x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn hóa thân vào vai người bệnh chân thật nhất

Mỳ Quảng 10:50 - 31/03/2023

Diễn xuất những nhân vật có bệnh hoặc khác thường không hề dễ một chút nào đối với các diễn viên, để làm giống được như thật thì họ phải hi sinh rất nhiều. Tôi muốn khen ngợi những ngôi sao đã hóa thân thành người bệnh cực hoàn hảo, khiến khán giả chỉ cần nhìn thấy họ thôi là biết người này không khỏe rồi.

Kim Hieora

Lee Sara do Kim Hieora thể hiện trong The Glory cứ như là một nhân vật xé kịch bản bước ra. Từ gương mặt hốc hác, đôi mắt đen thui cho đến diễn xuất kiểu lờ đờ, bay bổng như trên mây đều khiến người xem nhận rõ đây là một “công chúa kẹo me” thực thụ. Thậm chí còn khiến người ta đặt nghi vấn về cô khi phim đã kết thúc nữa.

Để mang đến một vai diễn chân thực như vậy, Kim Hieora đã phải làm quen với việc phì phèo nhả khói, thức uống lên men, đặc biệt là siết cân để mặt gầy đi nữa đấy. 

Jung Kyung Ho

Trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, Choi Chi Yeol là một thầy giáo luyện thi lắm bệnh tật, gầy đến mức được ví như “gió thổi là bay”. Vì thể hiện nhân vật này quá tốt từ diễn xuất đến cả ngoại hình, Jung Kyung Ho đã được khán giả gọi yêu với biệt danh “Jung thiếu nữ” đấy.

Vốn bình thường nam diễn viên đã khá là mảnh khảnh, nhưng trong phim này lại còn mỏng manh hơn. Nữ diễn viên Jeon Do Yeon nhìn thấy thân hình “cò hương” của Jung Kyung Ho còn nghĩ là mình có thể cõng anh luôn mà.

Lee Yoo Mi

Vào vai mỹ nhân có bệnh trong Ngôi Trường Xác Sống, Lee Yoo Mi đã phải giảm cân khá nhiều để gương mặt xương hơn, mắt lồi ra để dễ biểu hiện rõ sự khắc nghiệt, lạnh lùng và cả xấu tính. 

Nhân vật phản diện này khiến khán giả căm ghét vô cùng nhưng lại khâm phục diễn xuất quá đỉnh của Lee Yoo Mi. Dù chỉ là vai phụ nhưng cô nàng có thể nói là diễn viên được nhiều chú ý nhất nhì bộ phim đấy.

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và loạt sao Hàn bị ảnh hưởng tâm lý không nhẹ vì vai diễn

Lee Dong Wook

Từ một Thần Chết điển trai, phong độ ngời ngời trong Yêu Tinh, sang đến bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Lee Dong Wook đã khiến người xem ngỡ ngàng bởi “giao diện” gầy trơ xương. 

Nhân vật Lee Yeon của anh là một hồ ly có khí chất u sầu với làn da trắng bệch, thiếu sức sống. Để phù hợp với vai hồ ly sống lâu dài trong đau khổ, Lee Dong Wook đã cố tình khiến bản thân xuống sắc và nhìn bi thảm đấy. Kết quả là một hồ ly Lee Yeon với khí chất u sầu, làn da trắng bệch, thiếu sức sống đã hiện lên trước mắt khán giả.

Kim Jae Wook

Mo Tae Goo của bộ phim hình sự Voice là một trong những phản diện gây ám ảnh nhất màn ảnh Hàn. Với diễn xuất sống động, mỗi một ánh mắt, điệu cười nhếch khóe miệng, tới cách nói thoại, Kim Jae Wook đều khiến khán giả phải run sợ và khắc sâu hình ảnh nhân vật Mo Tae Goo này.

Trước đó, chẳng ai ngờ Kim Jae Wook có thể đóng phản diện bệnh hoạn với tâm lý vặn vẹo xuất sắc như vậy đâu. Chẳng trách mà sau vai này, anh đã lập tức vụt sáng và giờ thành nam chính rồi.

Kim Ji Hoon

Khi vào vai phản diện Baek Hee Sung trong bộ phim Hoa Của Quỷ, Kim Ji Hoon đã diễn cảnh hôn mê do tai nạn sau đó tỉnh dậy vô cùng sinh động. Gương mặt, ánh mắt biểu cảm đến động tác đều cho thấy đúng là một người nằm liệt giường vừa tỉnh.

Kim Ji Hoon vốn rất cường tráng, toát ra phong vị nam tính có cơ bắp, vậy nên gương mặt xám ngoét mắt lờ đờ này, tinh thần suy sụp và suy yếu này lại càng khiến khán giả khâm phục diễn xuất và sự chuẩn bị cho nhân vật của anh hơn. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo không có duyên mỹ nam 9x: 3 lần đóng cặp đều có vấn đề

Ngoài 6 cái tên này ra thì làng phim Hàn vẫn còn nhiều diễn viên khác có thể vì vai diễn mà từ bỏ hình tượng tốt đẹp, có thể là khí chất, có thể là nhan sắc. Họ đều là những diễn viên chân chính, nhiệt huyết, yêu nghề và đầy sự tôn trọng khán giả đấy, xứng đáng làm gương cho thế hệ diễn viên trẻ noi theo.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hieora và những diễn viên diễn chân chính trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.