queenmaker, Kim Hee Ae vào vai Hwang Do Hee - trưởng nhóm lập kế hoạch chiến lược tại Tập đoàn Eunsung. Do Hee là một người phụ nữ bản lĩnh, thông minh, nhưng lạnh lùng, nhiều tham vọng và nhiều khi bất chấp để đạt được lợi ích.

Công việc chính của cô là tìm cách giải quyết những cuộc khủng hoảng dư luận của tập đoàn Eunsung, thế nhưng dù luôn nỗ lực cô lại không nhận được sự tôn trọng từ tập đoàn này. Chính vì bất mãn, Hwang Do Hee quyết định tham gia chiến dịch tranh cử thị trưởng Seoul của Oh Kyung Sook (Moon So Ri), một nữ luật sư nhân quyền cá tính nhưng cũng rất cố chấp. 

Với tác phẩm lần này, mình thấy nữ diễn viên Kim Hee Ae vẫn cho thấy được thực lực khi phô diễn khả năng diễn xuất sống động và hấp dẫn của cô. Nữ diễn viên lại bỏ túi thêm một màn thể hiện xuất sắc khi vào vai người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và tinh quái trên con đường đòi lại công bằng cho bản thân và hạ bệ phe đối đầu. 

Cùng với đó, nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi ngoài 50 của cô cũng khiến mình rất bất ngờ. Nữ diễn viên còn tự tin để mặt mộc trong một vài phân cảnh, khoe làn da khỏe mạnh, gần như không có dấu hiệu lão hóa.

 >>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn mang tiếng diễn viên mà gì cũng có chỉ diễn xuất là không

Sinh năm 1967, Kim Hee Ae là nữ diễn viên kỳ cựu và không còn xa lạ với khán giả yêu truyền hình cũng như điện ảnh Hàn Quốc. “Chị đại” họ Kim là gương mặt bảo chứng chất lượng phim của làng giải trí với không ít tác phẩm gây bão nhờ diễn xuất chắc tay cùng nhan sắc mặn mà, sắc sảo, điển hình như Thế Giới Hôn Nhân.

Moon So Ri

Sánh vai cùng Kim Hee Ae chính là Moon So Ri, nữ diễn viên đảm nhận vai Oh Seung Sook - một luật sư nhân quyền luôn đau đáu bảo vệ những người yếu thế hơn trong xã hội và đồng thời đối đầu trực diện với tập đoàn Eunsung. 

Ban đầu, Oh Seung Sook không phải là người quan tâm đến danh vọng hay quyền lực, thế nhưng nhờ sự giúp đỡ và thúc đẩy của Hwang Do Hee mà cô quyết định tranh cử thành thị trưởng Seoul.

Nhân vật này là một người phụ nữ cá tính, có lý tưởng riêng và đôi khi hơi lập dị. Vậy nên trong quá trình hợp tác với Hwang Do Hee, giữa hai người phụ nữ này thường xảy ra không ít tranh cãi. Bên cạnh đó, hai người cũng không hề có danh tiếng, kinh tế hay quyền lực để có thể đạt được mục đích dễ dàng.

Dưới sự thể hiện của Moon So Ri, mình thấy nhân vật này đã được hiện lên vô cùng cuốn hút và có chiều sâu. Những màn thể hiện nội tâm nhân vật hoặc đối diễn của cô đều vô cùng xuất sắc, khắc họa chân thực cá tính của nhân vật. Bên cạnh đó, mình cũng đánh giá cao ngoại hình vừa ngầu vừa sang của Moon So Ri với mái tóc ngắn và những bộ quần áo chỉn chu.

Dù có thể với khán giả truyền hình thì Moon So Ri không phải một gương mặt quá quen thuộc, thế nhưng nữ diễn viên họ Moon thực chất là một minh tinh kỳ cựu của làng giải trí, đặc biệt ở mảng điện ảnh.

Cô đã đảm nhận những vai chính trong các bộ phim kinh điển như Oasis, Little Forest, The Running Actress, Three Sisters.... Cũng giống như Kim Hee Ae, đẳng cấp của Moon So Ri được chứng minh qua các giải thưởng về diễn xuất. Ngoài ra cô còn thử sức với vai trò biên kịch, đạo diễn và nhận được nhiều sự tán dương.

Seo Yi Sook

Ngoài hai chị đại Kim Hee Ae và Moon So Ri thì Queenmaker còn có sự góp mặt của một nữ diễn viên quyền lực khác của làng giải trí Hàn là Seo Yi Sook. Trong Queenmaker cô vào vai Son Young Shim, một nhân vật có vai trò rất quan trọng đối với tình tiết của phim.

Son Young Shim là người phụ nữ quyền lực đứng đầu tập đoàn Eunsung, cũng chính là người đã phát hiện ra tài năng của Hwang Do Hee và nâng đỡ cô lên vị trí cao trong tập đoàn. Nhân vật này luôn xuất hiện với vẻ quyền lực, khí chất át người, đầy mưu tính và rất bí ẩn. 

Hóa thân thành Son Young Shim, nữ diễn viên Seo Yi Sook đã khiến mình phải bất ngờ bởi cả diễn xuất lẫn diện mạo của cô. Mái tóc ngắn toát lên vẻ quyền lực cùng phong cách trang điểm đậm càng giúp cho nữ diễn viên lột tả được nhân vật trọn vẹn nhất.

Mình được biết nữ diễn viên Seo Yi Sook sinh năm 1966 và có gần 30 năm kinh nghiệm đóng phim, thế nhưng cô chỉ chủ yếu đảm nhận các vai phụ trên sóng truyền hình. Một số tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến như The Heirs, Hoàng Hậu Ki, The Heirs, Hotel Del Luna...

 >>>> Xem thêm: Những mỹ nhân lệch chuẩn nhan sắc vẫn gây mê cực mạnh trong Kbiz

Với mình thì Queenmaker là một tác phẩm vô cùng chỉn chu về cả mặt nội dung lẫn hình thức. Dù không quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, thế nhưng phim vẫn cuốn hút bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của dàn “chị đại” kỳ cựu. Đặc biệt thì trong dàn diễn viên, mình ấn tượng nhất với Moon So Ri - người đã hóa thân xuất sắc thành một nữ luật sư cá tính, mạnh mẽ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Queenmaker? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.