x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc thời thanh xuân của Kim Hee Ae và Lee Young Ae gây sốt

Vô Diện Ma Ma 21:00 - 07/04/2022

Kim Hee Ae Lee Young Ae đều là hai tên tuổi lớn, thuộc hàng siêu sao tại làng giải trí xứ kim chi. Họ đẹp, giàu có, nổi tiếng và quyền lực, thuộc hội những người phụ nữ có danh tiếng và tiền bạc đình đám nhất nhì Hàn Quốc. 

Kim Hee Ae

 Mình biết cô Kim Hee Ae từ bộ phim Tình Yêu Bị Cấm Đoán đóng cùng với oppa Yoo Ah In, phim phát hành năm 2014. Hồi đó trông cô rất đẹp, ma mị và quyến rũ. Đến năm 2020, cô lại khiến mình ấn tượng thêm với vai bà cả Ji Sun Woo thông minh, sắc sảo trong drama ăn khách Thế Giới Hôn Nhân

 Lee Young Ae 

 Còn Lee Young Ae thì cô đã nổi tiếng từ lâu với vai nàng Dae Jang Geum, gắn liền với tuổi thơ một thời xem phim trên tivi của mình. Hồi đó, mình mê mẩn vẻ đẹp tựa như tiên nữ, trong trẻo và thuần khiết, đậm chất Á Đông của cô Lee.

>>>> Xem thêm: Lee Deok Hwa: Nam phụ mê phim Hàn gây sốt trong Hẹn Hò Chốn Công Sở

 Theo mình tìm hiểu thì thuở mới vào nghề thì hai cô Young Ae và Hee Ae đã từng là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nhau. Họ cùng với người đẹp Kim Hye Soo từng thực hiện một bộ ảnh và khiến cư dân mạng phát sốt vì nhan sắc thời xuân xanh của ba mỹ nhân.

 Mặc dù cô Hee Ae (sinh năm 1967) hơn Young Ae (sinh năm 1971), 4 tuổi nhưng ngoại hình vẫn trẻ trung và không hề kém cạnh khi đứng bên đàn em. Hai cô đều xinh đẹp rạng ngời, “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

 Hồi đó Kim Hee Ae gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh thuần, dịu dàng với nụ cười tỏa nắng rạng rỡ, đôi mắt to tròn và gương mặt toát lên nét thơ ngây, thánh thiện.

 Còn Lee Young Ae thì làm mình đem lòng tương tư với nhan sắc tựa như “thần tiên tỷ tỷ”, mang nét thanh xuân với vẻ ngoài trong trẻo, thuần khiết.

So sánh những bức hình trong quá khứ thì mình thấy nhan sắc của hai cô vẫn giữ được những đường nét vốn có như thời trẻ, không thay đổi nhiều. Đúng là hai đại mỹ nhân đẹp từ trong trứng nước.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế

 Theo thời gian, giờ đây ở độ tuổi U60 thì cả hai cô vẫn trẻ đẹp, bất chấp tuổi tác. Cô Kim Hee Ae ngày càng đằm thắm, quyến rũ với hình tượng gợi cảm, ma mị trên màn ảnh và sang chảnh, quý phái ở ngoài đời.

 Cô Young Ae thì lại có phong cách tao nhã, dịu dàng hơn. Ngoại hình của cô khiến mình phải trầm trồ bởi gương mặt trẻ trung, làn da trắng cùng vóc dáng hoàn hảo.

 Hiện tại thì cả hai cô đều thuộc hội đại mỹ nhân, gặt hái vô số thành tích vang dội, lên ngôi “Ảnh hậu” với sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy và đời sống tình cảm viên mãn mà mình trông vào mà ngưỡng mộ.

 Cô Hee Ae hiện có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng giỏi giang cùng hai quý tử ngoan ngoãn. Năm 1996, cô lên xe hoa với doanh nhân Lee Chan Jin, người được mệnh danh là “Bill Gates Hàn Quốc”. Sau đó, cô sinh cho chồng hai cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và họ trở thành một gia đình kiểu mẫu, nổi tiếng tại xứ Hàn.

 Về phần Lee Young Ae, năm 2009 cô đã kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jung Ho Young. Năm 2011, cô đã hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái xinh xắn đáng yêu. Hiện tại cô đang sống hạnh phúc bên chồng con với đời tư kín tiếng, yên bình.

 Có thể thấy hai cô đều có sự nghiệp cùng đời tư viên mãn. Ở thời điểm hiện tại thì về nghiệp diễn mình thấy Kim Hee Ae vẫn có phần nhỉnh hơn khi phim cô luôn tạo được tiếng vang và được đánh giá cao, gây bão. 

 Còn Lee Young Ae, mình thấy cô không có tác phẩm hay vai diễn nào để vượt qua cái bóng của nàng Dae Jang Geum, dân tình vẫn chú ý, bàn tán đến cô qua nhan sắc hơn là vai diễn hay phim mà cô đóng.

 Mặc dù vậy thì có một điều không thể bàn cãi là ngoại hình cực phẩm của Kim Hee Ae và Lee Young Ae dù ở hiện tại hay quá khứ đều thu hút khán giả mê mẩn, say đắm vì vẻ đẹp của họ. Với mình hai cô là tường thành nhan sắc, khó mà phân ai đẹp hơn ai.

>>>> Xem thêm: Kim Ji Ho của Giày Thủy Tinh sau 20 năm: Sống hạnh phúc bên chồng con

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim A Business Proposal tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.