x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phu nhân Lim và loạt nữ "lá xanh" Hàn đặc sắc, nổi bật chẳng thua ai

Mỳ Quảng 10:50 - 18/03/2023

Trong mỗi tác phẩm, nhân vật chính luôn là người được quan tâm và yêu thích nhất, nhưng để tạo nên một bộ phim hay thì vai phụ là không thể thiếu. Những nhân vật phụ cũng có thể làm xoay chuyển vài tình tiết, tác động đến nội dung, thậm chí còn tạo ra vài khoảnh khắc “để đời” thú vị. Có nhiều khi tôi xem phim còn thích những nhân vật phụ tấu hài, làm dịu mạch phim hơn cả vai chính. Vậy nên, với những “lá xanh” chuyên vai phụ trong phim tôi cũng ấn tượng khá nhiều gương mặt.

Lee Bong Ryun

Gần như vài năm trở lại đây, chúng ta xem phim sẽ dễ dàng thấy Lee Bong Ryun qua những vai diễn xoay quanh nữ chính, mang đến hình ảnh một người phụ nữ trung niên vui vẻ, luôn lạc quan tích cực với cuộc đời. Danh sách phim có sự tham gia của chị không thiếu siêu phẩm, từ Thế Giới Ma Quái tới Bước Chạy Tới Trái Tim, Điệu Cha-cha-cha Làng Biển, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và gần đây nhất là Khóa Học Yêu Cấp Tốc. 

Mỗi một phim, Lee Bong Ryun lại xuất hiện với vai trò khác nhau, khi thì là bà chủ bán cơm, lúc là nữ luật sư nhân quyền, bạn thân nữ chính… Gương mặt Lee Bong Ryun rất có duyên, rất hợp với hình ảnh một chị gái nhà bên tốt bụng, xem là nhớ mãi.

Shim So Young

Ai theo dõi bộ phim Tài Xế Ẩn Danh phần 2 chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng với vai diễn phu nhân Lim của Shim So Young. Mặc dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh, nhan sắc cũng không nổi bật gì nhưng nhân vật này gần như chiếm trọn spotlight ở mấy tập đầu. Điểm nổi bật của nữ diễn viên này khiến ai cũng thích thú đó là “xấu lạ”, lệch hẳn với những diễn viên khác. 

Dù Shim So Young sinh năm 1970 nhưng mới thực sự làm quen với màn ảnh nhỏ từ năm 2018 mà thôi. Chuyên trị những vai phụ, độc đáo, nhiều khi còn dị dị chính là bản sắc. Tôi tin chắc sau vai diễn phu nhân Lim, khán giả đã ấn tượng khó phai với nữ diễn viên này rồi.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Shin Hye Sun và những sao Hàn từng là bạn cùng lớp

Cha Chung Hwa

Nhắc tới “lá xanh” huyền thoại thì tôi tin chắc chắn có Cha Chung Hwa. Chỉ với vai diễn thượng cung Choi trong Chàng Hậu là chị đã chiếm được sự chú ý cực lớn. Điểm nhấn của Cha Chung Hwa là gương mặt hài hước mà diễn xuất cũng tấu hài cực mạnh. Chị chuyên có những biểu cảm gây cười, vào những vai diễn làm dịu nhịp phim, mang đến sự vui vẻ cho người xem. 

Dàn phim nổi bật của Cha Chung Hwa cũng không ít, Chàng Hậu, Điệu Cha-cha-cha Làng Biển, Why Her?, Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2… và còn nhiều nữa. Trong phim tấu hài, ngoài đời chị cũng cực vui tính và không kém phần cá tính, một diễn viên phụ khiến người ta nhớ mãi không quên.

Kim Sun Young

Kim Sun Young vô cùng quen thuộc, gần như ai xem phim Hàn cũng đã từng thấy chị xuất hiện trong một tác phẩm nào đó. Kim Sun Young bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2014. Trong một hàng dài phim ghi tên mình, tôi tin vai diễn nổi bật nhất của Kim Sun Young chính là vai mẹ Sun Woo hiền lành, chất phát trong Lời Hồi Đáp 1988

Mỗi năm, Kim Sun Young đều đặn đóng 4 đến 5 bộ, thậm chí nhiều hơn. Chị có thể diễn mọi loại vai từ hiền tới dữ, từ chính tới phản, tạo hình cũng siêu đa dạng, đơn giản hay diêm dúa đều đủ cả. Khi Hoa Trà Nở, Hạ Cánh Nơi Anh, Vagabond, hay gần nhất là vai người mẹ khắc nghiệt trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc, lần nào nữ diễn viên này xuất hiện tôi cũng thấy thích thú vô cùng.

Yeom Hye Ran

Tuy rằng trong Vinh Quang Trong Thù Hận có rất nhiều nhân vật nổi bật, nhưng nhân vật Kang Hyeon Nam của Yeom Hye Ran vẫn có sức hút riêng. Đây là một trong những nhân vật chính diện ít ỏi trong phim, là trợ thủ đắc lực và truyền năng lượng tích cực cho nữ chính Song Hye Kyo. 

Vẫn là gương mặt điển hình của các vai phụ phim Hàn, đó là gương mặt độc đáo, xấu lạ và khả năng biến hóa với mọi loại vai, Yeom Hye Ran đã góp mặt trong cả dàn tác phẩm hay như Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Khi Hoa Trà Nở… Tôi đặc biệt thích Yeon Hye Ran đóng vai nhiều tình cảm vì chị nhập vai cực đỉnh.

Kim Hieora

Một nữ phụ còn khá mới nhưng lần xuất hiện nào cũng ấn tượng khó quên chính là Kim Hieora. Xuất thân nhạc kịch, gương mặt cá tính, diễn xuất vững chắc, vai nào cũng nhập tâm khiến khán giả kinh ngạc theo dõi và đắm chìm vào nhân vật chính là thế mạnh của nữ diễn viên. Kim Hieora mới đóng phim từ năm 2021, chuyên trị vai phụ, vai nhỏ xíu trong phim, nhưng từ 2022 đến 2023 thì gương mặt chị đã trở nên thân quen.  

Dù chỉ đóng phụ thì mỗi vai diễn Kim Hieora cũng có một tạo hình khác nhau, nhân vật không trùng lặp, hiền ác có hết. Hai tác phẩm xuất sắc nhất của Kim Hieora tính tới nay chính là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young WooVinh Quang Trong Thù Hận. Tương lai của nữ diễn viên này là rất xán lạn đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ "tân binh quái vật" với màn ra mắt cực đỉnh của làng phim Hàn

Chỉ đóng vai phụ, làm nền, nhan sắc cũng không nổi bật nhưng mọi người thấy đấy, những gương mặt này không ai là không nhớ. Họ dùng thực lực của mình để ghi dấu ấn và làm khán giả phải nhắc tới mình ở khắp mọi nơi. Tôi tin là phim ảnh hiện nay có thể giúp những vai chính nổi tiếng thì cũng giúp cho vai phụ thăng hạng danh tiếng, và những “lá xanh” này xứng đáng được yêu mến vì họ xuất sắc chẳng thua gì ai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích phu nhân Lim và loạt nữ phụ gây ấn tượng trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.