x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn mang tiếng diễn viên mà gì cũng có chỉ diễn xuất là không

Mỳ Quảng 08:50 - 01/04/2023

Tôi chợt nhận ra trong Kbiz có những ngôi sao mang tiếng là diễn viên và cũng rất nổi tiếng, nhưng lại chưa bao giờ nhận được sự công nhận của khán giả đối với diễn xuất. Cùng tôi điểm qua những cái tên như thế nhé.

Han Ga In

Han Ga In là biểu tượng nhan sắc và khí chất trong Kbiz. Từ đổi mươi, chị đã được yêu thích cuồng nhiệt, nhưng danh tiếng đó toàn bộ là nhờ gương mặt hoàn hảo không tì vết, chứ vai trò diễn viên thì Han Ga In chưa từng được đánh giá tốt chứ đừng nói là cao. Ngay cả ở bộ phim đỉnh nhất sự nghiệp là Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Han Ga In vẫn bị nói diễn tệ, nhưng vì chị đẹp quá nên khán giả vẫn khen. Sau này Han Ga In cũng rút dần khỏi diễn xuất, chị chủ yếu đóng quảng cáo mà thôi.  

Lee Yeon Hee

Ra mắt từ công ty lớn SM, lại xinh đẹp nổi bật nên Lee Yeon Hee nhận được rất nhiều tài nguyên khủng, hợp tác với loạt nam thần hàng top như Song Seung Hun, Hyun Bin, So Ji Sub…. Nhưng suốt 22 năm sự nghiệp, chưa một lần nào Lee Yeon Hee được khen ngợi diễn xuất, nếu không muốn nói là toàn lời chê. Tuy nhiên cũng vì nhan sắc và danh tiếng nên Lee Yeon Hee vẫn vững chắc đóng chính.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun có khả năng ở nhiều lĩnh vực nhưng vì “tham”, mảng nào cũng muốn tham gia nên không có vai trò nào nổi bật. Trong đó, diễn xuất tuy là sự nghiệp chính nhưng lại là mảng yếu nhất của cô. Ngay cả ở tác phẩm để đời Vườn Sao Băng, Goo Hye Sun cũng bị chê không hợp vai, những phim khác thì lại càng là “hố đen”. Cũng nhiều năm Goo Hye Sun gần như không còn mặn mà với diễn xuất nữa, tuy nhiên với khán giả thì đây là một sự nhẹ nhõm chứ không phải mất mát gì đâu.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun cũng có khả năng nhưng là khả năng làm nghệ sĩ giải trí chứ không phải diễn viên. Mỗi lần tái xuất phim ảnh, vây quanh anh toàn những bình luận ngán ngẩm vì diễn tệ, hoặc đặt nghi vấn làm sao mà anh được chọn đóng nam chính với diễn xuất này. Ahn Jae Hyun thực ra có danh tiếng nhất định đấy nhưng điều đó hoàn toàn không phải do diễn xuất mang lại đâu.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung xinh đẹp, hiền lành, lại thêm khí chất thanh thuần, gì cũng tốt chỉ mỗi diễn xuất là không. Thực tế nữ diễn viên có tiến bộ đấy, nhưng trong mắt khán giả đại chúng thì diễn xuất của cô chưa bao giờ đạt yêu cầu, nên mới bị gắn với biệt danh “Shin đơ đơ” suốt 19 năm qua. Còn may mà giờ đã đỡ hơn, khi cô tái xuất vẫn có người chờ mong chứ không chỉ toàn chê bai như trước.

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon rất được lòng khán giả, fan đông lắm nhưng tất cả đều “nhờ ơn” gương mặt điển trai và đôi mắt đẹp của anh, còn diễn xuất thì thôi bỏ đi đừng nhắc. Nét diễn cứng, biểu cảm gần như có mỗi một kiểu từ phim này qua phim khác bất kể nhân vật thay đổi ra sao. Vì diễn xuất hạn chế mà từ mỹ nam 9x triển vọng, giờ Seo Kang Joon rớt khỏi top đầu rồi. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn 9x chỉ cần nhan sắc cũng đủ thành đỉnh lưu

Để có thể trở thành một ngôi sao nổi tiếng chắc chắn cần có nhiều yếu tố, và theo tôi thì những gương mặt này rất giỏi bởi họ thiếu sót đi yếu tố quan trọng nhất mà vẫn đình đám vượt trội hơn biết bao nhiêu người khác. Trong số này, Han Ga In, Goo Hye Sun gần như đã không còn nhiệt huyết với diễn xuất thì thôi vậy, hy vọng những ngôi sao trẻ hơn, vẫn đang đều đặn đóng phim như Ahn Jae Hyun, Shin Se Kyung, Seo Kang Joon sẽ ngày một tiến bộ hơn, sớm được khán giả nhìn nhận.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Ga In và những nữ thần của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.